ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

FOODTIVAL 2021 (29 เม.ย. - 2 พ.ค. 2564) BITEC

FOODTIVAL 2021

  • 29 เม.ย. - 2 พ.ค. 2564 2021-04-29 2021-05-02 Asia/Bangkok FOODTIVAL 2021 https://www.allthaievent.com/event/25228/ เทศกาลงานกิน 2021 community ของคนรักการทำอาหาร ถามตอบข้อข้องใจทุกเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกิน มาในรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป "ง่าย สนุก สุข อร่อย" อัดแน่นด้วยสูตรอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะ BITEC
  • BITEC

เทศกาลงานกิน 2021


community ของคนรักการทำอาหาร ถามตอบข้อข้องใจทุกเรื่องเกี่ยวกับอาหารการกิน มาในรูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ป "ง่าย สนุก สุข อร่อย" อัดแน่นด้วยสูตรอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นเมนูต้นตำรับและเมนูยอดฮิต เผยเคล็ดลับการทำอาหารระดับมือโปรที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน บอกเทคนิคการจัดตกแต่งอาหารให้สวยน่ารับประทานและเพิ่มมูลค่าในสไตล์ที่เป็นคุณ แถมท้ายด้วยรีวิวร้านอาหารบรรยากาศดี รสชาติอร่อยเด็ดโดนใจที่ต้องตามไปชิม

วันที่ : 29 เมษายน - 2 พฤษภาคม 2564
สถานที่ : EH 100-101 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : acuisineth.com
Facebook : A Cuisine



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/AcuisineTH
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
แนวรับชาวดัตช์กลับมาลงสนามเป็นครั้งแรกหลังบาดเจ็บยาวตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล พร้อมยิงลูกปั่นโค้ง ๆ สุดสวยได้ด้วย.
สยามกีฬา
"ปืนใหญ่" ฟอร์มร้อนแรงเปิดรังไล่ถล่ม "สิงห์บลูส์" เละคาเท้า 5-0 ไค ฮาแวร์ตซ์ และ เบน ไวท์ เหมาคนละ 2 ตุงพาทีมบวกประตู ได้-เสีย แบบสุดหรูขยับเพิ่มเป็น 77 คะแนนยึด จ่าฝูง ทิ้งห่าง "หงส์แดง" 3 ...
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook