ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 : Cool Explosion (21 มิ.ย. 2562) ร้าน Beer Belly

ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 : Cool Explosion

  • 21 มิ.ย. 2562 2019-06-21 2019-06-21 Asia/Bangkok ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 : Cool Explosion https://www.allthaievent.com/event/27667/ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 : Cool Explosion   ถือเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ของ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชันยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเบียร์อาซาฮีซุปเปอร์ดราย เบียร์ลาเกอร์ ระดับพรี� ร้าน Beer Belly
  • ร้าน Beer Belly

ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 : Cool Explosion

ถือเป็นการจับมือครั้งยิ่งใหญ่ของ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชันยอดนิยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเบียร์อาซาฮีซุปเปอร์ดราย เบียร์ลาเกอร์ ระดับพรีเมี่ยม ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น ผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ตซีรีย์ใน ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นทั้งหมด 4 ครั้งในปีนี้ ภายใต้ 4 ธีมพิเศษ 4 ความมันส์ทางดนตรีต่างสไตล์ พร้อมการออกแบบ แสง สี เสียง จากดีไซเนอร์วิชวลชื่อดัง พร้อมการแสดงจากศิลปินชั้นแนวหน้าของไทยคับคั่ง

ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX คือคอนเสิร์ตซีรีย์ ที่ JOOX และอาซาฮี ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อมอบประสบการณ์ในการชมคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ ด้วยการผสานเวอร์ชวลสุดล้ำ แสง สี เสียง จากทีมดีไซน์เนอร์วิชวลไทยรุ่นใหม่ ที่น่าจับตามอง โดยคอนเสิร์ตนี้ จะจัดขึ้นทั้งหมด 4 ครั้ง 4 ธีมคอนเซปต์

ครั้งที่ 1 ธีม Cool Explosion ศิลปิน วงมายด์, โจอี้ บอย, ไมยราพ, เซอร์ ป๊อปป้า (Sir Poppa) ดีไซเนอร์ ทีม Autosave

ครั้งที่ 2 ธีม Premium Blaster ศิลปิน บอย พีซเมคเกอร์ และ บี พีรพัฒน์ ดีไซเนอร์ ทีม Very Kind Invention

ครั้งที่ 3 ธีม Unique Burst ศิลปิน Paradox และ Telex Telex ดีไซเนอร์ ทีม Very Kind Invention

ครั้งที่ 4 ธีม Innovation lgniter ศิลปิน Twopee Southside และ Urboy TJ ดีไซเนอร์ ทีม Yellaban

นับเป็นความร่วมมือระหว่าง JOOX และ อาซาฮี ในการร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ด้านความบันเทิงรูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในกลุ่มคนที่รักในเสียงดนตรี ทั้งยังเป็นการส่งเสริมและกระตุ้นให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจในศิลปะแนวใหม่ เช่น การออกแบบวิชวลไลเซชั่น(Visualization) ที่ในวันนี้กลายมาเป็นองค์ประกอบสำคัญของคอนเสิร์ตชั้นนำทั่วโลก เพื่อให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับอรรถรสแบบครบครัน และเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดียิ่งขึ้น

คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX กล่าวว่า "นี่เป็นการตอกย้ำว่าเราเป็นมากกว่าแค่แอปฯ ฟังเพลง เพราะเรากำลังมอบความสนุกความบันเทิงให้กับคนไทยในทุกๆ ด้าน โดยครั้งนี้เราได้จัดคอนเสิร์ตซีรีย์ถึง 4 ครั้ง 4 สไตล์ 4 สถานที่และวิชวล แสง สี เสียง ที่คัดเอากลุ่มศิลปินชั้นนำมาร่วมงานกับเรา ผมจึงอยากให้ทุกคนมาสัมผัสและติดตามกิจกรรมดีๆ ที่ JOOX ตั้งใจจัดขึ้น ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ซึ่งจะเกิดขึ้นตลอดปีแน่นอนครับ"

คุณเมธี อัครมหาพาณิชย์ ผู้จัดการฝ่าย Brand Management บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า "ที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับที่ดีมากในกลุ่มคนที่แสวงหาความสนุกและไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ การร่วมงานกับ JOOX ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันฟังเพลงที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนรุ่นใหม่ในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้ร่วมสร้างประสบการณ์ความบันเทิงใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใครเพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์รอบด้านของผู้บริโภคมากขึ้น โดยซีรีย์คอนเสิร์ตที่เราตั้งใจจัดขึ้นจะตอบทุกโจทย์ที่เราวางไว้ ทั้งมอบความสนุก ความล้ำ และประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคนอย่างแน่นอน"

พบกับคอนเสิร์ตซีรีย์ ASAHI Presents "Live Remarkable Life" Concert Series by JOOX ครั้งที่ 1 ในธีมคอนเซ็ปต์ Cool Explosion จัดขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน 2562 ที่ร้าน Beer Belly (ทองหล่อ) ประตูเปิดเวลา 17.00 น. เป็นต้นไป




วันที่ : 21 มิถุนายน 2562
ประตูเปิดเวลา : 17.00 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : ร้าน Beer Belly (ทองหล่อ)


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Asahi Super Dry
Facebook : JOOX Thailand



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
ทำเนียบรัฐบาล
'ไทย – ซาอุดีอาระเบีย' ส่งเสริมความร่วมมือด้านเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมเชิญไทยเข้าร่วมประชุม UNCCD ครั้งที่ 16 ผนึกกำลังฟื้นฟูดินและแก้ไขปัญหาการแปรสภาพเป็นทะเลทราย 'รมว.
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
ไทยรัฐ
เปิดช่องทาง วิธีการลงทะเบียน ขอลดค่าน้ำ-ค่าไฟ 2567 สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ส่องเงื่อนไข ขอลดได้เท่าไร.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook