ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

หนองแสง Light & Run 2018 (28 - 29 เม.ย. 2561) วัดป่าศรีถาวรนิมิตร จ.นครนายก บ้านบุ่งเข้

หนองแสง Light & Run 2018

  • 28 - 29 เม.ย. 2561 2018-04-28 2018-04-29 Asia/Bangkok หนองแสง Light & Run 2018 https://www.allthaievent.com/event/28672/ หนองแสง LIGHT and RUN 2018   มศว. เปิดตัวกิจกรรมโดนใจนักวิ่ง “หนองแสง LIGHT AND RUN 2018” ชมแสงริมเขื่อน วิ่งไปกับธรรมชาติและวัฒนธรรม ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิ� วัดป่าศรีถาวรนิมิตร จ.นครนายก บ้านบุ่งเข้
  • วัดป่าศรีถาวรนิมิตร จ.นครนายก บ้านบุ่งเข้
ผู้จัดงาน : มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.)

หนองแสง LIGHT and RUN 2018

มศว. เปิดตัวกิจกรรมโดนใจนักวิ่ง

“หนองแสง LIGHT AND RUN 2018”

ชมแสงริมเขื่อน วิ่งไปกับธรรมชาติและวัฒนธรรม

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ร่วมกับ ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนตำบลหนองแสง, เขื่อนขุนด่านปราการชล และจังหวัดนครนายก จับมือจัดงาน “หนองแสง LIGHT AND RUN 2018” กิจกรรมโดนใจคนรักสุขภาพ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โดยจะมีการจัดกิจกรรมขึ้นในระหว่างวันที่ 28 – 29 เมษายน 2561 นี้ !

รศ.ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว.) กล่าวว่า การจัดงาน “หนองแสง LIGHT AND RUN 2018’ ในครั้งนี้ มีความพิเศษตรงที่นักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้สัมผัสกับเส้นทางวิ่ง ซึ่งเป็นเส้นทางเปิดใหม่ ที่เหล่าบรรดานักวิ่งจะได้สัมผัสกับบรรยากาศทุ่งนา ลัดเลาะขอบป่าริมเขาใหญ่ สูดอากาศบริสุทธิ์สดชื่น พร้อมชมวิวอ่างเก็บน้ำอันสวยงาม นอกจากนี้ ยังได้เที่ยวชมวัฒนธรรมไทยพวน ซึ่งเป็นวัฒนธรรมอันสวยงามและทรงคุณค่าที่สืบทอดต่อกันมา พร้อมทั้งการต้อนรับอันอบอุ่นของชาวชุมชนหนองแสง อีกด้วย

โดยงานนี้จัดขึ้นจำนวน 2 วัน คือ วันแรก ในวันที่ 28 เมษายน 2561 เชิญชวนให้นักวิ่ง และนักท่องเที่ยวได้แวะท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก สัมผัสกับธรรมชาติและวิถีชีวิตอันงดงาม และร่วมกิจกรรมไฮท์ไลท์ในช่วงเย็น พบกับการแสดงแสง สี เสียง ตระการตา ชุด “สืบสานทางสร้างสายธาร เขื่อนขุนด่านปราการชล” โดยคณะนักแสดงมืออาชีพที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ของจังหวัดนครนายกให้ทุกท่านได้รับชมความสวยงาม และยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งสัมผัสกับสีสันอันสวยงามของแสง อาร์ต สตรีท ที่จะจัดขึ้นบริเวณลานหน้าเขื่อนขุนด่านปราการชล

สำหรับกิจกรรมวันที่สอง คือในวันที่ 29 เมษายน 2561 นักวิ่งพร้อมตื่นมาวิ่งด้วยความสดชื่นในยามเช้า จะเป็นกิจกรรมการวิ่งเปิดเส้นทางใหม่ แบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภท FUN RUN ระยะทาง 4.2 กิโลเมตร และประเภท SUPER MINI MARATHON ระยะทาง 14.2 กิโลเมตร เส้นทางผ่านเนิน สัมผัสธรรมชาติ ชุมชน และอ่างเก็บน้ำ จึงอยากเชิญชวนให้นักวิ่งมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมเตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อม รับรองว่าจะมีความสุขกับการวิ่งครั้งนี้แน่นอน

โดยการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก และอยากเชิญชวนให้นักวิ่งมาร่วมกิจกรรม และนักท่องเที่ยวทั่วไป ก็สามารถมาท่องเที่ยวที่จังหวัดนครนายกได้ ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวและธรรมชาติสวยงาม อากาศดี ที่สำคัญไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากนัก ใช้เวลาในการเดินทาง 1 - 2 ชั่วโมงเท่านั้น ระยะทางจากกรุงเทพมหานคร ตามถนนรังสิต-นครนายก (ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 305) ผ่านอำเภอองครักษ์ ก็จะเดินทางถึงจังหวัดนครนายกแล้ว สำหรับงานนี้ เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไป อายุ 18 ปีขึ้นไป มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และพร้อมเข้าร่วมกิจกรรมการวิ่งตามเส้นทางที่กำหนดไว้ สำหรับผู้สมัครและเข้าร่วมกิจกรรมก็จะมีของที่ระลึกของงานให้ด้วย อาทิเช่น เหรียญรางวัล , เสื้อ เป็นต้น โดยสามารถสอบถามการร่วมแข่งขันวิ่งกับงาน “หนองแสง LIGHT AND RUN 2018” ได้ที่หมายเลข 081 132 3322 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ nongsaeng.run ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป //////////////////////////

สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้! ทาง
Website : www.eventpop.me/e/3212-nongsaengrun2018
หรือ Application : Event Pop ค้นหา "หนองแสง"


วันที่ : 28 – 29 เมษายน 2561
สถานที่ : วัดป่าศรีถาวรนิมิตร จ.นครนายก บ้านบุ่งเข้


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร.081 132 3322
Facebook : หนองแสง RUN


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง หนองแสง Light & Run 2018 (28 - 29 เม.ย. 2561) วัดป่าศรีถาวรนิมิตร จ.นครนายก บ้านบุ่งเข้

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/nongsaengrun
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
กรุงเทพธุรกิจ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประเมิน สงครามอิหร่าน - อิสราเอล 2 ด้าน หากวงจำกัดไม่กระทบเศรษฐกิจ - โลก แต่หากขยายวงกว้างกระทบการค้าไทยในตะวันออกกลาง คาดจีนพันธมิตรอิหร่าน ...
Sanook
"ซาร่า" สุนัขกัดคุณยายผู้เป็นเจ้าของ กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ รับตายตั้งแต่วันที่จับ อ้างจับผิดวิธี.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook