ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Siam Paragon Tropical Fruits Parade (10 - 19 ก.ค. 2562) Paragon

Siam Paragon Tropical Fruits Parade

  • 10 - 19 ก.ค. 2562 2019-07-10 2019-07-19 Asia/Bangkok Siam Paragon Tropical Fruits Parade https://www.allthaievent.com/event/25105/ Siam Paragon Tropical Fruits Parade Siam Paragon Tropical Fruits Parade วันที่ 10 - 19 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามพารากอน ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คัดสรรผลไม้เกรดดีที่สุดจาก 5 ภาคของไทย มากกว่า 50 ชนิด และผลไม้แปรรูปอี� Paragon
  • Paragon

Siam Paragon Tropical Fruits Parade



Siam Paragon Tropical Fruits Parade วันที่ 10 - 19 กรกฎาคม 2562 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามพารากอน ร่วมกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต คัดสรรผลไม้เกรดดีที่สุดจาก 5 ภาคของไทย มากกว่า 50 ชนิด และผลไม้แปรรูปอีกมากมาย ให้ทุกท่านได้ รื่มรมย์กับผลไม้ฤดูร้อนในคุณภาพและรสชาติที่ดีที่สุด ก่อนการผลัดเปลี่ยนฤดูกาล ดังนั้น ใครที่ชื่นชอบผลไม้ไทยต้องไม่พลาด กับงาน Siam Paragon Tropical Fruits Parade ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 10 - 19 กรกฎาคม 2562 ณ บริเวณ Parc Paragon ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน แล้วมาพบกับผลไม้คุณภาพคัดพิเศษ และทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ที่เราได้รวบรวมไว้ให้ทุกท่านได้เลือกซื้ออย่างจุใจ

ถ้าคุณชอบทุเรียนต้องมางาน “Siam Paragon Tropical Fruits Parade” เพราะที่นี่ คุณจะได้กินทุเรียนหลงลับแล ราคานาทีทอง แพ็คละ 100 บาทเท่านั้น!

สยามพารากอน คัดเลือก “ทุเรียน” ราชาแห่งผลไม้ของไทยสายพันธุ์ที่ดีและหาทานได้ยาก ส่งตรงความสดจากสวนชื่อดังคุณภาพประเทศมารวมไว้ในงานเดียว ไม่ว่าจะเป็น...

ทุเรียนหลงลับแล ทุเรียนจากจังหวัดอุตรดิตถ์ที่มีแต่คนตามหา พันธุ์เล็กที่สุด เนื้อครีมๆ รสหวานมัน เมล็ดลีบ เนื้อเยอะ กินไปแล้วติดใจแน่นอน ขนาดคนไม่เคยกินทุเรียนมาก่อนยังชอบเลย

ทุเรียนก้านยาว ลักษณะเด่นคือก้านจะยาวกว่าทุเรียนพันธุ์อื่นๆ เนื้อมีสีเหลืองปานกลาง แต่ละเอียดเนียนเหนียว ให้รสชาติหวานมันกลมกล่อม

ทุเรียนภูเขาไฟ ทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่ถูกปลูกบนพื้นที่ภูเขาไฟเก่าที่อุดมสมบูรณ์ในจังหวัดศรีสะเกษ เนื้อทุเรียนที่ได้จึงหนาเนียน กรอบนอกนุ่มใน รสชาติหวานมัน กลิ่นหอม อุดมด้วยแร่ธาตุวิตามิน และไอโอดีนสูง

ทุเรียนหมอนทอง พันธุ์ยอดนิยมที่คนทั่วโลกรู้จัก เพราะมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว เนื้อสีเหลืองอ่อน หนา ค่อนข้างแห้งแต่รสชาติหวานมัน

ใครที่ชอบทุเรียนต้องมาลองความหลากหลายจากทุเรียนสายพันธุ์ชั้นเลิศระดับประเทศ ที่ให้ความอร่อยในแบบที่ต่างกันไป แล้วถ้ามาในช่วง “นาทีทอง” เวลา 13.00 น. หรือ 17.00 น. คุณอาจจะได้กินทุเรียนหลงลับแลในราคาแพ็คละ 100 บาทก็ได้!



วันที่ : 10 - 19 กรกฎาคม 2562
สถานที่ : พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.siamparagon.co.th
Facebook : Siam Paragon






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
Liverpool FC
ติอาโก้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อเขาลงเล่นเกมแรกในฤดูกาล 2023-24 โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์. เจอร์เก้น ค ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook