ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Motor & Big Bike Show 2019 (13 - 24 มี.ค. 2562) Ayutthaya City Park

Motor & Big Bike Show 2019

  • 13 - 24 มี.ค. 2562 2019-03-13 2019-03-24 Asia/Bangkok Motor & Big Bike Show 2019 https://www.allthaievent.com/event/26898/ Motor and Big Bike Show 2019 งานแสดงและจำหน่ายมหกรรมยานยนต์ “Motor and Big Bike Show 2019" ในงานพบกับรถยนต์ รถจักรยานยต์หลากหลายรุ่นจากค่ายดังที่มาเปิดตัวและจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ที่รวบรวมรถรุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2019 Ayutthaya City Park
  • Ayutthaya City Park

Motor and Big Bike Show 2019


งานแสดงและจำหน่ายมหกรรมยานยนต์ “Motor and Big Bike Show 2019" ในงานพบกับรถยนต์ รถจักรยานยต์หลากหลายรุ่นจากค่ายดังที่มาเปิดตัวและจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ที่รวบรวมรถรุ่นใหม่ล่าสุด ปี 2019 มาเปิดให้จับจองจากหลากหลายค่ายดัง อาทิ NISSAN, MITSUBISHI, MAZDA, FORD, YAMAHA ฯลฯ ลุ้นรับข้อเสนอสุดพิเศษอัดแน่นด้วยโปรปัง ดาวน์น้อย ผ่อนสบาย และบูธจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง, เครื่องเสียง, สถาบันการเงินและสินเชื่อครบวงจร ชั้น 1 แกรนด์ฮอลล์ และในวันที่ 18 มี.ค.62 พบกับ มหกรรมเครื่องเสียงรถยนต์ บริเวณ ลานจอดรถด้านหลัง


วันที่ : 19 - 28 มกราคม 2562
สถานที่ : บริเวณ ลานจอดรถด้านหลัง ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.ayutthayacitypark.com
Facebook : Ayutthaya City Park



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
สยามกีฬา
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Autospinn.com
Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook