ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

การแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 : Live Action Poetry Internaitonal (27 ก.ค. 2562) Prince Theatre Heritage Stay

การแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 : Live Action Poetry Internaitonal

  • 27 ก.ค. 2562 2019-07-27 2019-07-27 Asia/Bangkok การแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 : Live Action Poetry Internaitonal https://www.allthaievent.com/event/28444/ การแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 : Live Action Poetry Internaitonal ครั้งแรกกับงานแสดงสดบทกวีนานาชาติ (Live Action Poetry International) สดับฟังด้วยจิต พินิศด้วยใจ ผ่านบทกวีและการแสดงสด เรื่องราวขานเล่าก้าวข้ามพรมแดนข� Prince Theatre Heritage Stay
  • Prince Theatre Heritage Stay

การแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 : Live Action Poetry Internaitonal



ครั้งแรกกับงานแสดงสดบทกวีนานาชาติ (Live Action Poetry International) สดับฟังด้วยจิต พินิศด้วยใจ ผ่านบทกวีและการแสดงสด เรื่องราวขานเล่าก้าวข้ามพรมแดนของภาษาและวัฒนธรรม จากกวีและศิลปินหลากหลายประเทศ ทั้ง ไทย อินโดนีเซีย ศรีลังกา และสเปน ซึ่งต่างถ่ายทอดแนวความคิดและอัตลักษณ์ เรียงร้อยเรื่องราว อดีต-ปัจจุบัน-อนาคต ตั้งคำถามและตกตะกอนความคิด ให้แก่ผู้ฟังและสังคม โดยศิลปินทั้ง 8 ท่าน ณ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ โดย งานแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 กอปรด้วย


  • จิตติมา ผลเสวก – เป็นศิลปินไทยแสดงสด กวี และนักเขียนสารคดี เพื่อเรียกร้องอิสรภาพ ความเป็นธรรม และ ความรักในธรรมชาติและความเท่าเทียมกันของชนกลุ่มน้อยในสังคม มีผลงานแสดงสดที่เข้าถึงฐานรากด้านจิตใจ ทำให้มีเอกลักษณโดดเด่นเฉพาะตัว
  • สีแพร เมฆาลัย – กวีไทยพื้นบ้านจากจังหวัดเพชรบุรี มีความเป็นเอกเทศในการผสานผสมผลงานความเก่ากับเก่ากับใหม่ มีกลิ่นอายวิถีชาวบ้าน เนื้อหาถ่ายทอดวิถีชีวิต ความธรรมดาสามัญ รวมถึงยืนเคียงบ่าเคียงไหล่ผู้ไม่ได้รับความชอบธรรมทั้งหลายทั้งปวง
  • อรรณนพ วันศรี – ถือเป็นกวีไทยรุ่นใหม่ที่ใช้วิธีการแสดงออกโดยอาศัยจินตนาการแบบเหนือจริง แต่ก็อิงกับความเป็นสัญลักษณ์นิยม ทำให้บทกวีของเขามีสีสัน แปลกแหวกแนว หลุดออกมาจากกวีรุ่นใหม่คนอื่นๆ จนเด่นขึ้นมาอย่างน่าสนใจไม่ใช่น้อย
  • ชิตะวา มุนินโท – กวี นักเขียน จิตรกร และศิลปินสื่อแสดงสดไทย เขาเริ่มต้นมาจากการเป็นนักเขียน กวี จากนั้นจึงค่อยๆ ผันตัวเองเข้าสู่แวดวงศิลปกรรม เนื้อหาในงานของเขามีความหลากหลายมีสีสันของการทดลองต่างๆ ทั้งเนื้อหาและรูปแบบ เป็นการตั้งคำถามอย่างหนักแน่นในชีวิต
  • โยโยโย่กาสมานะ – ศิลปินแสดงสดที่เป็นหนึ่งในผู้ขับเคลื่อนที่สำคัญในอินโดนีเซีย ตั้งแต่กลางยุค 90 เขาเป็นที่รู้จักในบรรดาผู้ชื่นชอบการศิลปะแสดงสดนานาชาติ ปัจจุบันเป็นผู้จัดการสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในซุนดาแลนด์ ราชอาณาจักรบนขุนเขาของชนเผ่าซุนดาแห่งเกาะชวาตะวันตก
  • เคเค ศรีนาถ จาตุรางก์ – กวีและศิลปินชาวศรีลังกา ผู้เติบโตมาท่ามกลางสภาวะสังคมที่กดดันด้วยความขัดแย้งทางการเมืองและชนเผ่า ผลักดันให้เขาร่ายบทกวีที่เต็มไปด้วยความดุดัน เขาเป็นทั้งกวี นักปรัชญา และผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์
  • บาร์โตโลมี เฟอรานโด – ถือว่าเป็นกวีที่มีความสำคัญมากคนหนึ่งของยุโรปในเวลานี้ งานของเขาคือการสร้างภาษาใหม่ ที่ทำให้ปรากฎในฐานะของเสียง ซึ่งสำหรับเขาแล้วคือต้นกำเนิดของภาษา เขาเป็นอาจารย์สอนทางอินเตอร์มีเดียและศิลปะแสดงสด ที่มหาวิทยาลัยโปลีเทคนิคแห่งวาเลนเซีย ประเทศสเปน และเขายังเคยมาสอนศิลปะแสดงสด โครงการของเอเชียโทเปีย ในปี 2560 ที่หอศิลปกรุงเทพฯ มาแล้วอีกด้วย
  • ไอรีน เฟอรานโด กอนซาเลส – เป็นนักเต้นคลาสสิก และแจ๊สอิมโพรไวเซชั่น เธอจะมาร่วมแสดงกับคุณพ่อ (บาร์โตโลมี เฟอรานโด) เป็นครั้งแรก ที่กรุงเทพฯ


สำหรับงานแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 นี้ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ที่ ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ ท่านที่สนใจเข้าร่วมชมงานแสดงสดบทกวีนานาชาติ ครั้งที่ 1 นี้


สามารถจองที่นั่งได้ที่ [email protected] หรือ LINE ID: @princetheatre โดยทางปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ มอบส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับเครื่องดื่มและอาหาร ในระหว่างที่ทุกท่านเพลิดเพลินภายในงานกวีและศิลปะแสดงสดอีกด้วย




วันที่ : 27 กรกฎาคม 2562
เวลา : 18.00 - 20.00 น.
สถานที่ : ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
LINE ID: @princetheatre
Email : [email protected]
Website : www.princeheritage.com
Facebook : Prince Theatre Heritage Stay



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ปริมาณฝนที่ควรจะเป็นสถิติของหนึ่งปีครึ่ง กลับตกหนักภายในวันเดียว ซึ่งเป็นฝนที่ตกหนักสุดในรอบ 75 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำท่วม ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งบนนถนนสายหลัก ...
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
มติชน
ออกัส วชิรวิชญ์ ยอมรับแล้วเป็นแชทจริง หลังถูก 'กันสมาย' แฉพฤติกรรม. จากกรณีที่ นักแสดงหนุ่ม กันสมาย ชนกันต์ ได้ออกมาแฉอดีตเพื่อนที่ทักมาขอเคลมแฟนเก่า จนกลายเป็นประเด็นร้อน และทำให้ ออกัส ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook