ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

BUS & TRUCK ´19 (7 - 9 พ.ย. 2562) Bitec

BUS & TRUCK ´19

  • 7 - 9 พ.ย. 2562 2019-11-07 2019-11-09 Asia/Bangkok BUS & TRUCK ´19 https://www.allthaievent.com/event/29899/ Bus and Truck 2019   ร่วมพลิกโฉมอุตสาหกรรมรถใหญ่ ในงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีรถบรรทุกรถโดยสาร รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ พร้อมชิ้นส่วนอะไหล่ อุปกรณ์ บริการต่างๆ และโปรโมชั่นพิเศษ� Bitec
  • Bitec
ผู้จัดงาน : บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด

Bus and Truck 2019

ร่วมพลิกโฉมอุตสาหกรรมรถใหญ่ ในงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีรถบรรทุกรถโดยสาร รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ พร้อมชิ้นส่วนอะไหล่ อุปกรณ์ บริการต่างๆ และโปรโมชั่นพิเศษจากบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายทั่วโลก

งานแสดงรถใหญ่รถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษระดับภูมิภาคอาเซียน งานเดียวที่มีการจัดอย่างต่อเนื่องและอยู่เคียงคู่กับแวดวงขนส่งมายาวนาน โดยรวบรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยจากบรรดาผู้ผลิตและผู้จำหน่ายทั่วทุกมุมโลกมาจัดแสดง ทั้งยังเป็นเวทีสำหรับผู้ประกอบการในธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์อย่างครบวงจร นอกจากนี้ยังช่วยสร้างโอกาสในการเชื่อมโยงบุคคลในวงการ ให้ได้พบปะแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ เพื่อสร้างเครือข่ายทางธุรกิจอีกด้วย

ภายในงานจะได้พบกับเหล่าขุนพลรถใหญ่แบรนด์ดังจากผู้ผลิตและจำหน่ายทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเข้าร่วมกว่า 150 แห่ง พร้อมด้วยสัมมนาวิชาการและการให้ความรู้เจาะลึกด้านผลิตภัณฑ์ รวมถึงข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานจากผู้แสดงสินค้า และกิจกรรมต่างๆ สำหรับธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์


ลงทะเบียนเข้างาน : www.busandtruckexpo.com/2019/th/pre-registration


วันที่ : 7 - 9 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท ทีทีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
โทร: 0-2717-2477
โทรสาร: 0-2717-2466
Line ID : @BusAndTruck
อีเมล: [email protected]
Website : www.busandtruckexpo.com
Facebook : BusandTruckexpo.com


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
แพรว
10 เรื่องไม่ลับแต่อาจไม่รู้ของ เด็กสาวผู้พาชีวิตมาไกล เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์ จากศิลปินผู้ล่าฝันในรายการ “ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย” สู่ไอดอลผู้เปล่งประกาย.
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
ทำเนียบรัฐบาล
'ไทย – ซาอุดีอาระเบีย' ส่งเสริมความร่วมมือด้านเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมเชิญไทยเข้าร่วมประชุม UNCCD ครั้งที่ 16 ผนึกกำลังฟื้นฟูดินและแก้ไขปัญหาการแปรสภาพเป็นทะเลทราย 'รมว.
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook