ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Trans Bantad Mountain Run 2018 (29 เม.ย. 2561) Changwat Phattalung

Trans Bantad Mountain Run 2018

  • 29 เม.ย. 2561 2018-04-29 2018-04-29 Asia/Bangkok Trans Bantad Mountain Run 2018 https://www.allthaievent.com/event/28670/ >> Trans Bantad Mountain Run 2018 << #Trail 25 km 25 km - 1,600/1,800 THB - TBA am - 150 slots ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ #สมัครออนไลน์ได้ที่ https://www.facebook.com/tetforthewild/ เปิดรับสมัคร 5 มกราคม 2561 #สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม https://www.facebook.com/tetforthewild/ ที่มา: TET for the Wil Changwat Phattalung
  • Changwat Phattalung
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/WingNaiDee

>> Trans Bantad Mountain Run 2018 <<

#Trail

25 km

25 km - 1,600/1,800 THB - TBA am - 150 slots

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้

#สมัครออนไลน์ได้ที่
https://www.facebook.com/tetforthewild/
เปิดรับสมัคร 5 มกราคม 2561

#สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/tetforthewild/

ที่มา: TET for the Wild
https://www.facebook.com/tetforthewild/
_________________________________________
?? เพื่อไม่พลาดข่าวสารอัปเดตจาก #วิ่งไหนดี ??
อย่าลืม #Like ???? และกด
#กำลังติดตาม ?????? #เห็นโพสต์ก่อน ??
#Following ?????? #See_First ??
_________________________________________
"เทือกเขาบรรทัด" หลายคนอาจรู้จักว่าเป็นเทือกเขาทางภาคตะวันออกกั้นพรมแดนระหว่างไทย-กัมพูชา ซึ่งไม่ผิด หากแต่ในประเทศไทย ยังมีเทือกเขาชื่อเดียวกันนี้อยู่อีกแห่งที่เราอยากชวนกันมาทำความรู้จัก เทือกเขาบรรทัดแห่งภาคใต้ด้ามขวานของไทย เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขานครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นเทือกเขาที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของภาคใต้ ทอดตัวยาวตามแนวเหนือใต้ตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผ่าน นครศรีธรรมราช ตรัง พัทลุง ไปจนถึงจังหวัดสงขลา ในส่วนของเทือกเขาบรรทัดนั้นจะเป็นส่วนที่กั้นเขตจังหวัดตรังกับพัทลุง พื้นที่เทือกเขาส่วนนี้ รู้จักกันในหมู่นักเดินป่ามานานว่า อุดมสมบูรณ์ทั้งพืชและสัตว์ ป่าดิบ เป็นสถานที่เดินป่าที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นป่าใต้ครบถ้วน
.
ครั้งแรกของ TET กับสนามเทรลภาคใต้ ในแบบที่พวกเราถนัด คนน้อยๆ ป่าแท้ๆ ภูเขาล้วนๆ สนามนี้ เราขอเชิญเพื่อนๆ มาวิ่งข้ามจังหวัด จากพัทลุงข้ามเทือกเขาบรรทัดสู่จังหวัดตรัง ระยะทางไม่มากไม่น้อย 25 กิโลเมตร กับ Elevation Gain เกือบ 1200 เมตรที่จะกระชาก HR ให้พุ่งกระฉุด พร้อมกับ "เลือด" ที่พุ่งกระฉูดไปพร้อมๆ กัน จากตัวทากดูดเลือดที่เป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของป่าใต้
.
สนามนี้ เราการันตีความงามที่จะมาพร้อมความโหด คำว่า "ป่าใต้" ในความหมายของนักเดินป่า หมายถึง ป่าที่มีความยากลำบากในการเข้าถึง แลกกับ ความงาม ความลึกลับ ป่ารก เขาชัน ที่สำคัญที่สุดซึ่งเป็นเสน่ห์ของป่าใต้ที่หลายคนชอบ (และอีกหลายคนไม่ชอบ) ก็คือความ "ดงดิบ" ของ Tropical Rainforest หรือ ป่าฝนเขตร้อน แท้ๆ ซึ่งพบได้เฉพาะที่ป่าใต้ใกล้เส้นศูนย์สูตรเท่านั้น
.
ระยะ 25 KM อาจไม่ได้ไกล ไม่ได้อัลตรา แต่อย่าได้มองแค่ตัวเลข เพราะสนามนี้ไม่ง่าย เราจึงต้องกำหนดการควอลิไฟด์ไว้เข้มข้น ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งดังต่อนี้
.
1. ผ่านสนามภูเขาที่ TET จัด อันได้แก่ LPY (หลวงพะเยา), LKL (ลังกาหลวง) อย่างน้อย 1 ครั้ง จบหรือไม่จบก็ได้ (Finisher or DNF) หรือ
.
2. ผ่านเทรลระยะ 50KM เป็นอย่างน้อย ในฐานะ Finisher เท่านั้น สนามไหนก็ได้ อย่างน้อย 1 ครั้ง หรือ
.
3. มีประสบการณ์วิ่งและเดินป่า ผู้สมัครโดยใช้คุณสมบัติข้อนี้ ต้องระบุข้อมูลมาให้ละเอียด (ทีมงานจะพิจารณาเป็นรายบุคคลและคำตัดสินถือเป็นที่สิ้นสุด)
.
สำหรับเพื่อนใหม่ๆ ที่คุณสมบัติไม่ถึง แต่อยากลองงานของ TET ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เขาแนะนำกัน วิวสวย อาหารอร่อย ฯลฯ ได้โปรดเข้าใจเราด้วยว่า แต่ละสนามของเรามีแนวทางที่เราตั้งใจไว้ มีกลุ่มเป้าหมาย มีจุดประสงค์ เราคิดมาดีแล้วจริงๆ สนามของเราบางสนามอาจยินดีต้อนรับทุกคน แต่ไม่ใช่กับสนามนี้ และเรารู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่ ป่าใต้คืออีกขั้นของการเดินป่า และจะเป็นอีกขั้นของการวิ่งเทรล เราจึงอยากให้ผู้ที่พร้อมจริงๆ ทั้งร่างกายและจิตใจได้มาสัมผัส เราจะสร้างสนามในแบบที่เราถนัด ในขนาดงานที่เรารับมือไหว เราไม่ต้องการคนเยอะ แต่เราต้องการคนพร้อม
.
รับจำนวนจำกัดแค่ 150 คน (ซึ่งคิดว่าคงไม่เต็มมั้ง 555 คัดตัวซะขนาดนี้ แถมยังมีทากมาขู่อีก แต่ไม่ซีเรียสจ้ะ มีแค่ 10 คนก็จะจัดให้วิ่งกัน)
.
กำหนดจัดงาน 29 เมษายน 2561 (แนะนำให้ลาวันที่ 30 แล้วได้หยุดวันที่ 1 พค. อีกวัน วิ่งจบแล้วไปเที่ยวทะเลตรังต่อเลย ชิลๆ)
.
เปิดรับสมัคร 5 มกราคม 2561
ค่าสมัคร 1800 บาท
ราคาคนใจง่าย สมัครก่อน 15 มกราคม 2561 ลดให้เหลือ 1600 บาท
รวมอะไรบ้าง ก็มาตรฐานที่เคยมีละนะ (เดี๋ยวในโพสรับสมัครรายละเอียดจะตามมาเต็มๆ ฮะ)
.
เพิ่มเติมเรื่องการเดินทางจ้ะ
1. เครื่องบิน ลงจังหวัดตรังใกล้ที่สุด มีหลายสายการบินให้เลือก (ลงหาดใหญ่ กับนครศรีธรรมราช ก็มาได้ ไกลกว่าเล็กน้อย แต่เราไม่มีรถรับส่งนะ หาเหมาหรือเช่ารถขับมากันเองนะ)
2. รถไฟ ลงสถานีพัทลุงสะดวกสบาย
3. รถทัวร์ ลงพัทลุง ก็มีให้เลือกหลายรอบ
หมีจัดรถรับส่ง (คิดค่าน้ำมันเล็กน้อย) จากสนามบินตรัง, สถานีรถไฟพัทลุง, ท่ารถทัวร์ขนส่งพัทลุง 3 จุดนะครับ นอกเหนือจากนี้ โปรดวางแผนการเดินทางมายังจุดจัดงานด้วย
.
อ้อ ย้ำอีกครั้ง กลัวทาก ข้ามเลยนะฮะ เจอกันพะเยาเลย 55 เพราะสนามนี้ ทากเพียบแน่นวล
-------------------------------
รวบรวมข้อมูลโดย #วิ่งไหนดี
www.wingnaidee.com
www.facebook.com/wingnaidee
www.instagram.com/wingnaidee

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง Trans Bantad Mountain Run 2018 (29 เม.ย. 2561) Changwat Phattalung

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/WingNaiDee
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
TrueID - Sport
วิเคราะห์ฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง พร้อมช่องทางรับชมคู่ระหว่าง บาร์เซโลน่า พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจ้าบุญทุ่มตุนความได้เปรีย.
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ 'ดอร์ทมุนด์ พบ แอต มาดริด' ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 ลงเตะคืนวันอังคารที่ 16 เมษายน 2567 เวลา 02.00 น. พร้อมอัปเดตรายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริง ...
LINE TODAY
เล่นเอาโซเชียลร้อนแรงกลางเดือดทุกแพลตฟอร์ม หลังอยู่ๆดาราหนุ่มชื่อดัง กันสมาย ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์ ออกมาโพสต์แฉ ดาราชายคนหนึ่งที่มาขอ"XXX&qu...
สยามกีฬา
โนนี่ มาดูเอเก้ ปีก เชลซี ออกโรงเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนวิจารณ์หนักกรณีที่ตัวเองกับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม พยายามจะแย่งกันยิงจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ ...
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook