ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดหนักโปรโมชั่น "ตุลา พาลูกเที่ยว" (วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562) สวนน้ำรามายณะ พัทยา

สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดหนักโปรโมชั่น "ตุลา พาลูกเที่ยว"

  • วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562 2019-10-11 2019-10-31 Asia/Bangkok สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดหนักโปรโมชั่น "ตุลา พาลูกเที่ยว" https://www.allthaievent.com/event/24574/ สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดหนักโปรโมชั่น "ตุลา พาลูกเที่ยว" ดีเวอร์ “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สุดยอดสวนน้ำระดับนานาชาติ ดับเบิ้ลความคุ้มฟิน โปรโมชั่น ลดสนั่น “ตุลา พาลูกเที่ยว” ต้อนรับป� สวนน้ำรามายณะ พัทยา
  • สวนน้ำรามายณะ พัทยา

สวนน้ำรามายณะ พัทยา จัดหนักโปรโมชั่น "ตุลา พาลูกเที่ยว"




ดีเวอร์ “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สุดยอดสวนน้ำระดับนานาชาติ ดับเบิ้ลความคุ้มฟิน โปรโมชั่น ลดสนั่น “ตุลา พาลูกเที่ยว”

ต้อนรับปิดเทอมตลอดทั้งเดือนตุลาคม 2562 กันให้ได้ชุ่มฉ่ำ สนุกสุดเหวี่ยง ด้วยโปรโมชั่นเด็ด!!! สนั่นพัทยา เพราะงานนี้ “สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สวนน้ำที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ดีที่สุด ทันสมัย ครบครัน ตอบทุกไลฟ์สไตล์ ได้รับการจัดอันดับและเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ โดยติดอันดับ 1 ในเอเชียและอันดับ 10 ของโลก จากการจัดอันดับจาก TripAdvisor หนึ่งในเว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก มอบความคุ้มค่ากับโปรโมชั่นออนไลน์ “ตุลา พาลูกเที่ยว” จัดหนักจัดเต็ม!!! ถึงแค่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

สำหรับโปรโมชั่น “ตุลา พาลูกเที่ยว” เริ่มแล้ว มาแบบเน้นๆ สิทธิ์พิเศษสำหรับผู้จองผ่านทางออนไลน์เท่านั้น!!! ลดแรง ให้ทุกคนได้เที่ยวสวนน้ำประหยัดกว่าเดิม คุ้มสุดๆ ทั้ง

- บัตรผู้ใหญ่เพียง 790 บาท ( 15 ปีขึ้นไป ) จากปกติราคา 1,190 บาท
- เด็ก 390 บาท ( 4 -14 ปี ) จากราคาปกติ 890 บาท
- บัตรนักศึกษา 590 บาท จากราคาปกติ 1,190 บาท
โดยราคาพิเศษนี้ เฉพาะ!!! จองออนไลน์ผ่านเว็บไซต์เท่านั้น สำหรับเงื่อนไขโปรโมชั่น สามารถตรวจสอบที่เว็บไซต์ https://www.ramayanawaterpark.co.th


”สวนน้ำรามายณะ พัทยา” สวนน้ำอันดับ 1 ที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในประเทศไทยและทวีปเอเซีย และยังเป็นสวนน้ำขวัญใจคนทุกกลุ่มตัวจริง ครองใจทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ท่ามกลางธรรมขาติที่สวยงาม บนพื้นที่กว่า 106 ไร่ กริ๊ดหนักๆ ไปกับไฮไลท์ความครบครันของเครื่องเล่นสไลเดอร์ 21 ชนิดและอื่นๆอีกมากมายกว่า 50 ชนิด และยังมีโซนต่างที่หลากหลาย เสิร์ฟพร้อมอาหารหลากหลาย ฯลฯ พร้อมกันนั้นยังมีมาตรฐานความปบอดภัยที่ได้รับการรับรองจากนานาชาติ

อย่าพลาด!!!! ฟินกับโปรโมชั่นเด็ด “ตุลา พาลูกเที่ยว” พร้อมเก็บความประทับ เช็คอิน ”สวนน้ำรามายณะ พัทยา” ไม่ให้ตกเทรนด์ในช่วงปิดเทอม กันได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 31 ตุลาคม 2562 เท่านั้น!! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.ramayanawaterpark.co.th


จองบัตรได้ที่ : http://bit.ly/OctPromotion





วันนี้ - 31 ตุลาคม 2562
สถานที่ : สวนน้ำรามายณะ พัทยา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ramayanawaterpark.co.th
Facebook : สวนน้ำรามายณะ Ramayana Water Park






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
เช็กวัน-เวลาแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาร์เซน่อล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เชลซี.
Sanook
ถูกจับตามองถึงเรื่องความสัมพันธ์อีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน หลังมีตาดีเห็นเจ้าตัวอยู่กับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ที่จังหวัดระยอง. ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ก็ได้โพสต์ภาพ เบลล่า ...
หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook