ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เอาใจคนรักงานศิลปะ กับ CHANON Wake Shop ด้วยเวิร์คช็อป ม้าไม้สุดเก๋ พร้อมแฮชแท็ก “คุณม้ามั๊ย”

เอาใจคนรักงานศิลปะ กับ CHANON Wake Shop ด้วยเวิร์คช็อป ม้าไม้สุดเก๋ พร้อมแฮชแท็ก “คุณม้ามั๊ย”

  2 ม.ค. 2562

เดินหน้าจัดเวิร์คช็อปเก๋ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANON Wake Shop (ชานนท์ เวค ช็อป) โดย คุณชานนท์ เครือด้วง Project Director เปิดเผยว่า เราเป็นเหมือนตัวแทนองค์กร หน่วยงาน ต่างๆ ที่จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปสนุกๆ ให้กับลูกค้า ให้พวกเขาได้ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ในการลงมือปฏิบัติจริง ดังนั้น เวิร์คช็อปต่างๆ ของเรา จึงเน้นไปที่ความสุขของผู้ร่วมกิจกรรมเป็นหลัก
ตอนนี้ เรารับจัดเวิร์คช็อปอาหาร และงานศิลปะทั้งหมด โดยมีการจัดเวิร์คช็อปเองและรับจัดให้กับองค์กรต่างๆ ด้วย คือไปจัดให้กับหน่วยงานนั้นๆ ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี บางครั้งลูกค้าที่เป็นองค์กร,หน่วยงาน หรือ ออแกไนเซอร์ จะให้โจทย์มาว่าอยากจัดเวิร์คช็อปแบบไหน ทางเราก็เนรมิตให้ตามที่เขาต้องการ โดยคำนึงถึงความรู้สึกของผู้ร่วมกิจกรรมต้องสนุก,มีความสุข และเกิดการเรียนรู้จริงไปพร้อมๆ กัน ในการจัดเวิร์คช็อปแต่ละครั้งจะแบ่งเป็นทฤษฎี 20% และปฏิบัติ 80%
ล่าสุด ได้จัดเวิร์คช็อป “คุณม้ามั๊ย-” เพ้นท์สีม้าไม้ โดยผู้ร่วมกิจกรรมได้ออกแบบสีสันของม้าไม้ตามสไตล์ของตัวเอง ได้ลงมือเพ้นท์เอง แต่งแต้มสีสันต่างๆ ตามใจชอบ พร้อมเรียนรู้ทฤษฎีการใช้สีต่างๆ ไปด้วย ถือว่าเป็นเวิร์คช็อปที่สนุกสนานมากๆ เพราะทุกคนได้ใส่ความเป็นตัวตนลงไปที่ม้าไม้อย่างเต็มที่ เพ้นท์เสร็จแล้วสามารถนำไปตกแต่งบ้าน, ห้องนอน หรือเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลต่างๆ ได้
ม้า คือตัวแทนของความแข็งแกร่ง คึกคัก ร่าเริง มีความสุข มุ่งมั่น และทรงพลัง หลายคนเชื่อว่า “ม้า” คือสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จ มั่งคั่ง เป็นสัตว์นำโชคและมีความผูกพันกับคน สำหรับแฮชแท็ก “คุณม้ามั๊ย-” หมายถึง คุณร่าเริงและมีความสุขไหมนั้นเอง! ม้าไม้เพ้นท์สวยๆ มีสไตล์ จึงเป็นงานศิลปะที่เข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายคนได้ไม่ยาก

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊คและอินสตาแกรม เพราะงานศิลปะช่วยทำให้เรามีความสุขได้จริงๆ

#ChanonWakeShop #Workshop #Event #คุณม้ามั๊ย #เวิร์คช็อป

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 061 965 6999
IG : CHANON Wake Shop
Facebook : CHANON Wake Shop

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจได้ทาง Facebook


แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์

   แนะนำให้อ่าน