ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Power Buy Expo 2019: Power Your Future (17 - 26 พ.ค. 2562) Bitec

Power Buy Expo 2019: Power Your Future

  • 17 - 26 พ.ค. 2562 2019-05-17 2019-05-26 Asia/Bangkok Power Buy Expo 2019: Power Your Future https://www.allthaievent.com/event/27121/ Power Buy Expo 2019: Power Your Future   ทุกการเดินทางมุ่งหน้าสู่อนาคต เตรียมพบกับ Power Buy Expo Power Your Future งานที่รวบรวมนวัตกรรมสินค้าเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น และสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที แล� Bitec
  • Bitec

Power Buy Expo 2019: Power Your Future

ทุกการเดินทางมุ่งหน้าสู่อนาคต เตรียมพบกับ Power Buy Expo Power Your Future งานที่รวบรวมนวัตกรรมสินค้าเทคโนโลยีที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น และสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที และนวัตกรรมเทคโนโลยี จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมรับฟัง Guru Talk ในด้านต่างๆ

งาน Power Buy Expo 2019 ปีนี้จัดใหญ่ จัดเต็ม ภายใต้แนวคิด POWER YOUR FUTURE ให้คุณได้มาอัพเดทนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตเต็มรูปแบบ โดยไฮไลท์งานนี้ เพาเวอร์ บาย งัดไม้เด็ด ชูความเป็นเจ้าตลาดที่จัดจำหน่ายสินค้าทีวี ที่มีความหลากหลายมากที่สุด มาจัดขบวนทัพรวบรวมทีวีหลากรุ่น หลายขนาด ฟังก์ชั่นเพียบ มาไว้ในที่เดียวกันกว่า 100 รุ่น 13 แบรนด์ใหญ่ มาวางเรียงต่อกันยาวเหยียดกว่า 44 เมตร ให้คนที่กำลังมองหาโทรทัศน์ตัวใหม่ ได้เทียบกันรุ่นต่อรุ่น เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกซื้อทีวีได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น และเป็นอีกหนึ่งจุดเช็คอิน ที่คนที่มางาน Power Buy Expo\\\'19 ต้องไม่พลาดกับการมาถ่ายภาพตรงจุดนี้ ไม่งั้นแสดงว่ามาไม่ถึง

เทรนด์ทีวีสุดล้ำในยุคนี้ หนีไม่พ้น เทคโนโลยี OLED (Organic Light-Emitting Diode ) และ QLED TV (Quantum-Dot Light-Emitting Diode) เห็นได้จากการที่ผู้ประกอบการทุกค่ายต่างแข่งขันกันเร่งพัฒนาและวางจำหน่าย OLED TV และ QLED TV ออกมาให้เลือกกันหลายรุ่นหลายระดับราคา มาดูกันสิว่า ในงานนี้มีรุ่นไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

เริ่มจาก Samsung New QLED 8K จากบริษัทไทยซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ ที่เป็นนวัตกรรมล่าสุด จาก Samsung กับ Real 8K Resolution ที่มีความละเอียด 33 ล้านพิกเซล เหนือกว่า UHD 4 เท่า เหนือกว่า FHD ถึง 16 เท่า ให้ทุกภาพ คมชัดสูงสุดแม้รับชมในระยะใกล้ พร้อมเทคโนโลยี Direct Full Array สามารถปรับระดับความมืดและความสว่างได้อย่างแม่นยำ รวมถึง Backlight Zoning Control ระบบควบคุมพื้นที่แบคไลท์ที่ทำงานอย่างเป็นอิสระ สามารถเห็นทุกรายละเอียด ไม่พลาดแม้จุดเล็กๆ และ สิ่งสำคัญคือ สีสันที่สมบูรณ์ 100% กับเฉดสีนับพันล้านเฉด ผ่านเทคโนโลยี Quantum Dot ทำให้ทุกภาพในจอเหมือนมีชีวิตชีวาสมจริง

นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงฟังก์ชั่นอัจฉริยะต่างๆ เช่น การสั่งงานด้วย One Remote Control ที่สั่งการเชื่อมต่อการอุปกรณ์ต่างๆกับทีวี, การใช้งานภาษาไทยกับฟังก์ชั่น YouTube Thai Voice Search, Magic Screen ที่จะเปลี่ยนทีวีจอดำเมื่อไม่ได้ใช้งานเป็นอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หรือเปลี่ยนบรรยากาศในบ้านให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น, สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ IoT อื่นๆ ผ่าน SmartThings ได้อย่างง่ายดาย, ใช้งานร่วมกับ Apple Airplay 2 ได้ และ เปิดใช้งานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานโดยไม่มีอาการ Burn-In หรือภาพค้างบนหน้าจอ

มาต่อกันที่ ค่ายของLG งานนี้ได้นำเสนอ รุ่น LG OLED TV รุ่น W8 วอลเปเปอร์โอเลตทีวีที่แสดงภาพแบบ Perfect Black creates Perfect Color ที่มีระบบประมวลผลแบบใหม่ Alpha 9 Intelligent Processor สามารถปรับคอนทราสต์ของภาพให้ดีขึ้น และสร้างภาพที่คมชัดกว่า ด้วยเทคโนโลยีประมวลผล 4 ขั้นตอนจึงช่วยลดแสงรบกวนได้มากกว่าทีวีรุ่นเก่าถึง 2 เท่า ระบบเสียง Dolby Atmos สร้างเสียง Surround 360° จำลองเสียงรอบทิศทางเสมือนรับชมในโรงภาพยนตร์ และลำโพงแบบ Moving Speaker ที่จะเลื่อนขึ้น-ลงอัตโนมัติเมื่อเปิดหรือปิดทีวี พร้อมคงความโดดเด่นด้วยดีไซน์ไร้ขอบบางเฉียบ กลมกลืนราวกับภาพบนผนัง (Picture on wall) ที่สำคัญยังมาพร้อม ThinQ AI เทคโนโลยีสุดล้ำจากแอลจี จึงใช้งานง่าย ประมวลผลเร็วรองรับการสั่งงานด้วยเสียงและพร้อมใช้งานร่วมกับระบบ AI

ด้านค่าย Sony ก็ไม่น้อยหน้า ปีนี้ขนทัพ Sony Bravia Oled 4K สุดยอดประสบการณ์บันเทิงสมจริง ที่จะปลุกเร้าทุกสัมผัสแห่งความบันเทิงครบทุกอรรถรส จากสุดยอด ทีวี OLED หลากหลายรุ่น อาทิ A9F Series และ A8F Series ทีวีบราเวียระดับเรือธงรุ่นล่าสุด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ทั้งภาพและเสียง โดดเด่นด้วยชิปประมวลอันผลทรงพลัง เพิ่มความคมชัดสมจริงให้ สนุกไปกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรส มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน เสริมด้วยขุมพลังจากระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวีในเวอร์ชั่น 7.0 ให้คุณได้สำรวจโลกภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงค้นหาข้อมูล ถามคำถาม และควบคุมทีวี พร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้

แค่นี้ถือว่าเป็นแค่น้ำจิ้มเล็กน้อยๆ แต่ถ้าใครอยากเทียบแบรนด์ต่อแบรนด์ รุ่นต่อรุ่น พบกันได้ในงาน Power Buy Expo 2019 - POWER YOUR FUTURE ระหว่างวันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา พร้อมกิจกรรมมากมาย และข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน


วันที่ : 17 - 26 พฤษภาคม 2562
เวลา : 10.00 - 22.00 น.
สถานที่ : EH 103-104 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.powerbuy.co.th
Facebook : Power Buy

“เตรียมมือถือของคุณให้พร้อม Snap เหล่าเน็ตไอดอล ในธีม Super Hero ที่งาน POWER BUY EXPO 2019”


ขึ้นชื่อว่างาน POWER BUY EXPO 2019 ทั้งทีไม่มีธรรมดาแน่นอน เพราะงานนี้ทุกคนจะได้เซอร์ไพร์สกับกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นเฉพาะในวันที่ 18-19 พฤษภาคมนี้เท่านั้น! ในชื่อกิจกรรม POWER SNAP เหล่าสาวๆ เน็ตไอดอลที่ทุกคนติดตามอย่าง น้องฟ้า น้องนุ๊กซี่ และน้องลูกไม้ มาแต่งตัวในธีมซุปเปอร์ฮีโร่สาว เดินเฉิดฉายบนแคทวอล์คในงาน

บอกเลยว่างานนี้ไม่ยากใคร ๆ ก็ทำได้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่หยิบมือถือของคุณขึ้นมา! เก็บภาพของสาวๆ ให้สวยที่สุด ใครสามารถ Snap ภาพซุปเปอร์ฮีโร่สาวเหล่านี้ได้สวยถูกใจกรรมการล่ะก็ เตรียมรับรางวัลพิเศษกลับบ้านไปเลยแบบฟิน ๆ !

ซึ่งของรางวัลครั้งนี้ก็พิเศษถูกใจเหล่าคนชอบถ่ายภาพแน่นอน เพราะทาง POWER BUY เขาจับมือร่วมกับ HUAWEI จัดหนักแจกรางวัลใหญ่เป็นโทรศัพท์มือถือ Huawei P30 Pro จำนวน 1 รางวัล และ Huawei P30 จำนวน 2 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท บอกเลยว่าทั้งสองรุ่นนี้เป็นรุ่นสุดฮิตที่กำลังโด่งดังอย่างมากในโซเซียลเน็ตเวิร์ก ใครที่กำลังเล็งว่าจะซื้ออยู่ สามารถมาลุ้นรับไปเลยฟรี ๆ ที่งานนี้นะ


กติการการ่วมกิจกรรม
- ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมในช่วง POWER SNAP กับเราผ่าน http://bit.ly/2E1SPlR ตั้งแต่วันนี้ – 18 พฤษภาคม 2562
- ถ่ายรูปนางแบบทั้ง 3 คน โดยให้ติดทั้งโลโก้ Huawei และโลโก้ Power Buy Expo ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายเท่านั้น
- โพสต์ลง Facebook เปิดสาธารณะ ติด Hashtag #PowerBuyExpo2019 #PowerBuy #Huawei ให้ครบ
- ตัดสินโดยคณะกรรมการของ HUAWEI หลังปิดโพสต์ เวลา 14.50 น. พร้อมประกาศผล เวลา 15.00 น.ทาง Facebook Power Buy

ใครที่โทรศัพท์มือถือยังไม่พร้อม อย่ารอช้าเตรียมไปถอยเครื่องใหม่ได้เลยที่งาน POWER BUY EXPO 2019 ที่จะถึงในวันที่ 17-26 พฤษภาคมนี้ เพราะเขาขนกองทัพสมาร์ทโฟนกล้องเทพ และแก๊ดเจ๊ตสุดฮิตที่ถ่ายภาพได้ หลากหลายรุ่น หลากหลายโมเดล รวมทั้งอุปกรณ์เสริมในราคาโดน ๆ มาให้ทุกคนได้จับทดลองใช้ก่อนซื้อจริง พร้อมโปรพิเศษมากมายทั้งแบบจ่ายสด และผ่อน รับรองว่าต้องได้อะไรติดไม้ติดมือกลับบ้านแน่นอน!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

งาน Power Buy Expo เป็นงานจัดแสดงนวัตกรรมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ที่บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมแห่งโลกอนาคตเต็มรูปแบบ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีที่คุณสัมผัสได้ พร้อมนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ตลอดจนอัปเดตเทรนด์สินค้าใหม่ๆ ที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายพร้อมนำเสนอกิจกรรมพิเศษมากมายเกี่ยวกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที แก็ดเจ๊ตต่างๆ มาจัดแสดง

โดยงาน Power Buy Expo 2019 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด POWER YOUR FUTURE ระหว่างวันที่ 17-26 พฤษภาคม 2562 ณ ไบเทค บางนา บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร

กิจกรรมภายในงาน Power Buy Expo 2019 ประกอบด้วย

  • Power Vision : ไฮไลท์ของงานที่จัดแสดง TV Wall ที่ยาวที่สุดกว่า 44 เมตร จากเหล่า

แบรนด์ดังที่รวบรวมไว้ภายในงานนี้

  • Power Innovation : การจัดแสดงนวัตกรรมแห่งอนาคต
  • Power Beat : การจัดกิจกรรมประกวดเต้นสตรีทแดนซ์ จากแบรนด์เครื่องเสียง JBL ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค. 62
  • Power Snap : การจัดกิจกรรมประกวดการถ่ายภาพกับ Net Idol จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 พ.ค. 62
  • Power Recipe : การจัดกิจกรรมทำอาหารเปิดสูตรลับเมนูเด็ด พร้อมสร้างสรรค์เมนูใหม่กับเชฟชื่อดัง
  • Power Challenge : พบกับการแข่งขัน e-Sport Tournament พิเศษที่ร่วมกับ Advice ในวันที่ 25 พ.ค. 62 และ การแข่งขัน FIFA 19 กับ SONY ในวันที่ 26 พ.ค. 62
  • Power Education : พบกับส่วนลดสูงสุด 10% สำหรับสินค้าไอที อุปกรณ์เสริม และแก็ดเจ๊ตอินเทรนด์เพื่อการศึกษา
  • Power Environment : พบกับเครื่องใช้ไฟฟ้ารักษ์โลกแบบครบครัน
  • Power Buy Crazy Items : พลาดไม่ได้กับสินค้าลดกระหน่ำทุกวัน
  • Power Care Lounge : พร้อมให้บริการหลังการขาย และพื้นที่พิเศษสำหรับการพักผ่อนสำหรับลูกค้าคนสำคัญ

ติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรม และโปรโมชั่นต่างๆ จาก เพาเวอร์บาย (Power Buy) ได้ที่ www.powerbuy.co.th, Facebook: Power Buy และ Line: @Power Buy


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
ไทยรัฐ
ศึกฟุตบอล U23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัด 2 ที่สนาม คอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม ประจำวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 "ช้างศึก" ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติซาอุดีอาระเบีย.
Sanook
ในปี 2562 นายสันติ ได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และในวันที่ 3 เมษายน 2565 ได้รับตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ต่อมาวันที่ 29 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook