ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

LAST MILE ASEAN 2019 (LMA) (26 - 27 ก.ย. 2562) BITEC

LAST MILE ASEAN 2019 (LMA)

  • 26 - 27 ก.ย. 2562 2019-09-26 2019-09-27 Asia/Bangkok LAST MILE ASEAN 2019 (LMA) https://www.allthaievent.com/event/29856/ LAST MILE ASEAN 2019 (LMA) งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซแห่งอาเซียน LAST MILE ASEAN (LMA) - งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

LAST MILE ASEAN 2019 (LMA)



งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซแห่งอาเซียน

LAST MILE ASEAN (LMA) - งานประชุมและงานแสดงสินค้าด้านระบบจัดการคลังสินค้า การขนส่ง และการกระจายสินค้าสำหรับการค้าปลีกออนไลน์แห่งอาเซียน นำเสนอโดย e-commerce Logistics Show โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นงานที่รวมโซลูชั่นด้านการจัดการคลังสินค้าที่ครอบคลุมตั้งแต่ ซัพพลายเชน ระบบการดำเนินงาน อีคอมเมิร์ซ โลจิสติกส์ พัสดุ และการจัดส่งเดลิเวอรี่ สำหรับผู้ค้าปลีกออนไลน์ โดยระหว่างการจัดงาน 2 วันคุณจะได้รับทั้งแรงบันดาลใจ การเรียนรู้ พร้อมสร้างเครือข่ายกับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า 150 คนจากบริษัทด้านอีคอมเมิร์ซ การค้าปลีก การดำเนินงานด้านไปรษณีย์ การจัดส่งสินค้าและพัสดุ และบริษัทด้านการบริหารจัดการคลังสินค้าและโลจิสติกส์ ที่จะมาพูดคุยกันในเรื่องของสถานการณ์ตลาดในปัจจุบันและการสร้างความสัมพันธ์เชิงธุรกิจในระดับโลก

นอกจากงานสัมมนา LAST MILE ASEAN ยังมีงานแสดงสินค้าที่จะมอบสุดยอดโอกาสที่คุณจะได้พบกับบริการ เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะช่วยให้คุณปรับรูปแบบและพัฒนาธุรกิจของคุณ



วันที่ : 26 - 27 กันยายน 2562
เวลา : 09.00 - 18.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร: 061-736-1478, 02-103-4863
Website : www.LastMileAsean.com
Facebook : lastmileaseanTH



เกี่ยวกับผู้จัดงานฯ
บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าและงานประชุมเชิงธุรกิจซึ่งมีบริษัทจัดตั้งอยู่ทั้งในประเทศอินเดียและประเทศไทย จุดประสงค์ของเราเพื่อสร้างงานแสดงสินค้าและงานประชุมให้ครอบคลุมในหลากหลายอุตสาหกรรมเพื่อสร้างเวทีทางธุรกิจอันจะสร้างประโยชน์ทั้งในแง่ของการเรียนรู้และการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ

โดย มันช์ เป็นบริษัทสมาชิกของหน่วยงาน UFI หน่วยงานระดับโลกด้านการจัดงานแสดงสินค้าเชิงธุรกิจ และ AFECA, EXSA, JCCI and IEIA ซึ่ง บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัดเป็นบริษัทที่ก็ตั้งขึ้นจากบริษัท รีด มันช์ เอ็กซ์ซิบิชั่น อินเดีย หนึ่งในบริษัทพันธมิตรของ รีด เอ็กซ์ซิบิชั่น ประเทศอังกฤษ ตั้งแต่ปี 2012


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี.
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook