ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Mahachai Coconut Festival 2019 (25 ก.ค. - 3 ส.ค. 2562) CentralPlaza Mahachai

Mahachai Coconut Festival 2019

  • 25 ก.ค. - 3 ส.ค. 2562 2019-07-25 2019-08-03 Asia/Bangkok Mahachai Coconut Festival 2019 https://www.allthaievent.com/event/27719/ มหาชัย โคโคนัท เฟสติวัล 2019 มหกรรมมะพร้าวน้ำหอมครั้งแรกของจังหวัดสมุทรสาคร จัดขึ้นเพื่อพัฒนาและต่อยอดมะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้วให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น กับจุดเด่� CentralPlaza Mahachai
  • CentralPlaza Mahachai

มหาชัย โคโคนัท เฟสติวัล 2019



มหกรรมมะพร้าวน้ำหอมครั้งแรกของจังหวัดสมุทรสาคร จัดขึ้นเพื่อพัฒนาและต่อยอดมะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้วให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น กับจุดเด่นที่ต่างจากมะพร้าวจากแหล่งอื่นๆทำให้มะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้วได้รับการขึ้นทะเบียนจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา ให้เป็นสินค้าสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) ชนิดแรกของจังหวัดสมุทรสาคร นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับ นิทรรศการวิถีชีวิตชาวสวนมะพร้าวบ้านแพ้ว กิจกรรมเวิร์คช้อปผลิตภัณฑ์ที่ทำจากมะพร้าวหลากหลายรูปแบบ ชมแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ Coco Fashion ที่ทำจากผลและส่วนต่างๆ ของมะพร้าว ออกแบบโดย Young Thai Designer นำทีมแสดงแบบโดย คุณซูซี่ สุษิรา และนายแบบนางแบบชั้นนำ (วันที่ 25 ก.ค 2562) การแข่งขันกีฬามหาสนุก Coco Sport อาทิ เดินกะลา แข่งขันกระเทาะกะลามะพร้าว แข่งขันขูดมะพร้าว ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท (วันที่ 27 ก.ค 2562) ชมมินิคอนเสิร์ต Coco Concert จาก โตโน่ ภาคิน ท่ามกลางบรรยากาศของสวนมะพร้าวสุดชิล (วันที่ 28 ก.ค 2562) Coco Music การแสดงดนตรี Percussion เครื่องเคาะทำจากส่วนต่างๆ ของมะพร้าว โดยวง Stomp เจ้าของรางวัลระดับเอเชีย (วันที่ 29 ก.ค 2562) และไม่ควรพลาด Coco Dish ลิ้มลอง Signature Menu ทำจากมะพร้าวน้ำหอมบ้านแพ้ว โดยเชฟสุดหล่อ คุณโย่ง อาร์มแชร์ ที่ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ (วันที่ 3 ส.ค 2562) พร้อมเลือกซื้อสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว ส่งตรงจากเกษตรกร และวิสาหกิจชุมชน กว่า 500 รายการ ที่รวบรวมมาไว้ในงานเดียว และสนุกกับกิจกรรมนาทีทอง มะพร้าวลูกละ 5 บาท รวมกว่า 2,000 ลูก (เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)




วันที่ : 25 กรกฏาคม – 3 สิงหาคม 2562
สถานที่ : ลานกิจกรรมชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CentralPlaza Mahachai






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
Liverpool FC
ติอาโก้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อเขาลงเล่นเกมแรกในฤดูกาล 2023-24 โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์. เจอร์เก้น ค ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook