ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Talk Show รัชเขต ออนสเตจ (10 พ.ย. 2562) สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

Talk Show รัชเขต ออนสเตจ

  • 10 พ.ย. 2562 2019-11-10 2019-11-10 Asia/Bangkok Talk Show รัชเขต ออนสเตจ https://www.allthaievent.com/event/23990/ Talk Show รัชเขต ออนสเตจ ทนลูกตื๊อไม่ไหว ศุ บุญเลี้ยงยอมเป็นแขกรับชวนขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศล "รัชเขต ออนสเตจ"รัชเขต วีสเพ็ญ นักพูดและนักสร้างแรงบันดาลใจ ควง ศุ บุญเลี้ยง ศิลปินตัวโน� สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง
  • สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

Talk Show รัชเขต ออนสเตจ



ทนลูกตื๊อไม่ไหว ศุ บุญเลี้ยงยอมเป็นแขกรับชวนขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศล "รัชเขต ออนสเตจ"



รัชเขต วีสเพ็ญ นักพูดและนักสร้างแรงบันดาลใจ ควง ศุ บุญเลี้ยง ศิลปินตัวโน้ตอารมณ์ดีขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศล "รัชเขต ออนสเตจ" เพื่อหาทุนสร้างเครื่องโอโซน KM ช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาตและผู้ป่วยที่ยากไร้

หลังจากถูกลูกตื๊อของ รัชเขต นักร้องหนุ่มอดีตสมาชิกวงเฉลียง ศุ บุญเลี้ยง ก็ตกปากรับคำ ยอมเป็น แขกรับชวน เพื่อขึ้นเวที "รัชเขต ออนสเตจ" เสียที ซึ่ง รัชเขต นักพูดสร้างแรงบันดาลใจเผยว่า "ตั้งแต่เริ่มทำทอล์คโชว์การกุศลเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ผมฝันเสมอว่าอยากชวนผู้คนมาร่วมบนเวทีเดียวกันหนึ่งในนั้นย่อมต้องเป็น พี่จุ้ย ศุ บุญเลี้ยง เมื่อปักธงไว้เช่นนั้น หลังจากที่ได้พบปะพี่จุ้ย ก็ได้ชวนแกทุกรอบไป ติดตรงที่คิวและจังหวะไม่ตรงกันสักที่ แต่ผมเชื่อว่าตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก ดังนั้นไม่ว่านัดสนทนากาแฟรอบไหนก่อนจะจากลา ผมจะทิ้งท้ายไว้เสมอว่า พี่จุ้ย การกุศลด้วยกันสักรอบนะครับ เมื่อชวนกันด้วยความจริงใจ ชวนเพื่อไปทำบุญทำกุศล ชวนเพื่อสร้างความสุขให้กับผู้คน ในที่สุด พี่จุ้ยก็ตอบรับคำชวนให้เกียรติขึ้นเวทีทอล์คโชว์การกุศลร่วมกัน 10 พ.ย.นี้ ก็รู้สึกปลื้มและขอบคุณพี่จุ้ยมากๆ คิดว่าผู้ชมคงได้รับความสุขและอิ่มบุญไปด้วยกันครับ"

ด้าน ศุ บุญเลี้ยง เปิดใจว่า "อยากมีส่วนช่วยในการหาทุนสร้างเครื่องมือช่วยเหลือผู้คน และจะได้ร่วมงานกันสักครั้งกับ รัชเขต วีสเพ็ญ นักทอล์คที่อยู่ยืนยงมานาน รู้สึกดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการหาทุนสร้างอุปกรณ์ที่เรียกว่า โอโซน"

ร่วมสนุกและร่วมบุญในงานทอล์คโชว์การกุศล "รัชเขต ออนสเตจ" เพื่อหาทุนสร้างเครื่องโอโซน KM ช่วยเหลือพระสงฆ์อาพาตและผู้ป่วยที่ยากจน ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2562 ณ ห้องประชุม สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เวลา 14:00 น. ราคาบัตรใบละ 500 บาท

ซื้อบัตร โทร. 06-4292-9953
ลงทะเบียนซื้อบัตร Talk Show รัชเขต ออนสเตจ ได้ที่ https://forms.gle/vR6qfLdeKwnneebN8 และทาง Facebook โรงรับจำนรรจ์




วันที่ : 10 พฤศจิกายน 2562
เวลา : 14.00 - 17.00 น.
สถานที่ : สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 064-2929953, 092-9288893
Facebook : โรงรับจำนรรจ์



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook