ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

เชิญชาวค่ายจุฬาฯ ร่วมทำบุญประจำปี ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 (3 พ.ย. 2562) โรงแรมใบหยกสกาย ประตูน้ำ

เชิญชาวค่ายจุฬาฯ ร่วมทำบุญประจำปี ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562

  • 3 พ.ย. 2562 2019-11-03 2019-11-03 Asia/Bangkok เชิญชาวค่ายจุฬาฯ ร่วมทำบุญประจำปี ในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 https://www.allthaievent.com/event/24245/ ค่ายจุฬาฯร่วมทำบุญประจำปี 2562 นายสัตวแพทย์สม โรจนวลี ประธานจัดงานครบรอบ 60 ปี ชมรมนิสิตเก่าค่ายอาสาสมัคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชาวค่ายทุกรุ่นไปร่วมงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลใ� โรงแรมใบหยกสกาย ประตูน้ำ
  • โรงแรมใบหยกสกาย ประตูน้ำ

ค่ายจุฬาฯร่วมทำบุญประจำปี 2562



นายสัตวแพทย์สม โรจนวลี ประธานจัดงานครบรอบ 60 ปี ชมรมนิสิตเก่าค่ายอาสาสมัคร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชาวค่ายทุกรุ่นไปร่วมงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับชาวค่ายที่ล่วงลับ และร่วมเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 60 ปีของค่ายอาสาสมัคร จุฬาฯ ในงานจะมีการเสวนาเรื่อง "งานค่ายและการพัฒนาสังคม" โดย ศาสตราจารย์กิตติคุณ นายแพทย์ภิรมย์ กมลรัตนกุล นายกสภาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และการแสดงจากชาวค่ายในอดีตและนิสิตปัจจุบัน งานจัดในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน 2562 เวลา 9.30 น. ณ ห้อง Kontent Space ชั้น 19 โรงแรมใบหยกสกาย ประตูน้ำ ถนนราชปรารภ

ผู้สนใจ กรุณาติดต่อ ชมรมนิสิตเก่าค่ายอาสาสมัครจุฬาฯ 081 658 3117


วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2562
เวลา 9.30 น. เป็นต้นไป
สถานที่ : ห้อง Kontent Space ชั้น 19 โรงแรมใบหยกสกาย ประตูน้ำ ถนนราชปรารภ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ชมรมนิสิตเก่าค่ายอาสาสมัครจุฬาฯ 081 658 3117



สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ แถลงข่าวจัดงาน "ปิยมหาราชานุสรณ์ 2562"
เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว

สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชปูถัมภ์ โดยนายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย
นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ(คนที่ 2 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยพร ภู่ประเสริฐ รองอธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย(คนที่ 1 จากซ้าย) นางสาวอัจฉรินทร์ พัฒนพันธ์ชัย ปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ประธานคณะกรรมการดำเนินงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2562 (คนที่ 2 จากขวา) และนางจำนรรค์ ศิริตัน ประธานฝ่ายรายการโทรทัศน์(คนที่ 1 จากขวา) ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “ปิยมหาราชานุสรณ์ 2562” เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 และเพื่อระดมเงินบริจาคสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์และทุนอาหารกลางวันให้แก่นิสิตที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

นายวิบูลย์ ฤกษ์ศิระทัย นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวถึงที่มาและวัตถุประสงค์ของการจัดงาน "ปิยมหาราชานุสรณ์ 2562" ว่า เป็นงานที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 ตุลาคม 2562 เนื่องในวันปิยมหาราช โดยมีกิจกรรมตั้งแต่ช่วงเช้าและช่วงค่ำ ซึ่งช่วงเช้าจะมีพิธีวางพวงมาลาถวายสักการะ ณ ท้องสนามหลวง และพิธีวางพวงมาลาถวายสักการะ ณ พระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว และพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรมหาวชิราวุธฯ พระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ในจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในฐานะผู้พระราชทานกำเนิดจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเป็นการสืบสานถึงพระราชปณิธานของรัชกาลที่ 5 ที่ทรงมองว่า "การศึกษาเป็นของทุกคน ทุกคนควรได้รับการศึกษา" ซึ่งเป็นที่มาของธีมงานปีนี้คือ #ChulaForEveryone


ดังพระราชดำรัส พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาจุฬาลงกรณ์ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ในที่ประชุมพระบรมวงศานุวงศ์และข้าราชการ เนื่องในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินไปทอดพระเนตรโรงเรียนพระตำหนักสวนกุหลาบ พุทธศักราช 2427


"เจ้านายราชตระกูล ตั้งแต่ลูกฉันเปนต้นลงไป ตลอดจนถึงราษฎรที่ต่ำที่สุด จะให้ได้มีโอกาศเล่าเรียนได้เสมอกัน ไม่ว่าเจ้า ว่าขุนนาง ว่าไพร่ เพราะฉนั้น จึงขอบอกได้ว่าการเล่าเรียนในบ้านเมืองเรานี้จะเปนข้อสำคัญที่หนึ่ง ซึ่งฉันจะอุตสาห์จัดให้เจริญขึ้นจงได้"


สำหรับวัตถุประสงค์อีกประการของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อระดมเงินบริจาคสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์และทุนอาหารกลางวันให้แก่นิสิตที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งทางสมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ ได้ให้ความสำคัญและมีการสนับสนุนเรื่องนี้มาโดยตลอด และต้องการเพิ่มโอกาสทางการศึกษาออกไปให้มากขึ้น เพราะการศึกษาเป็นเรื่องของทุกคน


โดยในงานแถลงข่าวมีแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงซึ่งเป็นนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเข้าร่วมด้วย เช่น คุณฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์ , คุณกรองกาญจน์ ชมะนันทน์, คุณอรพรรณ วิไลลักษณ์, คุณนุสบา ปุณณกันต์, คุณพีช พชร จิราธิวัฒน์ , ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ และคุณมธุนาฏ ซอโสตถิกุล ร่วมให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ "โอกาสทางการศึกษาและความประทับใจในรั้วจามจุรี"


โอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนจุฬาสงเคราะห์และทุนอาหารกลางวันสำหรับนิสิตที่ประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้ที่ช่องทาง ดังนี้

- บริจาคด้วยตนเอง ที่ "สมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (สนจ.)" ถนนพญาไท แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 โทรศัพท์: 0-2215-3488, 0-2215-6203

- โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร (ธนาคารกสิกรไทย,ธนาคารกรุงไทย,ธนาคารกรุงเทพ,ธนาคารไทยพาณิชย์)

- บริจาคผ่านทางเว็บไซต์ของสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยฯ https://givingforward.cuaa.chula.ac.th

- บริจาคผ่านQR CODE






Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
กรุงเทพธุรกิจ
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ประเมิน สงครามอิหร่าน - อิสราเอล 2 ด้าน หากวงจำกัดไม่กระทบเศรษฐกิจ - โลก แต่หากขยายวงกว้างกระทบการค้าไทยในตะวันออกกลาง คาดจีนพันธมิตรอิหร่าน ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "การท่าเรือ เอฟซี แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด" 1-2 เก็บ 3 คะแนน ขยับขึ้นมาเป็นทีมอันดับ 8 ของตาราง ดูบอลสด บอลไทยวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด โปรแกรมบอล ฟุตบอลไทยลีก 2023/24 ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook