ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ! (24 ส.ค. - 23 ก.ย. 2562) 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ!

  • 24 ส.ค. - 23 ก.ย. 2562 2019-08-24 2019-09-23 Asia/Bangkok ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ! https://www.allthaievent.com/event/24782/ ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ! บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับที่มีจุลินทรีย์ LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย อร่อย� 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ!



บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ฉลอง 5 ปี โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับที่มีจุลินทรีย์ LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย อร่อยได้สุขภาพ ดีต่อลำไส้ และระบบขับถ่าย ส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ! เติมคุณค่า และความอร่อยให้คุณเมื่อชื้อ โยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย แบบถ้วย ทุกรสชาติ รับฟรี ผลไม้พรีเมียมธรรมชาติอบกรอบ ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม – วันที่ 23 กันยายน 2562 เฉพาะที่ 7 -Eleven เท่านั้น



บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้คนไทยหันมาบริโภคโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ โดยส่ง โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย โยเกิร์ตแท้ต้นตำรับเพื่อสุขภาพ ที่มีจุลินทรีย์ LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย ออกสู่ตลาดมานานกว่า 5 ปี โดยมีสินค้าใหม่ออกมาต่อยอดจนมียอดขายเติบโตขึ้นเป็นเท่าตัว จนทำให้เป็นสินค้ายอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มโยเกิร์ตพรีเมี่ยม พร้อมเดินหน้าส่งต่อคุณค่าที่มากกว่าความอร่อย และร่วมรณรงค์ให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพลำไส้ให้มากขึ้น เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว

สลิลรัตน์ พงษ์พานิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด เปิดเผยว่า "ผู้บริโภคโยเกิร์ตในประเทศไทย เลือกทานโยเกิร์ตเนื่องจากช่วยในการขับถ่ายและเป็นของว่างที่มีประโยชน์ ทำให้ตลาดโยเกิร์ตแบบถ้วยในประเทศไทย ปี พ.ศ. 2561 มีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 4,260 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นตลาดโยเกิร์ตถ้วยแบบเมนสตรีมหรือแบบทั่วไป ซึ่งรวมแบรนด์สินค้าโยเกิร์ตทั่วไปที่มีราคา 14 – 15 บาท มีมูลค่าโดยรวมอยู่ที่ 3,600 ล้านบาท และตลาดโยเกิร์ตถ้วยแบบพรีเมียม ซึ่งรวมแบรนด์สินค้าโยเกิร์ตที่มีราคา 20 บาทขึ้นไป รวมถึงโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียด้วย มีมูลค่ารวมอยู่ที่ 660 ล้านบาท โดยครึ่งปีแรกของปี พ.ศ.2562 ตลาดเติบโตอยู่ที่ 1.1% จากการเติบโตของสินค้าแบรนด์เล็กๆ รวมถึงสินค้าโยเกิร์ตเมจิ และโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียด้วย และตลาดโยเกิร์ตพร้อมดื่มในประเทศไทยปี พ.ศ.2561 มีมูลค่า 2,300 ล้านบาท

โดย โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แบบถ้วย เริ่มวางจำหน่ายครั้งแรกในปี พ.ศ.2556 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคจนเกิดปรากฏการณ์ของขาดตลาด และมียอดขายเติบโตขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีการออกสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการออกรสน้ำผึ้งในปี พ.ศ.2558 จนมาถึงปัจจุบันที่มีการออกสินค้าใหม่สูตรไขมัน 0% รส light&mild รวมถึงการออกสินค้าโยเกิร์ตพร้อมดื่มเมจิ บัลแกเรียในปี 2016 ก็เข้ามาต่อยอดการเติบโตให้กับภาพรวมของโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรียได้เป็นอย่างดี จนทำให้เป็นสินค้ายอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มโยเกิร์ตพรีเมี่ยม

สำหรับ โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย มีจุดยืนที่แตกต่างในเรื่องของความเป็นโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ ซึ่งบริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่ดีต่อสุขภาพมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาจุลินทรีย์ LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรียมาใช้ในผลิตภัณฑ์ ซึ่งมีการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ในระดับนานาชาติรองรับเรื่องประโยชน์ที่มีต่อสุขภาพจนได้รับรองตราโฟชู (FOSHU) จากประเทศญี่ปุ่น การยึดมั่นในการเลือกใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่ใส่สารสังเคราะห์ และผลิตด้วยกระบวนการผลิตที่เป็นแบบดั้งเดิมจากบัลแกเรียที่พิถีพิถันใส่ใจแบบถ้วยต่อถ้วย จนได้เนื้อโยเกิร์ตที่เนียนนุ่มแบบเฉพาะไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ ยังมีการออกโยเกิร์ตถ้วยสูตรไขมัน 0% ที่มีน้ำตาลต่ำ มีแคลอรี่น้อย เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพออกมา รวมถึงปรับสูตรใหม่ทั้งหมดของโยเกิร์ตพร้อมดื่มโดยลดน้ำตาลลง 25% เพื่อให้ดีต่อสุขภาพของผู้บริโภคมากขึ้น แต่ยังคงความอร่อยไว้ได้เหมือนเดิมจากนวัตกรรมการคิดค้นสูตรของฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยในอนาคตนอกจากเป้าหมายการเติบโตทางการตลาดที่เรายังคงผลักดันให้เติบโตต่อไปแล้ว บริษัทฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้าใหม่ๆ ที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพคนไทย ที่ยังคงความเป็นธรรมชาติที่มีความอร่อยและพิถีพิถันในการผลิตเอาไว้ได้เช่นเดิม และเพื่อให้คนไทยหันมาบริโภคโยเกิร์ตเพื่อสุขภาพ เป็นการรณรงค์ให้คนไทยหันมาดูแลสุขภาพลำไส้ให้มากขึ้นเพื่อให้คนไทยมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว

โดยจากการวิจัยผู้บริโภคล่าสุดยังพบว่าผู้บริโภคโยเกิร์ตถ้วยในประเทศไทยส่วนใหญ่เลือกทานโยเกิร์ตเพื่อเป็นของว่างที่มีประโยชน์โดยเฉพาะช่วงเวลาเย็นและก่อนนอน บางคนก็รับประทานแทนมื้อเย็นเพื่อดูแลรูปร่างเพราะช่วยให้อิ่มได้ โดยไม่ทำให้อ้วน ส่วนผู้บริโภคโยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย ส่วนใหญ่จะเลือกทานก่อนนอนเพื่อให้ขับถ่ายในทุกเช้าเพราะเมจิ บัลแกเรียมีจุลินทรีย์LB81 สายพันธุ์แท้จากบัลแกเรีย

จากการวิจัยยังพบอีกว่าผู้บริโภคโยเกิร์ตถ้วยในประเทศไทยเริ่มให้ความใส่ใจเลือกสินค้าที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น โดยผู้บริโภคโยเกิร์ตถ้วยแบบทั่วไปยังคงเน้นทานรสชาติอร่อยโดยเลือกรสผลไม้เป็นหลักแต่ก็เริ่มอ่านข้อมูลโภชนาการมากขึ้นในขณะที่ผู้บริโภคสินค้าพรีเมียมจะใส่ใจสุขภาพมากกว่าโดยเลือกรับประทานโยเกิร์ตที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นโดยเฉพาะสูตรไขมัน 0% ที่มีน้ำตาลน้อย และแคลอรี่ต่ำ

ส่วนผู้บริโภคโยเกิร์ตพร้อมดื่มในประเทศไทยยังคงเน้นการทานโยเกิร์ตเพื่อความสดชื่นและช่วยให้ขับถ่ายโดยมีความสนใจในสินค้าที่ดีต่อสุขภาพที่เป็น 0%, น้ำตาลน้อย และแคลรอลี่ต่ำมากขึ้น แต่ก็ยังต้องคงรสชาติอร่อย เปรี้ยวหวานลงตัวไว้อยู่

ปัจจุบัน โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แบบถ้วย มี 4 รสชาติ คือ รสธรรมชาติ รสกลมกล่อม รสน้ำผึ้ง และใหม่ สูตรไขมัน 0% รส light&Mild แบบพร้อมดื่มมี 4 รสชาติ คือ รสกลมกล่อม รสไวล์ดเบอร์รี่ รสลิ้นจี่&บัลแกเรียนโรส และรสเวรี่ มิกซ์ฟรุ๊ต และในโอกาสครบรอบ 5 ปีนี้ บริษัทฯ ร่วมกับ 7-Eleven ส่งต่อคุณค่าที่มากกว่าความอร่อยให้กับคนไทย ด้วยของขวัญสุดพิเศษ เมื่อซื้อ โยเกิร์ตเมจิ บัลแกเรีย แบบถ้วยทุกรสชาติ แถมฟรีผลไม้พรีเมียมอบกรอบ เฉพาะซื้อที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ วันที่ 24 สิงหาคม – วันที่ 23 กันยายน 2562 เท่านั้น (หรือจนกว่าของแถมจะหมด)




วันที่ : 24 สิงหาคม – 23 กันยายน 2562
สถานที่ : 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Meiji Bulgaria Yoghurt








Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook