ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

การแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok" (31 ส.ค. 2562) Noiz Club Bangkok

การแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok"

  • 31 ส.ค. 2562 2019-08-31 2019-08-31 Asia/Bangkok การแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok" https://www.allthaievent.com/event/26942/ การแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok" เฟ้นหานักเต้นป๊อปปิ้ง เบรกกิ้ง แบทเทิลไทยล่ารางวัลใหญ่ ร่วมเทศกาล "Breezer Vivid Shuffle""Breezer Vivid Shuffle Bangkok" ครั้งแรกในไทย เปิดรับผู้สนใจที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้จนถึ� Noiz Club Bangkok
  • Noiz Club Bangkok

การแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok"



เฟ้นหานักเต้นป๊อปปิ้ง เบรกกิ้ง แบทเทิลไทยล่ารางวัลใหญ่ ร่วมเทศกาล "Breezer Vivid Shuffle"

"Breezer Vivid Shuffle Bangkok" ครั้งแรกในไทย เปิดรับผู้สนใจที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ส.ค. ร่วมวาดลีลาใน 4 ประเภท ชิงเงินรางวัล 4 แสนบาท พร้อมโอกาสร่วมเทศกาลเต้นฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย


การแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle" ครั้งแรกในประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันที่ 31 สิงหาคม 2562 ณ Noiz Club Bangkok ชั้น 1 อาคารลิเบอร์ตี้ (ตึกสำนักงานเขตวัฒนา) ซ. สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ

"Breezer Vivid Shuffle" เป็นเทศกาลเต้นฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย โดยได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจาก 10 เมืองใหญ่ในประเทศอินเดีย อาทิ Shillong, Delhi, Jaipur, Bangalore, Hyderabad, Kolkata, Pune, Bhopal, Indore และ Mumbai ด้วย โดยในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมแข่งขันการเต้น Hiphop และ Cyphers มากกว่า 2 พันคน โดยผู้ชนะเลิศในปีล่าสุดคือ Bboy Tornado (Breaking), Popkorn (Popping), ทีม Same Age Crew และทีม Polestar

การแข่งขันครั้งนี้เปิดรับสมัครผู้มีความสามารถทั้งชายและหญิงที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ประเภทคือ Popping, Breaking, Crew Showcase – All Style และ Open Style ภายใต้แนวความคิดโดย Only Much Louder (OML) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สร้างเนื้อหา และเป็นบริษัท ที่ใหญ่ที่สุด ของประเทศอินเดีย การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นตัวกลาง ในการนำนักเต้นไทย ให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่

ประเภท Breaking : https://forms.gle/N35wyr5j4kdD4Vgi8
ประเภท Popping : https://forms.gle/CWGd3kcvdXE1R8D49

สำหรับคณะกรรมการตัดสินในสายของการแข่ง Popping Battle ของ "Breezer Vivid Shuffle Bangkok" ได้แก่ Jsmooth นักเต้นชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา มีผลงานล่าสุดจากภาพยนตร์ เรื่อง Step Up ในหลาย ๆภาค, Bionic Man นักเต้นจากประเทศสหรัฐอเมริกา มีผลงานการแสดงกับ Michael Jackson Immortal และโชว์ทั่วโลกกับการแสดง Cirque Du Soleil ที่เคยมาเปิดการแสดงที่ประเทศไทย และ Momo นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังจากประเทศไทย มีผลงานกับศิลปินค่ายดัง GMM และเป็นที่ยอมรับในวงการ Street Dance ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในสายการแข่ง Breaking Battle มีกรรมการชื่อดังของประเทศไทยมาตัดสิน เช่น Gonza, Cheno & Oman

โดยผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะต้องเดินทางไปแข่งขันรอบสุดท้ายกับนักเต้นที่ในวันที่ 21 กันยายน 2562 ณ Famous Studios, Mahalaxmi เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย

"การจัดการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ Breezer Vivid Shuffle มองเห็นว่ากรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีนักเต้นแนว Street Dance เป็นจำนวนมาก ทั้งยังเป็นเมืองที่มีสีสันเหมาะแก่การจัดการแข่งขัน เพื่อค้นหาสุดยอดนักเต้น ไปร่วมแข่งขัน ที่ประเทศอินเดีย โดยผู้ชนะในรอบสุดท้ายจะได้รับรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 1 ล้านรูปี หรือประมาณ 4 แสนบาท และรับโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ การเข้าร่วมเวิร์คชอปการเต้นกับนักเต้นที่เก่งที่สุดในอุตสาหกรรมการเต้น เช่น Kid David, Hok, Melvin Louis เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้แสดงในงานระดับชาติและนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดเช่น Bacardi NH7 Weekender"


วันที่ : 31 สิงหาคม 2562
สถานที่ : Noiz Club Bangkok ชั้น 1 อาคารลิเบอร์ตี้ (ตึกสำนักงานเขตวัฒนา) ซ. สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : Breezer Vivid Shuffle Bangkok




"Breezer Vivid Shuffle Bangkok Battle Edition"

คว้า 3 หนุ่มไทยโชว์สเต็ปชิงรางวัลใหญ่ที่อินเดีย

========================================

สร้างกระแสความตื่นตัวด้านการเต้นฮิปฮอปในเมืองไทยได้อย่างเร้าใจไม่น้อยสำหรับการจัดการแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok Battle Edition"(บรีเซอร์ วิวิด ชัฟเฟิล แบงคอก แบทเทิล อิดิชั่น)ซึ่งถือเป็นงานฮิปฮอปเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย แต่ยกเวทีมาระเบิดความตื่นตาในลีลาของเหล่านักเต้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ณ Noiz Club Bangkok ชั้น 1 อาคารลิเบอร์ตี้ (ตึกสำนักงานเขตวัฒนา) ซ. สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา


การจัดการแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะ "Breezer Vivid Shuffle" มองเห็นว่ากรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีนักเต้นแนว Street Dance เป็นจำนวนมาก ทั้งยังเป็นเมืองที่มีสีสันเหมาะแก่การจัดการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดนักเต้นไปร่วมแข่งขันที่ประเทศอินเดีย โดยเปิดรับสมัครผู้มีความสามารถทั้งชายและหญิงที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ประเภทคือ Popping, Breaking, Crew Showcase – All Style และ Open Style ภายใต้แนวความคิดโดย Only Much Louder (OML) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้สร้างเนื้อหาและเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย ร่วมมือกับนักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นไทย และ บริษัท ดาริฬ์ อาร์ต จำกัด ผู้ผลิตงานโชว์ให้ผู้จัดงานคอนเสิร์ต มิวสิก วิดีโอ ภาพยนตร์ และงานอีเวนต์ต่าง ๆ ซึ่งเล็งเห็นว่าการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นตัวกลางในการนำนักเต้นฮิปฮอปไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก


จึงไม่แปลกที่บรรยากาศการแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok Battle Edition" จึงเสมือนการระดมพลเหล่านักเต้นหลากลีลาหลายสไตล์ทั้งของมืองไทย รวมถึง อินเดีย เมียนมา เวียดนาม จีน ญี่ปุ่น แคนาดา และอื่น ๆ กว่า 100 ชีวิตมาร่วมแสดงความสามารถจนสร้างความตื่นตาให้ผู้ชมการแข่งขันถึงกับตะลึงในท่วงท่าที่หลาย ๆ คนต่างพูดกันว่า "ไม่เคยเห็นจากเวทีใดมาก่อน!"


ไม่เพียงเท่านั้น เพราะประดาเหล่าคณะกรรมการตัดสินต่างก็มีดีกรีถึงขั้นเอกอุทั้งในเบื้องหน้าและเบื้องหลัง อาทิ กรรมการฝ่าย Popping ประกอบด้วย "Jsmooth" จากสหรัฐอเมริกา นักเต้นในแฟรนไชส์ภาพยนตร์เต้นสุดดังคือ Step Up อีกทั้งยังมีซีนโซโล่และร่วมออกแบบท่าเต้นของทีม Black Tiger ใน Step Up ภาคล่าสุดอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีผลงานแสดงกับCirque Du Soleil Michael Jackson One Show Las Vegas และยังออกแบบท่าเต้นในรายการAmerica\'s Got Talent TV SHOW 3rd Place (Team Iluminate ) นอกจากนั้นยังมีปอปเปอร์ชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา "Bionic Man" ผู้ร่วมก่อตั้งทีมปอปปิ้งชื่อดัง Machine Gone Funk และสมาชิกทีมRock Force Crew มีผลงานการแสดงทั่วโลกมากมายเช่นแสดงนำใน Cirque Du Soleil Michael Jackson และทีม the Groovaloo ขณะที่กรรมการจากประเทศไทยคือ "Momo" นักออกแบบท่าเต้นและคุณครูสอนเต้นให้ศิลปินในสังกัดGMM ไม่ว่าจะเป็น พี่เบิร์ด ธงไชย, เป็ก ผลิตโชค, บี้สุกฤษ, ชิน ชินวุฒิ, กอล์ฟ-ไมค์, แกงส้ม, ฮั่น ธามไท, ไอรอนบอย, ninebynine และยังมีประสบการณ์เป็นกรรมการในงาน Street Dance ต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย


ส่วนคณะกรรมการประเภท Breaking ล้วนเป็นเหล่าบีบอยไทยที่มีฝีมือจัดจ้านไม่แพ้ชาติใดในโลก ประกอบด้วย "Bboy Oman" แชมป์ Freestyle Session Thailand 2004, แชมป์ Lg Mobile Thailand 2005, แชมป์ The First Jam Myanmar 2017 โดยปัจจุบันเป็นกรรมการ BBoys ทั่วประเทศ นอกจากนั้นยังมี "Bboy Cheno" ดีกรีแชมป์ 4 on 4 Radikal Forze jam 15th Anniversary (2011 & 2013), แชมป์ 1 vs 1 B-boy & Special price Best style award by Ken Swift at All the way live Taiwan2009 รางวัลที่ 2 งาน1 vs 1 at Doble K.O. 2014 Badajoz, Spain และยังเป็นกรรมการ 4 vs 4 B-boy battle ในงาน Ridikal Forze jam 2016 with Crazy legs, Strom, Menno and Rush ณ ประเทศสิงคโปร์อีกด้วย ส่วนกรรมการท่านสุดท้ายคือ "Bboy Gonza" แชมป์Radikal Forze Jam 2011, แชมป์Circle Prinz Japan 2010 พ่วงด้วยแชมป์หลายสมัยจากเวที Battle of the year Thailand 2005, 2006, 2007, 2009, 2010


สำหรับผลการแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle Bangkok Battle Edition" ซึ่งเฟ้นหานักเต้นที่โชว์สเต็ปฝ่าด่านผู้เข้าแข่งขันจนสามารถสะกดใจคณะกรรมการฯ ในครั้งนี้ได้อย่างน่าภาคภูมิใจและสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศในประเภท Popping คือ "ยศกร จิณแพทย์" ส่วนประเภท Breaking คือ "กันตภณ รอดสะอาด" โดยมี "วีรพงศ์ สดสีทอง" ได้รางวัลรองชนะเลิศ ผู้ชนะเลิศทั้ง 3 รายจะได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-อินเดีย ร่วมถึงค่าที่พักและอาหาร พร้อมโอกาสเข้าร่วมการแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle" รอบสุดท้าย (Grand Final) ในวันที่ 21 กันยายน 2562 ณ Famous Studios, Mahalaxmi เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย เพื่อชิงรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 1 ล้านรูปี หรือประมาณ 4 แสนบาท พร้อมเข้าเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การเข้าร่วมเวิร์คชอปการเต้นกับนักเต้นที่เก่งที่สุดในอุตสาหกรรมการเต้น เช่น Kid David, Hok, Melvin Louis เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะได้แสดงในงานระดับชาติและนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดคืองาน "Bacardi NH7 Weekender" ที่เมืองปูเน ประเทศอินเดีย ซึ่งถือเป็นเทศกาลดนตรีที่มีความสุขและใหญ่ที่สุดของอินเดีย


ทั้งนี้ การแข่งขัน "Breezer Vivid Shuffle" ถือเป็นเทศกาลเต้นฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอินเดีย โดยที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจาก 10 เมืองใหญ่ในประเทศอินเดีย อาทิ Shillong, Delhi, Jaipur, Bangalore, Hyderabad, Kolkata, Pune, Bhopal, Indore และ Mumbai ด้วย โดยในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมแข่งขันการเต้น Hiphop และ Cyphers มากกว่า 2 พันคน โดยผู้ชนะเลิศในปีล่าสุดคือ Bboy Tornado (Breaking), Popkorn (Popping), ทีม Same Age Crew และทีม Polestar









Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
อัพเดทข่าวสารวงการกีฬา ฟุตบอล ผลบอล ผลฟุตบอลทั่วโลก ฟรีเมียร์ลีก ไทยลีก ฟุตบอลโลก ยูฟ่าแซมเปี้ยนส์ลีก พร้อมทั้งวิเคราะห์บอล จากสยามกีฬา สตาร์ชอคเก้อร์ สปอร์ตพูล.
ฐานเศรษฐกิจ
วันที่ 18 เมษายน 2567 ประเพณีวันไหลนาเกลือ ณ สวนสาธารณะลานโพธิ์ นาเกลือ โดยจะมีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระภิกษุสงฆ์ในช่วงเช้า เวลา 07.30 น.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
สยามกีฬา
ศึกชิงดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ดุเดือดไม่แพ้ลุ้นแชมป์ หลัง เออร์ลิง ฮาลันด์, โคล พาลเมอร์ และ โอลลี่ วัตกิ้นส์ ยิงสูสีกัน เช็กเลยบ่อนอัปเดตให้ใครเป็นตัวเต็ง.
ไทยรัฐ
รวมมิตรหน้าร้อนปีนี้ ทิพย์มณี จรรยาวงษ์ เกณฑ์เพื่อนๆที่เรียนกันมาตั้งแต่เด็ก อาทิ ณฐินี ศรียุกต์สิริ วีวิดา ภมรมนตรี ฯลฯ แต่งไทยๆ จะนุ่งโจง นุ่งซิ่น ห่มสไบได้หมด โดยเตรียม “สายสะพาย” หลากสีให้ทุกคนพาดเสื้อ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook