ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้ (15 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2563) ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน

ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้

  • 15 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2563 2020-11-15 2020-12-31 Asia/Bangkok ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้ https://www.allthaievent.com/event/24117/ ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้ ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประท� ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน
  • ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน

ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้




ส่งความสุขไม่รู้จบ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่!

แทนของขวัญแห่งความสุข สุดประทับใจ ในเทศกาลแห่งการให้ได้แล้ววันนี้

ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างโมเม้นต์ดีๆให้แก่กัน ในช่วงเทศกาลแห่งการให้ เพื่อส่งมอบความสุขอย่างไม่รู้จบผ่านบัตรของขวัญ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" ลวดลายใหม่ ในคอนเซ็ปต์ A Million Choices of Happiness ส่งความสุขไม่รู้จบ แด่ลูกค้าที่รักการช้อปปิ้ง ทั้งยังสามารถมอบให้แก่กันได้ในทุกโอกาสพิเศษตลอดทั้งปี โดยมีให้เลือกหลากหลายแบบตอบโจทย์ลูกค้าครบทุกครันทุกไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ ยังเพิ่มความพิเศษขึ้นอีกขั้น!!! เพราะทุกการช้อปบัตรของขวัญ CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS สามารถรับคูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 8% (รวมมูลค่าสูงสุด 800,000 บาท) เมื่อช้อปตามเงื่อนไข ตั้งแต่วันที่15 พ.ย. – 31 ธ.ค. 63

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด และ บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า "เพราะของขวัญที่ดีที่สุดคือของขวัญที่ถูกใจผู้รับ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน เล็งเห็นความสำคัญของการส่งความสุขเพื่อสานต่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน จึงได้นำเสนอบัตรของขวัญ "CENTRAL & ROBINSON GIFT CARDS" โฉมใหม่! ในคอนเซ็ปต์ A Million Choices of Happiness ส่งความสุขไม่รู้จบ เพื่อเป็นช่องทางในการแทนความรู้สึกที่ดีต่อกัน สามารถสร้างความประทับใจในการมอบของขวัญที่ถูกใจทุกคนได้ในบัตรเดียว โดยได้สร้างจุดเด่นของบัตรของขวัญแต่ละลายเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกกลุ่ม อาทิ กลุ่มคนทำงาน กลุ่มแฟมิลี่ ฯ โดยสามารถนำไปมอบให้แก่คนพิเศษในโอกาสต่างๆ เช่น วันเกิด, วันแต่งงาน, วันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ หรือ วันฉลองรับปริญญา และอื่นๆ อีกมากมาย และบัตรของขวัญยังไม่จำกัดวันหมดอายุอีกด้วย"


วันที่ : 15 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2563
สถานที่ : ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.central.co.th
Facebook : CPNLife
Facebook : Robinson Department Store





Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/CPNLife
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook