ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Change Your Life With NLP (เปลี่ยนชีวิตด้วย NLP 4 วัน) (8 - 11 ก.ค. 2560) อาคารมูลนิธิเซนต์คาเบียลแห่งประเทศไทย ซ.ทองหล่อ25 เลขที่ 2 ซอยทองหล่อ25 ถนนสุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา

Change Your Life With NLP (เปลี่ยนชีวิตด้วย NLP 4 วัน)

  • 8 - 11 ก.ค. 2560 2017-07-08 2017-07-11 Asia/Bangkok Change Your Life With NLP (เปลี่ยนชีวิตด้วย NLP 4 วัน) https://www.allthaievent.com/event/25103/ Change your life with NLP เปลี่ยนชีวิตใหม่ด้วย NLP จะทำอย่างไรให้ชีวิตถึงจุดเปลี่ยนได้อย่างแท้จริง การรอให้ถึงจุดเปลี่ยนโดยการนั่งเฉยๆ หรือรอให้ดวงชะตานำพา คงจะไม่ทันการณ์สำหรับในยุคที่ทุกค� อาคารมูลนิธิเซนต์คาเบียลแห่งประเทศไทย ซ.ทองหล่อ25 เลขที่ 2 ซอยทองหล่อ25 ถนนสุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
  • อาคารมูลนิธิเซนต์คาเบียลแห่งประเทศไทย ซ.ทองหล่อ25 เลขที่ 2 ซอยทองหล่อ25 ถนนสุขุมวิท55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/coachwanchai

Change your life with NLP
เปลี่ยนชีวิตใหม่ด้วย NLP
จะทำอย่างไรให้ชีวิตถึงจุดเปลี่ยนได้อย่างแท้จริง
การรอให้ถึงจุดเปลี่ยนโดยการนั่งเฉยๆ หรือรอให้ดวงชะตานำพา คงจะไม่ทันการณ์สำหรับในยุคที่ทุกคนต่างมีเป้าหมายเป็นของตนเอง เทคโนโลยีล้ำหน้า การเข้าถึงข้อมูลไร้ขีดจำกัด ทำให้ทุกคนต่างบรรลุเป้าหมายได้ง่ายขึ้น การแข่งขันจึงต้องรวดเร็ว ใครดีใครได้ ใครเร็วใครอยู่ คงจะหมดเวลาสำหรับการรอคอยให้ความฝันเกิดขึ้นจริง แต่ถึงเวลาแล้วหรือไม่ที่จะทำให้ความฝันนั้นไกล้แค่เอื้อม ด้วยการลงมือและเดินก้าวไปสู่ความฝันโดยไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค
------------------------------------
NLP สร้างความเชื่อที่ยิ่งใหญ่
------------------------------------
ความเชื่อที่ยิ่งใหญ่ทั้ง 16 ประการของ NLP สร้างกรอบความคิดที่เน้นผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ ด้วยการสร้างพลังความเชื่อมั่นอันยิ่งใหญ่ในตนเอง และสร้างความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวคุณให้เผยออกมาและนำมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เพราะกรอบความคิด เป็นมโนภาพ ที่ทำให้คุณเห็นทุกสิ่งได้ชัดเจนขึ้น ตีกรอบให้ปัญหา ตีกรอบให้ความคิด และขยายกรอบให้ความรู้ เป็นวิธีการใหม่ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตนเอง เพียงการเปลี่ยนแปลงแนวคิดเดิมๆ ที่เคยปฏิบัติ และเปิดใจรับฟังแนวคิดใหม่ เพื่อการพัฒนาศักยภาพภายในตนเอง คุณจะพบว่า โลกไม่ได้ยิ่งใหญ่ และคุณเองก็สามารถกลายเป็นคนที่ยิ่งใหญ่ได้ เริ่มจากการกล้าจะก้าวเข้าสู่จุดเปลี่ยนด้วยตนเอง ไม่ต้องรอฝัน ไม่ต้องรอให้ใครมาขายฝัน ไม่ต้องรอคนจุดประกาย ฉุดให้ยืน หรือรอใครสักคนเข้ามาช่วยเหลืออีกต่อไป แต่ตัวคุณเอง ที่จะสร้างจุดเปลี่ยน และพลักวิกฤติในชีวิตให้กลายเป็นโอกาสอันสำคัญ
สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้จากการสัมมนา Change your life with NLP

------------------------------------
ความเชื่อที่ยิ่งใหญ่ของ NLP
------------------------------------
ได้รับความรู้ทั้งด้านทฤษฎีและปฏิบัติ ด้วยความเชื่อและวิธีการของ NLP ในการอบรม จะได้รับความรู้และนำไปปฏิบัติจริงด้วยกิจกรรม Workshop ที่สนุกสนาน ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม ได้ดึงเอาความสามารถส่วนตัวมาใช้ได้เอง โดยไม่ต้องพึ่งพาใคร จับทริกแห่งความสำเร็จได้จากภายในสมองของคุณ

------------------------------------
กรอบความคิดที่เน้นผลลัพธ์
------------------------------------
NLP สอนการสร้างกรอบภายในความคิด วิธีการนำจินตนาการมาใช้ให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด ทั้งการพัฒนาความจำ พัฒนาสอมอง และตีกรอบปัญหา ทำให้สามารถแก้ปัญหาที่มีอยู่ได้ภายในเวลารวดเร็วขึ้น หาทางออกให้กับปัญหาได้ง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องจมปลักอยู่กับปัญหาใดๆ อีกต่อไป

------------------------------------
พลังการควบคุมความคิด
------------------------------------
จะช่วยให้คุณเป็นนายจิตของตนเองได้อย่างแท้จริง ด้วยวิธีการของ NLP จิตเป็นนาย กายเป็นบ่าว เมื่อสามารถควบคุมสภาวะจิตใจได้ จะรู้สึกถึงความสามารถของตัวเองได้อย่างแท้จริง เป็นเจ้านายอารมณ์ ไม่ทำให้ตนเองต้องหวั่นไหว หวาดเกรง กลัวความไม่แน่นอนอีกต่อไป ด้วยการสื่อสารกับจิตใต้สำนึกด้วยภาษาที่คุณเข้าถึงและเข้าใจได้ แล้วนำเอาพลังจากจิตใต้สำนึกมาสนับสนุนการกระทำและทุกสิ่งที่คุณต้องการ เพียงสามารถควบคุมความคิดของตนเองได้ ความสำเร็จก็ลอยมาอยู่ตรงหน้า ด้วยเข็มทิศของชีวิตที่แท้จริงของตัวคุณเองโดยเฉพาะ
------------------------------------
เข้าใจในตัวเองขั้นสูงสุด
------------------------------------
ด้วยวิธีการ NLP จะช่วยให้คุณได้มองเป็นตัวเอง ในแบบที่เป็นอยู่ ไม่ใช่จากมุมมองของคนอื่น แต่เป็นมุมมองที่แท้จริง จึงจะมองเห็นได้ว่าคุณอยู่ตรงจุดไหน และมีอุปสรรคใดบ้างที่ต้องก้าวผ่านไป และจะต้องทำอย่างไรได้อย่างชัดเจน การรู้จักตัวตนของตัวเองขั้นสูงสุด ยังทำให้คุณได้เห็นศักยภาพที่คุณไม่เคยคิดว่าจะพัฒนามันได้มาก่อน ปลุกพลังจากจิตใต้สำนึก ความต้องการออกมาใช้งานได้อย่างแท้จริง
------------------------------------
สร้างความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม
------------------------------------
คุณเป็นคนหนึ่งหรือไม่ ที่มีปัญหากับการสร้างความสัมพันธ์ ทั้งคนที่มีปัญหาด้านการเข้าสู่สังคมใหม่ ไม่กล้าเผชิญหน้ากับสังคมใหม่ๆ เพื่อการเรียนรู้และโอกาสที่ดีในชีวิต ไม่กล้าที่จะมีความรัก หรือความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นจริงจัง หรือเป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์เยี่ยม แต่ก็ยังหวาดเกรงคนจะเกลียดชังอยู่ เราปฏิเสธไม่ได้ว่าความสัมพันธ์หรือ Connection เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับมนุษย์ แต่จะทำอย่างไรให้สามารถควบคุมความสัมพันธ์ต่างๆ รอบตัวให้เป็นไปอย่างที่ต้องการ


Change your life with NLP จะบอกวิธีสร้างสื่อสัมพันธ์และความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยม ด้วยการให้ทักษะการสื่อสารขั้นเทพ ที่คุณยังไม่เคยรู้ว่าตัวคุณเองก็ทำได้
สร้างผลลัพธ์สู่เป้าหมายที่ต้องการ


Change your life with NLP ช่วยคุณสร้างถนนไปสู่ผลลัพธ์ที่ต้องการได้ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้น ด้วยการปูพื้นฐานทางจิตใจ วิธีการควบคุมจิตใจ การตั้งเป้าหมายอย่างชาญฉลาด วิธีการสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ การแก้ไขปัญหาและอุปสรรค และก้าวเข้าไปสู่ความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายไว้ได้ด้วยเท้าของคุณเอง วิธีการเหล่านี้ยังช่วยฉุดรั้งและปลุกคุณขึ้นมาทุกครั้งเมื่อรู้สึกท้อแท้ และสิ้นหวังในชีวิต เมื่อใดก็ตามที่คุณเริ่มรู้สึกถึงความเหนื่อยล้า และท้อแท้ ก็สามารถนำวิธีการพัฒนาจิตใจด้วย NLP นำมาปลุกพลังภายในตัวคุณที่ไม่มีที่สิ้นสุดได้อยู่เสมอ


ความสำเร็จไม่ได้เป็นเพียงความเพ้อฝัน แต่เป็นสิ่งที่จับต้องได้ และมีเส้นทางของตัวเอง เพียงคุณเริ่มจะลุกขึ้นก้าวเดิน ไม่จมอยู่กับที่ เริ่มต้นค้นหาตัวเอง และค้นพบวิธีการนำไปสู่ความสำเร็จ ที่เป็น “จุดเปลี่ยน” ในชีวิต ที่คุณรอคอย

หลักสูตรการสัมมนา Change your life with NLP โดยโค้ชผู้เชี่ยวชาญ NLP ที่สุดในประเทศไทย อ.วันชัย ประชาเรืองวิทย์ ผู้มีประสบการณ์การสอนและการอบรมมากมาย



รุ่นที่ 5 อบรมวันที่ 8-11 มิย. 2560
(อบรมต่อเนื่อง 4 วัน)


+++++ ค่าลงทะเบียน 29,900 บาท ++++

ราคา Early Bird สำหรับผู้ที่สมัครและชำระก่อน 15 มิย.

>>สามารถเรียนได้ในราคา 19,900 บาทเท่านั้น!<<

++ ขั้นตอนการสมัครเข้าร่วมสัมมนา ++
==========================
1.ท่านสามารถชำระเงินผ่านบัญชีธนาคารมาที่บัญชีด้านล่างดังนี้
ชื่อบัญชี: วันชัย ประชาเรืองวิทย์
ธ.กสิกรไทย สาขา ดาวคะนอง
เลขที่บัญชี: 080-240-0896

จำนวนเงิน 19,900 บาทถ้วน

**กรุณาเก็บ slip หรือหลักฐานการโอนเงินไว้เป็นหลักฐานกับตัวท่าน เพื่อตรวจสอบในกรณีเกิดความผิดพลาด**

2.วิธีแจ้งการโอนเงิน
2.1 แนบสลิปใบโอนเงิน แล้วส่งมาที่ [email protected]
2.2กรุณาโทรแจ้ง หรือ SMS มาที่เบอร์ 085-0229089 (อ.วันชัย) รอรับอีเมล์ยืนยันการสมัครจากทีมงาน เป็นอันเสร็จสิ้น

ตัดสินใจด่วนภายใน รับจำกัด 40 คน/รุ่น เท่านั้น!!! สัมมนานี้จะเปลี่ยนชีวิตของคุณ!

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/coachwanchai
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
ฐานเศรษฐกิจ
สื่อต่างประเทศรายงาน อิสราเอลเปิดฉากตอบโต้ด้วยการยิงขีปนาวุธมาโจมตีอิหร่านแล้ว หลังจากที่ถูกอิหร่านระดมถล่มด้วยโดรนและขีปนาวุธกว่า 300 ลูกเมื่อไม่กี่วันก่อนหน้า ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook