ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1 (4 - 7 ก.ค. 2562) Paragon

GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1

  • 4 - 7 ก.ค. 2562 2019-07-04 2019-07-07 Asia/Bangkok GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1 https://www.allthaievent.com/event/26523/ GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1 บริษัท โกโก อีเว้นท์ กรุ๊ป จัดงาน “GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1” งานท่องเที่ยวสุดชิครูปแบบใหม่ใจกลางเมือง เอาใจวัยรุ่นสายเที่ยวให้ได้ไปเช็คอินโรงแ� Paragon
  • Paragon

GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1



บริษัท โกโก อีเว้นท์ กรุ๊ป จัดงาน “GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1” งานท่องเที่ยวสุดชิครูปแบบใหม่ใจกลางเมือง เอาใจวัยรุ่นสายเที่ยวให้ได้ไปเช็คอินโรงแรมเก๋ๆ พักผ่อนแบบชิคๆคูลๆ ในงานคุณจะได้พบกับโรงแรมและรีสอร์ทมากกว่า 200 บูธ นอกจากนี้ยังมีสายการบินต่างๆที่มาร่วมแจม รวมถึงกิจกรรมดำน้ำ ล่องเรือสุดเก๋ บริการรถเช่า และทัวร์ท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็มีมาให้คุณเลือกช้อป เลือกจัดทริปกันได้อย่างสนุกสุดๆ เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ครบจบทั้งทริป โดยผู้ประกอบการชั้นนำในธุรกิจท่องเที่ยวหลายแห่งก็ตบเท้ามาร่วมงานในครั้งนี้ เช่น Club Med, Kept Bangsaray, Club Wyndham Asia, X2, Thai Airways, AirAsia, Bangkok Airways, Thai Smile Airways, Avis, Hertz, Dive Space, Living Sea, HIS Tour เป็นต้น

และพิเศษกว่างานไหนๆกับการออกบูธครั้งแรกของโรงแรมแนวใหม่ อาทิ Z9 Resort, Lan Na Wild, Kundala, Hotel Labaris ตอบโจทย์สายเที่ยวที่เน้นความเก๋ความชิคโดยเฉพาะ แถมคุ้มคูณสองกับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิต SCB, บัตรเครดิต Citibank, TrueID, GoPro, Agoda, Travel Elements, ShopBack เตรียมมารับเซอร์ไพรซ์เด็ดๆภายในงาน และเพลิดเพลินกับเพลงเพราะๆตลอดงานกับ FLEX 102.5 ได้เลย

อย่าลืมมาเพลิดเพลินไปกับมุมถ่ายรูปชิคๆมากมาย บอกเลยว่าถ้าพลาดงานนี้แล้วจะเสียใจ ถึงเวลาไปเที่ยวทั้งที ก็ต้องเที่ยวให้สุด จัดเต็มให้ครบ งานท่องเที่ยวเก๋ๆแบบนี้ไม่ได้มีบ๊อยบ่อย มาพบกันได้ที่งาน “GOGO Travel เที่ยวทั่วไทย ครั้งที่ 1” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 11.00 น.- 22.00น.




วันที่ : 4 - 7 กรกฎาคม 2562
เวลา : 11.00 – 22.00 น.
สถานที่ : พารากอน ฮอลล์ 1-3 ชั้น 5 สยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.gogoeventgroup.com
Facebook : Gogotravelevent



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ปริมาณฝนที่ควรจะเป็นสถิติของหนึ่งปีครึ่ง กลับตกหนักภายในวันเดียว ซึ่งเป็นฝนที่ตกหนักสุดในรอบ 75 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำท่วม ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งบนนถนนสายหลัก ...
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
มติชน
จากกรณี แอนตี้ ยูทูบเบอร์หญิง อัปโหลดคลิปวิดีโอบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ฮ่องกง ”หลอน“ กว่าที่คิด เมื่อชั้นถ่ายติด… ผ่านช่อง ANNDAY เที่ยวไปวันวัน โดย ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook