ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

"เดอะเฟสชอป" ส่งความสุขด้วยเซ็ตของขวัญยอดนิยมตลอดกาล

"เดอะเฟสชอป" ส่งความสุขด้วยเซ็ตของขวัญยอดนิยมตลอดกาล

  11 ธ.ค. 2562




“เดอะเฟสชอป” ส่งความสุขด้วยเซ็ตของขวัญยอดนิยมตลอดกาล ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี เชิญทุกท่านร่วมส่งผ่านความสุขของเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ด้วยชุดเซ็ต Holiday ยอดนิยมที่ขายดีตลอดกาล โดยได้แรงบันดาลใจจากสวนสนุกและของประดับตกแต่งต้นคริสต์มาสในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อใช้เป็นสื่อกลางแทนความรักความห่วงใย และส่งผ่านความสุขด้วยชุดของขวัญสุดพิเศษให้ตัวเอง ครอบครัว และคนที่คุณรัก ซึ่งมีทั้งหมด 4 เซ็ตด้วยกัน

THE FACE SHOP HOLIDAY SPECIAL HAND CREAM SET (ราคา 439 บาท ขนาด 30 ml จำนวน 3 ชิ้น) ชุดครีมบำรุงผิวมือรุ่น Daily Perfumed Hand Cream ที่ขายดีที่สุด 3 สูตร มีส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวมือชุ่มชื้น เนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน เนื้อครีมซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมมอบกลิ่นหอมหวาน สดชื่น ใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย
1) Daily Perfumed Hand Cream Rose Water มีสารบำรุงจากดอกกุหลาบ เสริมการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวมือเนียนนุ่ม พร้อมกลิ่นหอมกุหลาบอ่อน ๆ
2) Daily Perfumed Hand Cream Orchid ช่วยเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทำให้ผิวมืออ่อนนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกล้วยไม้
3) Daily Perfumed Hand Cream Snow Cotton ครีมบำรุงมือกลิ่นหอมจากดอกสโนว์ คอตตอน อันอ่อนโยน ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน และกรดไฮยาลูโรนิคที่ช่วยให้ผิวมือชุ่มชื้น

THE FACE SHOP HERB DAY 365 MASTER BLENDING FOAMING CLEANSER SPECIAL SET (ราคา 579 บาท ขนาด 170 ml จำนวน 3 ชิ้น) ชุดผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ขายดีที่สุดของเดอะเฟสชอป ซึ่งสามารถใช้ทำความสะอาดผิวหน้าได้เป็นประจำทุกวัน มีส่วนผสมของสมุนไพรและผลไม้ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมมอบความชุ่มชื้นและช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างครอบคลุมทุกปัญหาผิว โดยใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย
1) Herb Day 365 Master Blending Foaming Cleanser Aloe & Green Tea มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างล้ำลึก ลดการระคายเคือง
2) Herb Day 365 Master Blending Foaming Cleanser Acerola & Blueberry ปรับผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน ดูสุขภาพดี และ
3) Herb Day 365 Master Blending Foaming Cleanser Lemon & Grapefruit ช่วยขจัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพ และขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้ดีเยี่ยม พร้อมมอบความสดชื่นและสบายผิว

THE FACE SHOP HOLIDAY SPECIAL BODY CARE SET (ราคา 519 บาท ขนาด 300 ml จำนวน 2 ชิ้น) ชุดของขวัญบำรุงผิวกาย มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ยาวนาน ด้วยสารสกัดจากผลอะโวคาโดที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มดุจใยไหม พร้อมมอบกลิ่นหอมสดชื่น ซึ่งใน 1 เซ็ต ประกอบไปด้วย Avocado Body Wash เจลอาบน้ำที่มอบความชุ่มชื้นและวิตามินอีจากผลอะโวคาโด้ ช่วยให้ทำความสะอาดได้อย่างอ่อนโยน มีฟองโฟมหนานุ่มทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้นโดยปราศจากความแห้งตึง พร้อมสารสกัดจากมะพร้าวช่วยเคลือบผิวอย่างอ่อนโยน และ Avocado Body Lotion โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยมอบความเนียนนุ่มชุ่มชื้นดุจแพรไหม พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น และทำให้ผิวกระจ่างใส

THE FACE SHOP INK LASTING CUSHION SPECIAL SET V201/V203 (ราคา 799 บาท คุชชั่น ขนาด 15 ml และ รองพื้น ขนาด 8 ml จำนวน 2 ชิ้น) เซ็ตรองพื้นและคุชชั่นจากรุ่น INK LASTING ที่มีเนื้อบางเบา แนบสนิทไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติ มอบความกระจ่างใสด้วยอนูแป้งที่มีเม็ดสีชนิดพิเศษ อีกทั้งยังช่วยอำพรางริ้วรอยต่าง ๆ อย่างเรียบเนียนและติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน โดยมีให้เลือกกัน 2 เฉดสี ได้แก่ V201 APRICOT BEIGE ผิวขาวอมชมพู และ V203 NATURAL BEIGE ผิวสองสีอมเหลือง โดยใน 1 เซ็ตประกอบด้วย คุชชั่น ที่บรรจุฟาวเดชั่นไว้ เพื่อสะดวกต่อการพกพา สามารถเติมระหว่างวันได้ ไม่ทำให้เป็นคราบ ช่วยปรับให้ผิวสวยใส เรียบเนียนตลอดวัน และ รองพื้น 2 สูตรด้วยกัน ได้แก่ สูตร SLIM FIT ex เนื้อบางเบา ให้ลุคแมท ช่วยปกปิดได้อย่างเรียบเนียน สำหรับสูตร GLOW จะช่วยปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน พร้อมมอบความเปล่งปลั่งฉ่ำวาวให้ผิว

ใครถูกใจเซ็ตของขวัญ Holiday สุดพิเศษเหล่านี้ รีบไปจับจองกันได้ที่ เดอะเฟสชอปทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่
- www.thefaceshopthailand.com
- Line ID: @thefaceshop.th

สอบถามเพิ่มเติมที่
IG : thefaceshopthailand
Line ID : @thefaceshop.th
Website : www.thefaceshopthailand.com
Facebook : THEFACESHOP Thailand










ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook