ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Building Construction Technology Expo (1 - 3 ก.ย. 2564) IMPACT เมืองทองธานี

Building Construction Technology Expo

  • 1 - 3 ก.ย. 2564 2021-09-01 2021-09-03 Asia/Bangkok Building Construction Technology Expo https://www.allthaievent.com/event/23593/ Building Construction Technology Expo Building Construction Technology Expo (BCT Expo) งานแสดงสินค้า การประชุมและเจรจาธุรกิจ เพื่อกลุ่มอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง มุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนและสนับสนุนให้ผู� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด

Building Construction Technology Expo



Building Construction Technology Expo (BCT Expo) งานแสดงสินค้า การประชุมและเจรจาธุรกิจ เพื่อกลุ่มอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง มุ่งมั่นที่จะร่วมเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนและสนับสนุนให้ผู้ประกอบการสามารถพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคดิจิทัลครอบคลุมทุกแง่มุมของการออกแบบสถาปัตยกรรม อาคารและการก่อสร้าง โดยการนำเอาเทคโนโลยีดิจิทัลและโซลูชั่นเข้ามาประยุกต์ใช้งาน


งาน BCT Expo 2021 รวบรวมผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยี ระบบดิจิทัล ระบบเชิงกายภาพ และเครื่องมือ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของอาคารและการก่อสร้างจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ กว่า 200 แบรนด์ มาจัดแสดงภายในงานเดียว คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานกว่า 4,000 รายจากทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียนโดยรอบ



วันที่ : 1 - 3 กันยายน 2564
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : Hall 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเมนท์ จำกัด
โทร. 02-833-5315
อีเมล: [email protected]
Line : https://line.me/R/ti/p/%40058kbxpg
Website : bct-construction.com
Facebook : Building Construction Technology Expo



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
กรุงเทพธุรกิจ
ธนาคารกรุงไทย KTB เปิดขาย “หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Bonus Callable Note อายุ 13 ปี” จ่ายผลตอบแทนทุกปี ดอกเบี้ยสูง 3.0% ต่อปี พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนโบนัสปีแรก ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
ไทยรัฐ
เปิดช่องทาง วิธีการลงทะเบียน ขอลดค่าน้ำ-ค่าไฟ 2567 สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ส่องเงื่อนไข ขอลดได้เท่าไร.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook