ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Explorers Fair 2018 (8 - 12 ส.ค. 2561) BITEC

Explorers Fair 2018

  • 8 - 12 ส.ค. 2561 2018-08-08 2018-08-12 Asia/Bangkok Explorers Fair 2018 https://www.allthaievent.com/event/27300/ เอ็กซ์พลอเล่อแฟร์ 2018   ครั้งแรกกับ Explorers Fair2018 งานแฟร์สำหรับคนชอบใช้ชีวิตลุยๆสร้างสรรค์โดยทีมงานนิตยสารNational Geographic ฉบับภาษาไทยงานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาผู้หลงใหลกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์� BITEC
  • BITEC
ผู้จัดงาน : บริษัทอมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่

เอ็กซ์พลอเล่อแฟร์ 2018

ครั้งแรกกับ Explorers Fair2018 งานแฟร์สำหรับคนชอบใช้ชีวิตลุยๆสร้างสรรค์โดยทีมงานนิตยสารNational Geographic ฉบับภาษาไทยงานแสดงสินค้าและบริการที่จะพาผู้หลงใหลกิจกรรมเอ๊าต์ดอร์ออกไปท่องโลกกว้างและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเทคโนโลยี และของสะสมต่างๆ

ภายในงานยังจัดแสดงนิทรรศการที่น่าสนใจจากสุดยอดนิตยสารสารคดี National Geographic ฉบับภาษาไทย ภายใต้ความเชื่อที่ว่า"ชีวิตคือความอยากรู้"

THEME งาน : “Outdoor Classroom”
ความสนใจ อยากเรียนรู้ อยากเห็น อยากท่องโลกกว้าง หรืออยากสัมผัสกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีม รวมถึงของสะสมซึ่งเป็นหนึ่งในความหลงใหลของหลายๆคน ดังนั้นงาน Explorers Fair จึงรวบรวมทุกอย่างที่กล่าวมาภายใต้ธีมงาน : “Outdoor Classroom” ในแบบที่คุณสามารถลองสัมผัสได้จริงกับส่วนต่างๆ ของนิทรรศการในงาน เพื่อให้คุณได้มีตัวเลือกในการตัดสินใจ กับสิ่งที่รักและหลงใหล และเป็นการจุดประกายการใช้ชีวิตที่มีความสุขปนสนุกอีกครั้ง

National Geographic Explorers Stage เสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ เรื่องPlastic Free Lifestyle หรือกิจกรรมเวิร์คชอปต่างๆ อาทิ เทคนิคการถ่ายภาพแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และกิจกรรมมอบรางวัลExplorer Awards ให้แก่บุคคลและหน่วยงานที่ได้รับการยอมรับจากสังคมในวงกว้างในสาขาต่างๆ จำนวน 10 ท่านคุณปองพล อดิเรกสาร,คุณเรย์ แมคโดนัล และคุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล

National Geographic Photo Exhibition (NGTHAI Nature Calling 2018 XCHANG )นิทรรศการภาพถ่ายที่ขยายผลจากกิจกรรมประกวดภาพถ่ายทางช่องทางออนไลน์ที่จัดต่อเนื่องมาหลายปีในชื่อNature Calling ปีนี้ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ช้าง โดยใช้ธีมว่า "เพื่อนซี้รู้ดีสุด" (#NGTXCHANG) จัดแสดงภาพถ่ายทั้งสิ้น 35 ภาพ นำภาพของผู้ชนะเลิศในแต่ละวันมาตัดสินเพื่อรับรางวัล Photo of the week ซึ่งจะมี 5 ภาพสุดท้ายที่ได้ชิงรางวัลชนะเลิศ

Eureka x King Power Explorer Café คาเฟ่ที่เหมาะแก่การนั่งพักผ่อน จำลองบรรยากาศเป็นกรีนเฮ้าส์ในสวนพฤกษศาสตร์ โดยEurekaCoffee Tapนำเสนอเมนูพิเศษและผลิตภัณฑ์ต่างๆ

King Power Adventure Zoneพื้นที่ท้าทายจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยกับการพิชิตความสูงกว่า 6 เมตร ที่มีความยากถึง 6 ระดับ รอให้คนชอบกิจกรรมแอดเวนเจอร์ได้มาพิสูจน์ตัวเอง พร้อมลุ้นรับของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆ จาก King Power

อุโมงค์ต้นไม้ by King Power พื้นที่พักผ่อนสุดประทับใจที่ King Powerรังสรรค์อุโมงค์ต้นไม้ขนาด 180 ตารางเมตร มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสธรรมชาติและถ่ายภาพกันอย่างจุใจ

ผจญภัยไปกับ Urban AdventureThailand นำกิจกรรมสุดท้าทายมาให้ทุกคนในครอบครัวได้มาร่วมสนุกและผจญภัยไปด้วยกันทั้ง Fun Ropes Courseและ Funarium Tinyในราคาสุดพิเศษมาดูกันว่าแต่ละคนจะฝ่าด่านภารกิจการปีนสะพานเชือกหรือโหนเชือกได้ดีแค่ไหน

Explorers Food Trucks Zoneคัดสรรร้าน Food Trucks ชั้นนำ รวมถึงร้านพิเศษจากแบรนด์ Chang ซึ่งมาในคอนเซ็ปต์"อลังการจานช้าง" บอกเลยว่าใครเป็นนักชิมตัวยง ไม่ควรพลาดโซนนี้


และพิเศษ! สินค้าราคาพิเศษคัดสรรโดย KING POWER พร้อมด้วยสินค้ามันส์ๆ เอาใจสายลุยกว่า 200 บูธ ท่องเที่ยว/อุปกรณ์เอ้าต์ดอร์/แก็ดเจ็ต/กีฬา ฯลฯ



วันที่ : 8 - 12 สิงหาคม 2561
เวลา : 09.30 - 21.00 น.
สถานที่ : Hall 105 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-422-9999 ต่อ 4157
Email : [email protected]
Facebook : National Geographic Thailand


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook