ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019 (5 - 6 พ.ย. 2562) Paragon

งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019

  • 5 - 6 พ.ย. 2562 2019-11-05 2019-11-06 Asia/Bangkok งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019 https://www.allthaievent.com/event/27067/ งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019 OIIO (ศูนย์หนึ่งหนึ่งศูนย์) Thailand TECHLAND 2019 เป็นงาน Tech Show ที่จะสร้างปรากฎการณ์การขับเคลื่อนด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกอุตสาหกรรม เพื่อให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับระบบ Industry 4.0 ร� Paragon
  • Paragon

งาน 0110 Thailand TECHLAND 2019



OIIO (ศูนย์หนึ่งหนึ่งศูนย์) Thailand TECHLAND 2019 เป็นงาน Tech Show ที่จะสร้างปรากฎการณ์การขับเคลื่อนด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในทุกอุตสาหกรรม เพื่อให้สอดคล้องและตอบโจทย์กับระบบ Industry 4.0 รวบรวมทุกความล้ำของเทคโนโลยี นวัตกรรม และที่สุดของซอฟต์แวร์แห่งโลกอนาคต โดยยกอนาคตมาไว้ในปัจจุบัน พื้นที่การจัดงานแบ่งเป็น 6 Zone 6 Space ประกอบไปด้วย

Zone 1 : Space of Live style
Zone 2 : Space of Food and Wellness tech
Zone 3 : Space of Educational Tech
Zone 4 : Space of Thai Tech Trend
Zone 5 : Space of 5G
Zone 6 : Space of Smart city


บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด ร่วมกับสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งประเทศไทย องค์กรภาครัฐ และเอกชน เปิดปรากฏการณ์ใหม่ของการจัดงานด้านเทคโนโลยีที่ไม่เคยปรากฏในประเทศไทยมาก่อน “OIIO” Thailand TECHLAND 2019 ภายใต้แนวคิด The future is now ยกทัพเทคโนโลยี นวัตกรรม เหล่าแกดเจ็ต และซอฟต์แวร์สุดล้ำมาให้สัมผัสภายในงานนี้ ครบรสทั้งความสนุกและนวัตกรรมเจ๋งๆ อัดแน่นด้วยเนื้อหากับ 6 โซนนิทรรศการไฮไลท์ จากหน่วยงาน สถาบันและบริษัทเอกชนชั้นนำ

โดยผู้เข้าชมงานจะได้พบกับเทคโนโลยี 5G จากแบรนด์ชั้นนำ, หุ่นยนต์ชงชานมไข่มุก, โรงหนังปล่อยกลิ่นได้, สมาร์ทซิตี้, OS สัญชาติไทยในลำโพง AI, ห้องเรียนล้างสมอง เปิดโลกด้วยคอร์สออนไลน์จากมหาลัยระดับโลก

นอกจากนี้ทั้งยังมีเวทีเสวนาเพื่อเจาะประเด็นที่เกี่ยวกับนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีความแตกต่างกัน กับผู้เชี่ยวชาญหลากหลายด้านที่ใส่นวัตกรรมแล้วก้าวไปข้างหน้าอย่างมีทักษะ และน่าสนใจ ในห้อง Conference Hall กว่า 500 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Awards Recognition, Pitching Contest, Business Matching, Counselling Clinic, Software Showcase ที่พร้อมมอบความสนุก ความบันเทิง และมีสาระแทบทุกตารางเมตรตลอด 2 วันของการจัดงาน


นอกจากความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ ในงานแล้ว เรายังขอมอบความสนุกสนานและความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงานให้คุณได้ร้องว้าวววว! ผ่านกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในงานมากมาย จากเอกชนและหน่วยงานภาครัฐกว่า 30 องค์กร บูธมากกว่า 70 กว่าบูธ!

ทั้ง โรงหนังปล่อยกลิ่น ให้คุณได้อินกับภาพยนตร์มากขึ้นกว่าเดิม, มิติใหม่แห่งการถ่ายรูป กับกล้องถ่ายรูป 360 องศาหน้างาน เก็บทุกคนเก็บทุกมุม, เข้าชม Conference มากมายจากเหล่าวิทยากรผู้มากประสบการณ์ , Surprise Box แจกหนัก แจกจริง เก็บสะสม Coin เพื่อลุ้นรับแกดเจ็ตสุดล้ำในงาน ที่พูดมาทั้งหมดนี่เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้น บอกเลยว่าในงานยังมีกิจกรรมเด็ดๆ รอคุณอยู่อีกเพียบ!


ลงทะเบียนเข้างานฟรี : https://0110techland.com



วันที่ : 5 - 6 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 09.00 - 21.00 น.
สถานที่ : รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1,3 ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : 0110techland.com
Facebook : OIIO Thailand Techland



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด "แมนยู พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด" ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
ไทยรัฐ
เปิดที่มาไวรัล "กุสุมา-สันป่าเหียง" สาวช้ำรักโดยแฟนที่คบกันมา 9 ปี นอกใจไปคบครูรุ่นน้อง ซ้ำพากันมาที่บ้าน สานสัมพันธ์หวามบนเตียงที่เรานอนด้วยกัน.
pptvhd36.com
ฟุตซอลไทย โดน 2 แดง แต่แซงชนะ อิรัก 3-2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พร้อมคว้าสิทธิ์ลุยศึกฟุตซอลโลก เป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook