ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

THAIFEX - World of Food Asia 2019 (28 พ.ค. - 1 มิ.ย. 2562) IMPACT เมืองทองธานี

THAIFEX - World of Food Asia 2019

  • 28 พ.ค. - 1 มิ.ย. 2562 2019-05-28 2019-06-01 Asia/Bangkok THAIFEX - World of Food Asia 2019 https://www.allthaievent.com/event/26757/ งานแสดงสินค้าอาหารปี 2562   กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ชวนผู้สนใจร่วมเจรจาการค้าในงานอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก “THAIFEX 2019” 28 พ.ค. – 1 มิ.ย.นี้ ที่อิมแพ็ค � IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

งานแสดงสินค้าอาหารปี 2562

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ชวนผู้สนใจร่วมเจรจาการค้าในงานอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก “THAIFEX 2019” 28 พ.ค. – 1 มิ.ย.นี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ ประเทศเยอรมนี ในฐานะผู้จัดงานอย่างเป็นทางการของงาน THAIFEX – World of Food Asia ขอเชิญผู้สนใจในธุรกิจอาหารร่วมงาน “THAIFEX – World of Food ASIA 2019” เพื่อเจรจาธุรกิจกับผู้ผลิต ผู้ส่งออก ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายสินค้าในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มจากไทยและทั่วโลก รวมกว่า 2,700 บริษัท 5,800 คูหา พร้อมทั้งชมการแสดงสินค้า เทคโนโลยี และบริการ ทางด้านอาหาร อัพเดตสถานการณ์และเทรนด์ของธุรกิจอาหาร ซึ่งมีความทันสมัย และมีนวัตกรรมที่น่าสนใจ ผ่านกิจกรรมพิเศษและการสัมมนาที่จะจัดขึ้นมากมาย บนพื้นที่จัดงานที่ยิ่งใหญ่มากกว่า 1 แสนตารางเมตร ที่ IMPACT Challenger Hall 1-3 และ IMPACT EXHIBITION Hall 5-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี


11 TRADE SHOW ในที่เดียว เปิดโลกอาหารและเครื่องดื่มให้ค้นหาความสำเร็จใหม่ๆ
กลับมาอีกครั้ง... พร้อมความยิ่งใหญ่ที่ดึงดูดให้นักธุรกิจและผู้ประกอบการด้านอาหาร ต้องกลับมาเยี่ยมชมทุกปี THAIFEX - World of Food Asia 2019 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มระดับโลกแห่งเอเชีย เวทีในการเจรจาการค้าระหว่างผู้ผลิต ผู้ส่งออก และคู่ค้าจากทั่วโลกมาพบกันเพื่อจัดซื้อจัดหาสินค้าอาหาร และเครื่องดื่ม ค้นหาพันธมิตร พร้อมเปิดโลกทัศน์และเก็บเกี่ยวองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อนำไปต่อยอดสร้างความสำเร็จให้ธุรกิจมากขึ้น ด้วยตัวเลขที่น่าสนใจที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี
พื้นที่จัดกิจกรรม 131,000 ตรม. รวม 11 อาคาร
นักธุรกิจเข้าชมงาน 67,000 ราย
ผู้จัดแสดงสินค้า 2,700 ราย
ผู้ซื้อรายสำคัญ 2,100 ราย
รวบรวมสินค้ามาจัดแสดงถึง 11 ประเภท

THAIFEX - World of Food Asia 2019 รวบรวมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายจากผู้ผลิตทุกมุมโลกกว่า 40 ประเทศ ตอบโจทย์สำหรับร้านค้าปลีก-ค้าส่ง ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ตร้านอาหาร โรงแรม และผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับอาหารให้สามารถค้นหาสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆ ได้ครบ...จบในงานเดียว ได้แก่ อาหารสำเร็จรูป เครื่องดื่ม ขนมและของขบเคี้ยว อาหารทะเล เนื้อสัตว์ อาหารแช่แข็ง ข้าวและธัญพืช ผักและผลไม้ กาแฟและชา บริการด้านอาหาร และเทคโนโลยีอาหาร ค้นหาคู่ค้าที่ “ใช่”

THAIFEX 2019 คือโอกาสทางการค้าที่คุณจะได้เจรจากับคู่ค้าที่มีศักยภาพกว่า 2,700 รายที่มาเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ นวัตกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม วัตถุดิบและเครื่องปรุง ซึ่งจะเป็นโอกาสในการค้นหาคู่ค้าใหม่ๆ สร้างความร่วมมือและต่อยอด เพื่อให้ธุรกิจของคุณแข็งแกร่งและมีทางเลือกใหม่ๆ ให้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

เปิดมุมมองใหม่ๆ THAIFEX 2019 ยังเป็นงานที่รวบรวมองค์ความรู้ใหม่ๆ กับกิจกรรมสัมมนาหลากหลายหัวใจให้คุณเข้าถึงเทรนด์ที่น่าสนใจด้านอาหารและพฤติกรรมของผู้บริโภค แนวโน้มของสินค้าและตลาดรวมทั้งข้อมูลทางการค้าที่สำคัญ ซึ่งจะเป็นโอกาสในการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านธุรกิจ พร้อมเปิดมุมมองใหม่ๆ เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ทางเว็บไซต์ www.ditp.go.th, www.thaitradefair.com และ www.worldoffoodasia.com หรือ สายด่วนกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ 1169
ลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ thaifexworldoffoodasia.com / [email protected]

วันเจรจาธุรกิจ: วันที่ 28-31 พ.ค. 2562 เวลา 10:00-18:00 น.
วันจำหน่ายปลีก: วันที่ 01 มิ.ย. 2562 เวลา 10:00-20:00 น.




วันที่ : 28 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2562
สถานที่ : Challenger 1-3, Hall 5-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
สายด่วนการค้าระหว่างประเทศ 1169
Email : [email protected] , [email protected]
Website : www.ditp.go.th
Website : www.thailandfoodfair.com
Website : www.worldoffoodasia.com
Website : www.thaifexworldoffoodasia.com
Facebook : thaifexworldoffoodasia


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook