ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

“อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์” ชวนแต่งบ้านสวยกับ “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ ฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

“อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์” ชวนแต่งบ้านสวยกับ “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ ฉีกทุกกฎดีไซน์งานไม้จริง

  9 พ.ค. 2562

ยกธรรมชาติมาไว้ใกล้ตัวกับ “ไม้จริง” จากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นงาม ที่นอกจากแข็งแรง ทนทานแล้ว ยังเสมือนการสร้างสมดุลให้ชีวิต เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนให้ดีที่สุด และด้วยคุณสมบัติและมนต์เสน่ห์ของไม้จริงนี้เอง อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) ในฐานะผู้นำค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน และของใช้ในบ้าน รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำของไทยที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศมากที่สุด ตลอดจนมีโรงงานผลิตเป็นของตนเอง และยังเป็นบริษัทระดับโลกที่มีการส่งออกสินค้านานาชาติ โดยแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture) ภูมิใจนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ไม้จริง ที่พัฒนาขึ้นด้วยความรักในงานไม้ ตลอดจนความทุ่มเทในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยทีมงานมืออาชีพทั้งนักออกแบบไทยและต่างชาติ อาทิ Mr.Morten Georgsen ดีไซเนอร์ระดับโลกที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ภายใต้แนวคิดนอกกรอบที่เป็นอิสระ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากงานดีไซน์สไตล์ยุโรป นำมาผสมผสานกับงานฝีมือช่างไม้ไทย กับนิยามใหม่ของ “เฟอร์นิเจอร์ธรรมชาติเพื่อการอยู่อาศัย” ในคอลเลคชั่น “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) ภายใต้แนวคิด “Smart Living, Luxury and Stylish” ใช้ชีวิตแบบสมาร์ท มีระดับ สัมผัสความงดงามแห่งดีไซน์ ในรูปแบบ More Function More Design

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คอลเลคชั่นนี้มีจุดเด่นที่ชัดเจน อย่างแรก คือ ดีไซน์ที่ทันสมัย ให้ความรู้สึกโมเดิร์นด้วยเทคนิคการเซาะร่อง, เส้นฟันปลา หรือตีเฉียงที่แสนพิถีพิถัน เล่นสีทูโทน ฉีกขนบดีไซน์เดิมๆ มาพร้อมราคาที่สมเหตุสมผลจับต้องได้ พร้อมรับประกันคุณภาพด้วยกระบวนการผลิตมาตรฐานสากล เพราะแต่ละชิ้นงานถูกเลือกสรรจากไม้เนื้อแข็งธรรมชาติที่มีคุณภาพและมีลักษณะเฉพาะตัว อย่างอเมริกันไวท์โอ๊ค (American White Oak) เกรด FAS ที่ดีที่สุดมาใช้เท่านั้น เรามั่นใจว่าจะตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลและชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงได้เป็นอย่างดี โดยเรามีสินค้าเฟอร์นิเจอร์ครอบคลุมครบทุกความต้องการ อาทิ ห้องนอน ตู้เสื้อผ้า ห้องนั่งเล่น โต๊ะรับประทานอาหาร ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ทำงานค่ะ”

ที่สำคัญความประณีตสวยงามต่างๆ ยังได้แบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวยของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) อย่าง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส มาร่วมการันตีถึงคุณค่าและแรงบันดาลใจเหนือระดับของคอลเลคชั่นใหม่นี้ สะท้อนผ่าน 7 ซีรี่ย์ “ต้องบอกว่าคอลเลคชั่นนี้มีความน่าสนใจมาก เพราะเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นเผยให้เห็นถึงความงดงามของลายไม้ตามธรรมชาติในสไตล์โมเดิร์น ให้ความรู้สึกอบอุ่น สงบ ผ่อนคลายเมื่อได้สัมผัส คิมเชื่อว่าต้องถูกใจคนที่กำลังมองหางานเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากไม้จริงอยู่แน่นอนค่ะ”

โดย 7 ซีรี่ย์ จาก คอลเลคชั่น “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) ได้แก่

  • ซีรี่ย์ “MAKALU” (มากาลู) ที่ผสมผสานความเป็นสากลและรายละเอียดของฝีมือช่างไม้ได้อย่างงดงามกับงานออกแบบเซาะร่องเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงทุกชิ้น ออกแบบโดย Morten Georgsen
  • ซีรี่ย์ ESLA” (เอสล่า) เฟอร์นิเจอร์ไม้จริงที่มีเอกลักษณ์เข้ามุม 45 องศา เป็นกรอบโดยรอบ งดงามพิถีพิถันจากดีเทลการเซาะร่อง ทำให้ซีรี่ย์นี้โชว์ลวดลายความงดงามของไม้โอ๊คอย่างแท้จริง ออกแบบโดย Morten Georgsen
  • ซีรี่ย์ “SAVIA” (ซาเวีย) เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ไม้จริงที่เรียบหรูหากร่วมสมัย ประณีตลงตัวระหว่างไม้โทนเข้มและสีวอลนัท ออกแบบโดย Morten Georgsen
  • ซีรี่ย์ “TRAZO” (ทาร์โซ) เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ร่วมสมัย ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายฟันปลากับการเดินร่องตามแนวนอนลงบนไม้โอ๊คแท้
  • ซีรี่ย์ “DEEZER” (ดีเซอร์) มิติใหม่แห่งสีสันของไม้จริง ที่ดีไซน์งานตีเฉียงส่วนหน้าบานเฟอร์นิเจอร์สีทูโทนผสมระหว่างสีไม้ธรรมชาติกับสีเทาเข้มเพิ่มความต่างที่แสนลงตัว พร้อมการผลิตที่ใส่ใจในการกลึงขาจากไม้โอ๊คให้เฟอร์นิเจอร์มีดีไซน์ดูแข็งแรง
  • ซีรี่ย์ ”KLINSEY” (คลินเซ่) เฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยที่นำลูกเล่นกราฟิกมาเป็นแรงบันดาลใจดีไซน์หน้าบาน เพิ่มส่วนลิ้นชักขนาดที่แตกต่างกัน ดูหรูหรามีเสน่ห์
  • ซีรี่ย์ “IMBRA” (เอ็มบรา) เฟอร์นิเจอร์ผลิตจากไม้อาคาเซีย (Acacia) แท้ทั้งตัว ผลงานชิ้นเอกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพิ่มมิติด้วยการนำแผ่นไม้มาขัดกันให้เกิดเป็นลูกเล่นของงานสานที่สวยงาม

สัมผัสดีไซน์ที่สวยงามของเฟอร์นิเจอร์ไม้จริงกับ 7 ซีรี่ย์ ในคอลเลคชั่นใหม่ “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) จากแบรนด์ อินเด็กซ์ เฟอร์นิเจอร์ (Index Furniture) ได้แล้ววันนี้ ที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา, สาขาเกษตร-นวมินทร์, สาขาราชพฤกษ์, สาขารังสิต, สาขาพัทยา, สาขาเชียงใหม่, สาขาภูเก็ต, สาขาอุดรธานี และพบกันเร็วๆ นี้ที่ สาขานครราชสีมา, สาขาขอนแก่น, สาขาระยอง, สาขาชลบุรี, สาขาหาดใหญ่ และสาขาสุราษฎร์ธานี พร้อมชม แคตตาล็อค “เนเชอรัล ลิฟวิ่ง” (Natural Living) ได้ที่ https://web-bk.indexlivingmall.com/media/flippingbook/pdf/natural_living/n/a/natural_living.pdf

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02-417-1111
Website : www.indexlivingmall.com
Facebook : Index Living Mall

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook