ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เปิดตัว EFFRO แพลตฟอร์มใหม่จากสิงคโปร์สำหรับคนทำงานอีเวนต์ (1 ส.ค. 2562) Novotel Bangkok Ploenchit Hotel

เปิดตัว EFFRO แพลตฟอร์มใหม่จากสิงคโปร์สำหรับคนทำงานอีเวนต์

  • 1 ส.ค. 2562 2019-08-01 2019-08-01 Asia/Bangkok เปิดตัว EFFRO แพลตฟอร์มใหม่จากสิงคโปร์สำหรับคนทำงานอีเวนต์ https://www.allthaievent.com/event/27385/ เปิดตัว EFFRO แพลตฟอร์มใหม่จากสิงคโปร์สำหรับคนทำงานอีเวนต์ บริษัท เลอ ฟีเน็คซ์ จำกัด เชิญชวนคนวงการอีเวนต์ ร่วมงานเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ "EFFRO" (เอ็ฟโฟร) ตัวช่วยด้านการจัดงานอีเวนต์ที่ Novotel Bangkok Ploenchit Hotel
  • Novotel Bangkok Ploenchit Hotel

เปิดตัว EFFRO แพลตฟอร์มใหม่จากสิงคโปร์สำหรับคนทำงานอีเวนต์



บริษัท เลอ ฟีเน็คซ์ จำกัด เชิญชวนคนวงการอีเวนต์ ร่วมงานเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ "EFFRO" (เอ็ฟโฟร) ตัวช่วยด้านการจัดงานอีเวนต์ที่พิสูจน์ความสำเร็จมาแล้วจากสิงคโปร์ กับครั้งแรกในไทยที่พร้อมแล้วสำหรับการเปิดพื้นที่ให้ผู้ที่ต้องการจัดงานอีเวนต์ในทุกขนาดและทุกประเภท ได้สร้างสรรค์ทุกความต้องการให้เกิดเป็นอีเวนต์ที่สมบูรณ์แบบ ผ่านมือโปรด้านการจัดอีเวนต์ที่สามารถจ้างงานได้อย่างง่ายๆ บนเอ็ฟโฟร พร้อมอัพเดตเทรนด์การจัดอีเวนต์ในประเทศไทย นำโดย วศิน เทพโสพรรณ CEO of EFFRO Thailand , อดัม ตัน ปัง เจีย ตัวจริงด้านการจัดงานอีเวนต์จากสิงคโปร์ผู้ก่อตั้ง EFFRO และ ปรินท์ สารสิน จาก Glowfish ร่วมแชร์มุมมองในฐานะนักธุรกิจเจ้าของสถานที่สำหรับจัดอีเวนต์ ในวันพฤหัสที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 13.30 – 15.00 น. ณ โรงแรม Novotel เพลินจิต ชั้น 9 ห้อง Ballroom 2


สำรองที่นั่งเข้าร่วมงานได้ที่ : คุณพิชชา โกยสมบูรณ์ [email protected] โทร 02-118-0873 หรือดูรายละเอียดเอ็ฟโฟรเพิ่มเติมได้ที่ www.effro.co.th



วันที่ : 1 สิงหาคม 2562
เวลา : 13.30 – 15.00 น.
สถานที่ : โรงแรม Novotel เพลินจิต ชั้น 9 ห้อง Ballroom 2


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณพิชชา โกยสมบูรณ์
Tel. 02-118-0873
Email : [email protected]
Website : www.effro.co.th


ข้อมูลเบื้องต้น: EFFRO (เอ็ฟโฟร) แพลตฟอร์มสำหรับคนทำงานด้านอีเวนต์

  • ความเป็นมาของ EFFRO

EFFRO มีจุดเริ่มต้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดย อดัม ตัน ปัง เจีย (Adam Tan Bang Jie) CEO ผู้มีประสบการณ์การทำงานด้านงานอีเวนต์ ที่มองเห็นปัญหาทั้งจากมุมมองของการเป็นพิธีกรในงานอีเวนต์และมุมมองของการเป็นเจ้าของบริษัทด้านงานอีเวนต์ โดยพบว่าอุตสาหกรรมอีเวนต์ถูกลดทอนศักยภาพลงด้วยข้อจำกัดหลายอย่าง ก่อให้เกิดการสร้างงานที่ไร้คุณภาพ ซึ่งทำให้เกิดภาวะกดดันในการทำงานที่ส่งผลต่อการสร้างสรรค์งาน, พนักงานเกิดความรู้สึกไม่พึงพอใจในระหว่างสร้างงาน, ทำให้ค่าการ Turnover Rate ในองค์กรสูง, มูลค่าการซื้อขายสูงจนเกินไปและก่อให้เกิดต้นทุนการดำเนินงานที่ไม่จำเป็นตามมา ดังนั้นคุณอดัมจึงได้ร่วมมือกับอีเวนต์พาร์ทเนอร์ที่เชื่อถือได้ สร้าง EFFRO - The EFFortless Events Hiring Platform แพลตฟอร์มการจ้างงานที่เป็นทางเลือกใหม่สำหรับการจัดงานอีเวนต์

Effro เกิดขึ้นโดยอดัม ตัน ผู้คร่ำหวอดในวงการอีเวนต์ จากประสบการณ์หลายปีที่ผ่านมา อดัมได้สัมผัสกับโลกทั้งสองด้านของอีเวนต์ ด้านแรกในฐานะของทาเลนท์ด้วยหน้าที่เอ็มซี และอีกด้านหนึ่งก็คือเจ้าของธุรกิจอีเวนต์นั่นเอง ก่อนหน้านี้สิ่งที่เขาพบเจอในการทำงานจากที่ต่างๆ คือภาพของการทำงานที่ไม่ชัดเจน ไร้ประสิทธิภาพ ขาดความสร้างสรรค์ ซึ่งนั่นทำให้เกิดความเครียดต่อตัวพนักงานจนสุดท้ายก็ต้องลาออก ด้วยเหตุนี้เขาจึงมุ่งมั่นที่จำสร้างสภาพแวดล้อมที่แตกต่างและสร้างสรรค์มากขึ้น ซึ่งนั่นก็จุดเริ่มต้นในการรวบรวมพาร์ทเนอร์ที่เก่งและวางใจได้เพื่อการก่อตั้ง EFFRO แพลตฟอร์มสำหรับอีเวนต์ที่ง่ายๆ แค่ไม่กี่คลิก

โดยชื่อ EFFRO มาจากคำว่า Effortless ที่จะสื่อถึงความง่ายดายของการวางแผนจัดงานอีเวนต์ (Effortless Events Planning) ซึ่งเมื่อนำเอาตัว T ออกจากคำว่า EFFORT จึงกลายป็น “EFFRO” นั่นเอง

  • แพลตฟอร์มการจ้างงานแบบ Full service เจ้าแรกและเจ้าเดียวในวงการอีเวนต์

การจัดจ้างงานสำหรับการจัดอีเวนต์มักเป็นปัญหาหนักใจของอีเวนต์เมเนเจอร์หรือออแกไนเซอร์ เนื่องจากต้องประสานงานหลายส่วนและใช้ระยะเวลานานไปกับการพูดคุยเพื่อทำความเข้าใจจนกระทบกับการบริหารจัดการงานด้านอื่น ๆ EFFRO จึงอาสาเป็นพื้นที่ออนไลน์ที่จะทำให้การจัดจ้างงานสำหรับอีเวนต์เป็นไปอย่างง่ายดาย ชุมชนของ EFFRO จะถูกเติมเต็มด้วยคนเก่งด้านงานอีเวนต์ ร้านค้า บริการ สถานที่ ผู้มีความสามารถในการสร้างสีสันให้กับงาน รวมไปถึง Influencers ที่จะช่วยทำให้อีเวนต์น่าจับตามองมากขึ้น ซึ่งปัจจุบัน EFFRO เป็นแพลตฟอร์มเดียวในการจัดจ้างงานและการวางแผนสำหรับการจัดอีเวนต์ที่ Full service ตั้งแต่การวางแผนจัดงาน การจ้างงาน ไปจนถึงการชำระเงินผ่านแพลตฟอร์ม

  • Vision

ก้าวสู่ระดับ global ด้านการจัดอีเวนต์ ด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่มีคุณภาพสำหรับผู้ทำงานด้านอีเวนต์และผู้จัดงานอีเวนต์ นำมาซึ่งการจัดงานที่ประสบความสำเร็จ

  • Mission

เพื่อเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่สำคัญของวงการอีเวนต์ เพื่อผลักดันอุตสาหกรรมนี้ให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยการจ้างงานที่สะดวกบนแพลตฟอร์มที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

  • กลุ่มเป้าหมาย
  1. Events Managers / ออแกไนเซอร์ หรือแม้กระทั่งบุคคลทั่วไปที่ต้องการจัดงานอีเวนต์ของตัวเอง
  2. กลุ่มคนที่ทำงานด้านอีเวนต์ที่ต้องการพื้นที่ในการแสดงศักยภาพ (Talents, Vendors, Venues)

“ตามคอนเส็ปท์ EFFortless Events Hiring Platform - การจ้างงานที่ง่ายดาย ไม่ว่าใครก็สามารถจัดการงานอีเวนต์ที่สมบูรณ์แบบได้บนแพลตฟอร์มของเรา”

  • จุดเด่นของแพลตฟอร์ม

- EFFRO ไม่ใช่ disrupter ของอุตสาหกรรมอีเวนต์ แต่เป็นผู้เปิดพื้นที่ให้มีการจ้างงานสำหรับการจัดอีเวนต์ได้สะดวกยิ่งขึ้น

- เป็นเจ้าแรกของการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการทำงานให้บรรลุเป้าหมายได้ง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเหลือออแกไนเซอร์หรือใครก็ตามที่ต้องการจัดงานอีเวนต์ รวมไปถึงผู้ที่มีความสามารถสำหรับงานอีเวนต์ ให้ได้ทำงานที่ตรงกับความเชี่ยวชาญและปรับตัวเข้าสู่การทำงานในยุคดิจิทัล

- เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการสร้างการทำงานร่วมกันให้มากขึ้น และมีการแชร์ประสบการณ์การทำงาน ทำให้เกิดการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

- หน้าตาของเว็บไซต์ที่ทันสมัย ใช้งานง่าย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้ใช้ สร้างพื้นที่ให้ผู้ทำงานด้านการจัดอีเวนต์และออแกไนเซอร์ได้มีส่วนร่วมและสามารถตอบโต้กันได้บนแพลตฟอร์ม เพื่อนำไปสู่การสร้างคอมมูนิตี้ในการสร้างสรรค์งานอีเวนต์ร่วมกัน

- รองรับการเปลี่ยนแปลงขององค์กรที่ต้องการเปลี่ยนรูปแบบการทำงานสู่ระบบดิจิทัล ซึ่งสะดวกในการใช้งานในแพลตฟอร์มเดียว

- ด้วยการขยายพาร์ทเนอร์ไปยังประเทศต่าง ๆ จะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงและขยายการจ้างงานแบบ Globally เช่น สามารถจ้างงานพิธีกรจากประเทศมาเลเซียได้บน EFFRO

  • การขยายพาร์ทเนอร์มาที่ไทย และประเทศอื่น ๆ

ไทยและมาเลเซียถือเป็นจุดเริ่มต้นของการขยายพาร์ทเนอร์ในระดับภูมิภาคของ EFFRO ซึ่งไทยถูกยกให้เป็นศูนย์กลางความบันเทิงของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นศูนย์กลางของการจัด MICE events (Meetings, Incentive Travel, Conventions and Exhibitions) ทั้งยังมีแนวโน้มการเติบโตของอุตสาหกรรมอีเวนต์ที่ดี ดังนั้นด้วยเครือข่ายของคนทำงานด้านอีเวนต์ที่มีประสิทธิภาพของ EFFRO ออแกไนเซอร์หรือผู้ที่ต้องการจัดงานอีเวนต์ใน SEA หรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะสามารถเข้าถึงผู้มีความสามารถด้านงานอีเวนต์ทั้งจากสิงคโปร์ ไทย และมาเลเซียได้อย่างง่ายดายบนแพลตฟอร์มเดียว

  • ทำไมต้อง EFFRO

เราเป็น one-stop solution ที่ครบทุกการจัดการเรื่องงานอีเวนต์ ไม่ว่าจะเป็นผู้สร้างสีสันในงานอีเวนต์ด้วยความสามารถที่หลากหลาย (Talents) บริการในด้านต่าง ๆ สำหรับการจัดงาน (Vendors) รวมถึงตัวเลือกเรื่องสถานที่การจัดงานที่ช่วยสร้างอีเวนต์ให้สมบูรณ์แบบ (Venues) โดยเอ็ฟโฟรจะสร้างจุดแข็งในการเป็นแหล่งรวม Event Resource ขนาดใหญ่ สร้างทางเลือกสำหรับการจ้างงานที่ง่ายดายบนแพลตฟอร์มที่น่าเชื่อถือ
















Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook