ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

"ช็อปแบ็ค" งัดแคมเปญเด็ด "ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว" ให้เงินคืนพิเศษ โปรท่องเที่ยวที่พัก ตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นที่ 0 บาท (15 - 22 พ.ย. 2562) ShopBack

"ช็อปแบ็ค" งัดแคมเปญเด็ด "ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว" ให้เงินคืนพิเศษ โปรท่องเที่ยวที่พัก ตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นที่ 0 บาท

  • 15 - 22 พ.ย. 2562 2019-11-15 2019-11-22 Asia/Bangkok "ช็อปแบ็ค" งัดแคมเปญเด็ด "ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว" ให้เงินคืนพิเศษ โปรท่องเที่ยวที่พัก ตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นที่ 0 บาท https://www.allthaievent.com/event/23324/ "ช็อปแบ็ค" งัดแคมเปญเด็ด "ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว" ให้เงินคืนพิเศษ โปรท่องเที่ยวที่พัก ตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นที่ 0 บาท "ShopBack" เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น "คืนเงิน"เจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ม� ShopBack
  • ShopBack

"ช็อปแบ็ค" งัดแคมเปญเด็ด "ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว" ให้เงินคืนพิเศษ โปรท่องเที่ยวที่พัก ตั๋วเครื่องบิน เริ่มต้นที่ 0 บาท




"ShopBack" เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น "คืนเงิน"เจ้าใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มอบของขวัญสุดพิเศษให้คนไทย ส่งท้ายปีกับแคมเปญ "ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว" ให้เงินคืนพิเศษมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าว ถือว่าเป็นโปรท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี ประกอบด้วย โปรโมชั่นเที่ยวบิน โปรโมชั่นที่พัก โดยทุกโปรโมชั่นเริ่มต้นที่ 0 บาท เท่านั้น พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่น แคมเปญ"ShopBack 22.11 วันชวนเที่ยว" เริ่มตั้งแต่วันนี้สิ้นสุดวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อแอพพลิเคชั่น ShopBack หรือ คลิกไปที่ https://youtu.be/xxHna-qKtg0


วันที่ : 15 - 22 พฤศจิกายน 2562
สถานที่ : ShopBack


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
App : ShopBack
Facebook : www.shopback.co.th



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
เชลซี ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนถูกเผยว่าขยายสัญญากับสองสตาร์ออกไปอีกปีแล้วอันจะทำให้ทั้งสองต้องรับใช้ สิงห์บลูส์ ต่อไปอีกยาวเหยียดจนกระทั่งมีอายุสามสิบปี.
pptvhd36.com
ทปอ. ประกาศคะแนนเฉลี่ยการสอบ A-level - TGAT/TPAT2-5 ระบบ TCAS 67 พบ คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 - เคมี คะแนนเฉลี่ยต่ำสุด คะแนนเฉลี่ยสูงสุดตกเป็นของ TPAT 5.
ฐานเศรษฐกิจ
วันที่ 18 เมษายน 2567 ประเพณีวันไหลนาเกลือ ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์ นาเกลือ โดยจะมีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ในช่วงเช้า เวลา 07.30 น.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ไทยรัฐ
สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงเปิดห้องสมุดพร้อมปัญญา ณ เรือนจำจังหวัดภูเก็ต วันที่ 17 เม.ย.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook