ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 10 (15 - 18 พ.ย. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 10

  • 15 - 18 พ.ย. 2561 2018-11-15 2018-11-18 Asia/Bangkok แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 10 https://www.allthaievent.com/event/26013/ แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 10 ในขณะที่ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยกำลังตื่นตัวกับกระแสยุค 4.0 การเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทั้งด้านนวั� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)

แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 10



ในขณะที่ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยกำลังตื่นตัวกับกระแสยุค 4.0 การเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทันโลก ทันเหตุการณ์ ทั้งด้านนวัตกรรม เทคโนโลยี แนวทางดำเนินธุรกิจ การดำรงชีวิต พฤติกรรมของสังคม และผู้บริโภค จึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในวันนี้ แม็คโครในฐานะ “คู่คิดธุรกิจคุณ” ของผู้ประกอบการร้านโชห่วย ได้ริเริ่มจัดงานตลาดนัดโชห่วยมาตั้งแต่ปี 2551 อย่างต่อเนื่อง ในปีนี้การจัดงาน “ตลาดนัดโชห่วยครั้งที่ 10” ภายใต้แนวคิด "โชห่วย 4.0 “คู่คิด...เพื่อชีวิตที่ดีกว่า" เพื่อช่วยเตรียมความพร้อม และพัฒนาศักยภาพโชห่วยไทยให้มีความแข็งแกร่งพร้อมก้าวสู่การเป็นร้านโชห่วยไฮบริดที่สอดคล้องกับนโยบาย Thailand 4.0 ได้อย่างมั่นคง และยั่งยืน โดยมุ่งเน้นการนำเสนอแนวคิด และการนำความรู้ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ มาประยุกต์ใช้ในการพัฒนาร้านค้าปลีก ที่รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป ในงานยังมีกิจกรรมให้คำปรึกษาเทคนิคการจัดการร้านโชห่วยให้ประสบความสำเร็จ เวิร์คช็อปเสวนาให้ความรู้จากกูรูชื่อดัง ที่มาให้หลากหลายสาระความรู้ที่จะทำให้ร้านโชห่วยได้เรียนรู้จริง ลงมือทำจริง พร้อมเพลิดเพลินไปกับการซื้อสินค้าราคาพิเศษจากพันธมิตรทางการค้าของแม็คโครกว่า 200 ราย และพลาดไม่ได้กับบูธ Makro Click ที่ยกสินค้าคุณภาพมาให้ช็อปปิ้งกันได้ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมพบกับกิจกรรมบันเทิงจากศิลปินดาราชื่อดังตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน

วันที่ : 15 - 18 พฤศจิกายน 2561
เวลา : 10.00 - 19.00 น.
สถานที่ : ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)
Tel : 02-335-5300
Website : www.siammakro.co.th
Facebook : แม็คโคร คู่คิดธุรกิจคุณ


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.siammakro.co.th
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook