ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Japan Expo in Thailand 2017 (1 - 3 ก.ย. 2560) Paragon

Japan Expo in Thailand 2017

  • 1 - 3 ก.ย. 2560 2017-09-01 2017-09-03 Asia/Bangkok Japan Expo in Thailand 2017 https://www.allthaievent.com/event/24017/ Japan Expo in Thailand 2017 ไม่ใช่เพียงความบันเทิง.. แต่ JAPAN EXPO IN THAILAND จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่! “สิ่งที่ประทับใจที่สุดในการจัดงานทุกปี คือ เราสามารถสอดแทรกความเป็นญี่ปุ่นในทุกด้าน ไม่ว่า� Paragon
  • Paragon

Japan Expo in Thailand 2017

ไม่ใช่เพียงความบันเทิง.. แต่ JAPAN EXPO IN THAILAND จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่!

“สิ่งที่ประทับใจที่สุดในการจัดงานทุกปี คือ เราสามารถสอดแทรกความเป็นญี่ปุ่นในทุกด้าน ไม่ว่าจะทางวิชาการ หรือความบันเทิง ให้ผู้เข้าร่วมงาน

JAPAN EXPO IN THAILAND เปรียบเป็นสะพานเล็กๆ ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างไทยและญี่ปุ่น การที่ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เห็นประกายความมุ่งมั่นของทุกท่านที่เข้าร่วมงาน ยิ่งทำให้มีกำลังใจในการจัดงานให้ดียิ่งขึ้นต่อไป..”

- Mr.Takuo Hasegawa ประธานจัดงาน JAPAN EXPO IN THAILAND

เจแปน เอ็กซ์โป อิน ไทยแลนด์ 2017 ( JAPAN EXPO IN THAILAND 2017 ) กำลังจะกลับมา...

สถาบันสอนภาษาและศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นเจเอ็ดดูเคชั่น จัดมหกรรมญี่ปุ่นครั้งใหญ่ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 1 – 3 กันยายน 2017 ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานรวบรวมทุกเรื่องราวความเป็นญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ครบทุกมิติ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ซึ่งสามารถเลือกเดินได้ตามความสนใจ

  • โซนการศึกษา พบ " Japan Education Fair 2017 " รวบรวมสถาบันการศึกษาทุกระดับชั้นนำจากญี่ปุ่น มาให้ข้อมูลอย่างละเอียด
  • โซนการทำงาน พบ " Japan Job Fair in Thailand “ การรวมตัวของบริษัทญี่ปุ่น เปิดรับสมัครงานทุกตำแหน่ง ทุกสาขา โดยเฉพาะตำแหน่งงานที่ใช้ภาษาญี่ปุ่น, ตำแหน่งงานในสายวิศวกร พร้อมให้คำแนะนำเรื่องโอกาสในการทำงานกับบริษัทญี่ปุ่น, การหางาน, ตำแหน่งงาน และ ข้อควรทราบ
  • โซนท่องเที่ยว แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ที่พัก อาหาร สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากบริษัททัวร์
  • โซนช้อปปิ้ง ครบครันทั้งสินค้า อาหาร แฟชั่น ความงาม
  • โซนมัลติมีเดีย รวมสุดยอดเทคโนโลยีสร้างสรรค์ไอเดียความบันเทิงแห่งอนาคต

เตรียมตัวพบกิจกรรมการแสดงบนเวที ทั้งบันเทิง ศิลปะ วัฒนธรรม ศิลปินมากฝีมือ อาทิ 6 หนุ่ม World Order ผู้มอบความประทับใจให้ผู้ชมในงานปีที่ผ่านมา ด้วยท่วงท่า Robot Dance สุด Creative จนเกิดเสียงเรียกร้องอย่างล้นหลามให้กลับมาแสดงในครั้งนี้!

และยังมี นิทรรศการภาพวาดในความมืดมิด ที่ให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในโลกแฟนตาซี "ART EXHIBITION" ผลงานภาพวาดสุดตระการตาจาก คุณ Akihiro Nishino นักแสดงตลกชื่อดัง และศิลปินนักเขียนหนังสือภาพชาวญี่ปุ่น มาให้ได้ชม! ภายในนิทรรศการมีการจัดจำหน่ายหนังสือภาพ ในราคาพิเศษ!
เข้างาน-เข้าชมนิทรรศการได้ฟรี!

ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า
http://japanexpothailand.org/2017/


วันที่ : 1 - 3 กันยายน 2560
เวลา : 11.00 - 20.00 น.
สถานที่ : รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-2258-3983, 08-9109-5122
Email : [email protected]
Website : www.japanexpothailand.org
Facebook : JAPAN EXPO IN THAILAND


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/japanexpo.th
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
สยามกีฬา
สู้กันใหม่! ทีมชาติไทย ต้านแชมป์เก่า ซาอุดีอาระเบีย ไม่ไหวพ่ายไป 0-5 ทำให้ทีมเศรษฐีน้ำมันเฮสองนัดติดมี 6 แต้มเต็ม พร้อมการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยู23 ชิงแชมป์เอเชีย 2024 ส่วนทัพ "ช้างศึก" ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook