ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Vientiane International Motor Expo 2016 (30 ก.ย. - 6 ต.ค. 2559) Lao iTECC - ลาว ไอเต็ก

Vientiane International Motor Expo 2016

  • 30 ก.ย. - 6 ต.ค. 2559 2016-09-30 2016-10-06 Asia/Bangkok Vientiane International Motor Expo 2016 https://www.allthaievent.com/event/15221/ Vientiane International Motor Expo 2016 การจัดแสดงรถในระดับภูมิภาคอาเซียน โดยบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ ตอบรับการเข้าร่วมการจัดงานเป็นจำนวนมาทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดึงเม็ดเงินหมุนเวี� Lao iTECC - ลาว ไอเต็ก
  • Lao iTECC - ลาว ไอเต็ก
ผู้จัดงาน : Seacon Square Company Limited

Vientiane International Motor Expo 2016

การจัดแสดงรถในระดับภูมิภาคอาเซียน โดยบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และอุปกรณ์ ตอบรับการเข้าร่วมการจัดงานเป็นจำนวนมาทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดึงเม็ดเงินหมุนเวียนคาด นับร้อยล้านบาท "มหกรรมยานยนต์ Vientiane International Motor Expo 2016" นำโดยคุณ พอนจัน เพ็งสุวัน ประธานกลุ่ม บริษัท พีพีกรุ๊ป จำกัด และประธานจัดงาน "มหกรรมยานยนต์ (Vientiane International Motor Expo 2016) เปิดเผยถึงการจัดงานโดยการแบ่งพื้นที่และการเปิดจำหน่ายพื้นที่ ได้รับความสนใจจากบริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ตลอดจนอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง จับจองพื้นที่เกินความคาดหมายโดยมีผู้ประกอบการเข้าร่วมและการจับมือกับทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็น ภาครัฐ ภาคเอกชน และกลุ่มบริษัทต่างๆ การจัดกิจกรรมแคมเปญร่วมกับสถาบันการเงิน รวมถึงโปรโมชั่นจากค่ายรถ ที่มีทั้งลดแลกแจกแถมมากมาย

และในการจัดงานแถลงข่าวนี้ขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมผู้เข้าร่วมงาน โดยมี ผู้จัดงาน ภาคส่วนของรัฐ ภาคส่วนเอกชน ทำให้งานมีความแข็งแกร่งทัดเทียมกับนานาประเทศ และสร้างความมั่นใจให้กับทุกฝ่ายในการจัดงาน เป้าหมายของการจัดงานก็เพื่อตอบสนองผู้บริโภค และรองรับการขยายตัวของธุรกิจยานยนต์ โดยตั้งเป้าในการจัดงานทั้ง 7 วัน จะมีประชาชนเข้าร่วม 50,000คนต่อวัน

อีกทั้งสร้างความเชื่อมั่นกับนักลงทุนผู้ประกอบการห้างร้านต่างๆ โดยการจัดงานในครั้งนี้เล็งเห็นความสำคัญกับความต้องการของผู้ใช้รถภายในประเทศลาว มีความต้องการของตลาดที่มีการเจริญเติบโตสูง

กิจกรรมในงาน Vientiane International Motor Expo 2016 การแสดงกิจการน่าตื่นตาตื่นใจ และเป็นการสร้างสีสันของงาน คาดว่าน่าจะได้รับความน่าสนใจให้กับทุกคนที่เข้ามาร่วมในงาน โดยมีการแสดงโชว์ DRIFT SHOW – STUNT SHOW ที่จะทำให้ทุกคนได้หวาดเสียวหยุดหายใจกับกับกีฬาเอ็กซ์ตรีม ที่หาดูที่ไหนไม่ได้ และกิจกรรมจากค่ายต่างๆสลับหมุนเวียนสลับในการแสดงตลอดทั้งวัน พร้อมกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัลจากการร่วมสนุกภายในงานยังมีโปรโมชั่นในการเลือกซื้อสินค้า และนอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินให้คำปรึกษาสินเชื่อและการจับมือจากค่ายรถยนต์ ทำให้มาในงานนี้งานเดียว แล้วจบเลย...และเซอร์ไฟร์ที่สุดจะมีดารานักร้องนักแสดง ศิลปินดารา นักแสดง เข้ามาร่วมงานเป็นแบบใกล้ชิด และการแสดงโชว์ต่างๆในรอบกิจกรรมในแต่ละวัน

Vientiane International Motor Expo 2016 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Powerful Drive Of The World” หรือ “นวัตกรรมพลังไม่สิ้นสุด สู่ระดับโลก”เพื่อเป็นการเปิดรับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทั้งพลังงานและความคุ้มค่า ยานยนต์ที่มีความต้องการและตลาดเปิดกว้างมากขึ้น ความต้องการสูงและมีหลายระดับนำมารวมเป็นหนึ่งเดียว ภายในงานนี้ที่จะมีครบทุกอย่าง มางานเดียว จบทุกสิ่งอย่าง” คุณ พอนจัน เพ็งสุวัน ประธานกลุ่ม บริษัท พีพีกรุ๊ป จำกัด กล่าวทิ้งท้าย พลาดไม่ได้กับงาน “มหกรรมยานยนต์ Vientiane International Motor Expo 2016

พื้นที่ขายสินค้าประเภทอาหาร ฟรี!!!
สนใจ แจ้งความจำนงค์ได้ที่ LINE ID : apiwatt2


วันที่ : 30 กันยายน - 6 ตุลาคม 2559
เวลา : 12.00-21.00 น.
สถานที่ : Lao iTECC - ลาว ไอเต็ก


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
คุณภา 0851504214
Website : www.satimotorsport.com
Facebook : PP Entertainment Event Organizer



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/PPEntertainmentEventOrganizer
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
"เลสเตอร์ ซิตี้" คว้าแชมป์ฟุตบอลแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ สมัย 8 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังบุกถล่ม "เปรสตัน" 3-0 ภายใต้การดูแล "อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" เจ้าของสโมสรชาวไทย โดย"จิ้งจอกสยาม" แข่ง ...
pptvhd36.com
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโร เพื่อเข้าสู่การเจรจากับเอเยนต์ของแนวรับบาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลสอบออกแล้ว นักเรียนเช็ก! สพฐ. ประกาศผลสอบ NT 2567 'NT ป.3' ​รายบุคคล ชั้นประถม​ศึกษา​ปี​ที่​ 3​ ปีการศึกษา​ 2566 พร้อมวิธีตรวจผลสอบผ่านเว็บไซต์ สำนักทดสอบทางการศึกษา.
pptvhd36.com
หาสถานที่สงบ สะอาด หันหน้าไปทางทิศตะวันออก ตั้งโต๊ะไหว้ด้วยผ้าขาว หรือสีเหลือง · เตรียของไหว้ ธูปเทียน ดอกไม้สีเหลือง ผลไม้สีเหลือง น้ำผึ้ง น้ำมันงา ข้าวตอก ถั่ว งา · จุดธูปเทียน จุดธูปเทียน อธิษฐานขอพร ...
ไทยรัฐ
เปิดโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ลุ้นแชมป์สุดมันโค้งสุดท้าย ใครน่าจะได้เฮระหว่าง อาร์เซนอล, แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook