ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นิทรรศการ NEW / AGE / KID (14 - 29 ก.ค. 2561) Bangkok Art and Culture Centre

นิทรรศการ NEW / AGE / KID

  • 14 - 29 ก.ค. 2561 2018-07-14 2018-07-29 Asia/Bangkok นิทรรศการ NEW / AGE / KID https://www.allthaievent.com/event/25246/ นิทรรศการ NEW / AGE / KID เพราะอายุไม่ใช่ข้อจำกัดสำหรับความคิดเคยได้ยินแต่คบเด็กสร้างบ้าน จนวันนี้ได้มาเจอกับเด็กสร้างเมือง!เมื่อ "ความคิดเด็ก" ไม่ได้เป็นแค่ความคิดเล็กๆ ที่หมุนอยู่แ� Bangkok Art and Culture Centre
  • Bangkok Art and Culture Centre

นิทรรศการ NEW / AGE / KID


เพราะอายุไม่ใช่ข้อจำกัดสำหรับความคิด

เคยได้ยินแต่คบเด็กสร้างบ้าน จนวันนี้ได้มาเจอกับเด็กสร้างเมือง!


เมื่อ "ความคิดเด็ก" ไม่ได้เป็นแค่ความคิดเล็กๆ ที่หมุนอยู่แค่รอบตัวเอง
แต่เป็น "ความคิดไกล" ที่ผู้ใหญ่หลายคนอาจคาดไม่ถึง

จะดีแค่ไหน ถ้าเราได้เปิดโอกาสให้เสียงสะท้อนจากมุมมองของคนตัวเล็กๆ อย่างเด็กๆ ได้แสดงความคิดเห็นต่อโลกในอนาคตผ่านสายตาของพวกเขาบ้าง


เพราะทุกๆ การคิดเล่นเหล่านั้น อาจพัฒนาเป็นความคิดที่สร้างความเปลี่ยนแปลงได้จริง เราจึงให้พื้นที่พวกเขาแสดงความคิดของตัวเองอย่างเต็มที่ด้วยมุมมองที่ต่างออกไป และหลากหลายวิธีการแก้ไขปัญหาของคนตัวเล็ก แต่วิสัยทัศน์กลับไม่เด็กตามอายุไปด้วย โดยไม่ตีกรอบจำกัดโลกของพวกเขาด้วยคำว่าเป็นไปไม่ได้


มาร่วมสัมผัสโลกในอนาคต และพูดคุยกับน้องๆ เจ้าของ 15 ผลงานที่แสดงวิสัยทัศน์และกระบวนการคิดของเด็กไทยในการแก้ปัญหาและสร้างคุณค่าให้กับสังคม ผ่านงานออกแบบเชิงสถาปัตยกรรมภายใต้หัวข้อ "สถาปัตยกรรมเพื่อชุมชน" และ "พื้นที่การเรียนรู้" ที่จะไม่เป็นเพียงสิ่งปลูกสร้างที่มี "มูลค่า" โดยไม่สร้าง "คุณค่า" แต่เป็นสิ่งที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดความร่วมมือในชุมชนอย่างสร้างสรรค์ และสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีให้เกิดขึ้นได้ ที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ดังรายละเอียดด้านล่างนี้



วันเปิดงาน : 14 กรกฎาคม 2561 : เวลา 15 - 18.00 น.
วันจัดแสดง : 15 - 29 กรกฎาคม 2561 : เวลา 10 - 21.00 น. (ยกเว้นวันจันทร์)
สถานที่ : พื้นที่แสดงงาน โถงชั้น 1 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line. @kidative
Mobile : 085-660-0799
Email : [email protected]
Facebook : KIDative: Design lab for kids


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/656219524507150
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
ThaiPublica
ปริมาณฝนที่ควรจะเป็นสถิติของหนึ่งปีครึ่ง กลับตกหนักภายในวันเดียว ซึ่งเป็นฝนที่ตกหนักสุดในรอบ 75 ปีที่ผ่านมา ส่งผลให้น้ำท่วม ดูไบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทั้งบนนถนนสายหลัก ...
มติชน
วันที่ 18 เมษายน รศ.ดร.เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า.
ฐานเศรษฐกิจ
ลิซ่า จัดเต็ม "LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney" ชวนบลิ้งค์ไทย 2500 ชีวิต ฟินใกล้ชิด พร้อมเซลฟี่แบบใจฟู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook