ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Spartan Race Thailand (9 ก.ย. 2560) Siam Country Club Pong

Spartan Race Thailand

  • 9 ก.ย. 2560 2017-09-09 2017-09-09 Asia/Bangkok Spartan Race Thailand https://www.allthaievent.com/event/23887/ 5 km อีลิท ชาย 2,250 บาท อีลิท หญิง 2,250 บาท คอมเพ็ดทิทีฟ 1,950 บาท โอเพ่นรอบเช้า 1,750 บาท โอเพ่นรอบบ่าย 1,650 บาท ตารางเวลาในการแข่งขัน 7:00 น. : อีลิท ชาย 7:15 น. : อีลิท หญิง 7:30 น. : คอมเพ็ดทิทีฟ 8:00 น. – 11:30 น. : เริ่ Siam Country Club Pong
  • Siam Country Club Pong
สามารถติดตามรายละเอียดล่าสุดของงานได้ที่ https://www.facebook.com/WingNaiDee

5 km
อีลิท ชาย 2,250 บาท
อีลิท หญิง 2,250 บาท
คอมเพ็ดทิทีฟ 1,950 บาท
โอเพ่นรอบเช้า 1,750 บาท
โอเพ่นรอบบ่าย 1,650 บาท

ตารางเวลาในการแข่งขัน
7:00 น. : อีลิท ชาย
7:15 น. : อีลิท หญิง
7:30 น. : คอมเพ็ดทิทีฟ
8:00 น. – 11:30 น. : เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งรอบเช้า
11:45 น. – 15:00 น. : เริ่มปล่อยตัวนักวิ่งรอบบ่าย

สิ่งที่ได้รับเมื่อเข้าเส้นชัย
? เหรียญที่ระลึก
? ชิ้นส่วนของเหรียญที่ระลึกไตรเฟคต้า (สมัครแข่งขันซุปเปอร์ และ บีสต์ เพื่อรวบรวมชิ้นส่วนที่เหลืออีก 2 ชิ้น)
? เสื้อยืด Finisher (เสื้อที่คุณใส่อยู่คงจะเลอะเทอะน่าดู)
? กล้วย
? เสียงโห่ร้องแสดงความยินดี

ประเภทการแข่งขันและรางวัล
อีลิท สปรินท์: การแข่งขันประเภทอีลิท ชายและหญิง เป็นการปล่อยตัวผู้แข่งขันรอบแรกที่เวลา 7:00น. การแข่งขันในรอบนี้ จะไปเต็มไปด้วย ผู้แข่งขันคอมเพ็ดทิทีฟ (สมัครเล่น) ที่ต้องการทดสอบตัวเองกับผู้แข่งขันมืออาชีพ และอาจจะมีโอกาสคว้ารางวัล
คอมเพ็ดทิทีฟ สปรินท์: การแข่งขันประเภทนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อผู้แข่งขันที่อยู่ระหว่างอีลิท และผู้แข่งขันทั่วไป ผู้แข่งขันในประเภทคอมเพ็ดทิทีฟ จะถูกปล่อยตัวต่อจากผู้แข่งขันประเภทอีลิท ประโยชน์ที่ได้จากการแข่งขันรอบนี้ คือยังมีผู้แข่งขันไม่มากนัก ทำให้สามารถทำเวลาในการแข่งขันได้ดี แต่ไม่ได้หวังเงินรางวัล รอบคอมเพ็ดทิทีฟจะปล่อยตัว เวลา 7:30 น. หลังจากรอบอีลิท ผู้แข่งขันที่ชนะ ลำดับที่ 1-3 ทั้งชายและหญิง จะได้รับคะแนนจากเวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ
โอเพ่น สปรินท์: รอบโอเพ่นนี้จะเริ่มปล่อยตัวเวลา 8:00 น. และต่อเนื่องไปเรื่อยๆ จนถึง 15:00 น. โดยจะปล่อยตัวผู้แข่งขัน จำนวน 200+ ทุกๆ 15 นาที ทีมที่ใหญ่ที่สุดในการแข่งขัน: ผู้แข่งขันที่ลงทะเบียนเป็นทีม และมีสมาชิกในทีม มากที่สุด จะได้รับเต็นท์ส่วนตัวสำหรับสมาชิกในทีม พร้อมกับถ้วยรางวัลเป็นที่ระลึก

การมาถึง
ผู้แข่งขันควรมาถึงที่สนามแข่งขันก่อนเวลาแข่งขันจริง อย่างน้อย 90 นาที เพื่อเผื่อเวลาในการหาที่จอดรถ ลงทะเบียน ฝากกระเป๋า และเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนการแข่งขัน

ที่จอดรถ
รายละเอียดเกี่ยวกับที่จอดรถจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทางทีมผู้จัดขอความร่วมมือให้ผู้แข่งขันจอดรถในบริเวณที่จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในการกีดขวางการจราจร

การแต่งกาย
เราไม่มีข้อจำกัดในการแต่งกาย เราบอกได้เพียงว่าสิ่งที่ผู้แข่งขันต้องเจอระหว่างการแข่งขัน คือ โคลน น้ำ ปีนป่าย และลวดหนาม รวมถึงการกระโดนข้ามกองไฟ การแต่งกายสำหรับผู้แข่งขันในรอบอีลิท: รองเท้าแบบ performance น้ำดื่ม, ชุดชั้นในแบบกระชับ ขนมให้พลังงาน และเจล คำแนะนำสำหรับผู้มีประสบการณ์ ทำการแข่งขันเหมือนกันที่คุณผ่านการเตรียมตัวมา ไม่แนะนำให้ใส่รองเท้าคู่ใหม่ในการแข่งขัน

การรับฝากสิ่งของ
เรามีบริการในการรับฝากสิ่งของ โดยจำกัดให้ผู้แข่งขัน 1 ท่าน ฝากกระเป๋าได้เพียง 1 ใบเท่านั้น

การโอนสิทธิ์การลงทะเบียน
ก่อนวันการแข่งขัน ผู้แข่งขันสามารถโอนสิทธิ์ในการลงทะเบียนของท่านให้กับผู้อื่นได้ โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการโอน เป็นเงิน 250 บาท วันปิดรับการโอนสิทธิ์จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากเกินวันที่กำหนด ท่านต้องมาติดต่อที่ฝ่ายลงทะเบียนในวันแข่งขัน

สิ่งที่ต้องเตรียมมาในวันแข่งขัน
?บัตรประชาชน
?หมายเลขการแข่งขัน
?ผ้าเช็ดตัว, เสื้อผ้า/รองเท้าสำหรับเปลี่ยนหลังการแข่งขัน, ถุงพลาสติกสำหรับใส่เสื้อผ้าเปื้อน
?ครีมกันแดด
?น้ำดื่ม
เราได้เตรียมเต็นท์สำหรับเปลี่ยนเสื้อผ้า (เต็นท์รวม) และที่อาบน้ำกลางแจ้งไว้ในบริเวณการแข่งขัน อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงสินค้าต่างๆ ของสปาร์ตัน มีจำหน่ายในบริเวณงาน กรุณานำเงินสดติดตัวมาด้วย เพื่อความสะดวกของท่าน เนื่องจาก ตู้ ATM ค่อนข้างไกลจากบริเวณที่จัดงาน

ที่มา http://www.spartanrace.co.th
-------------------
รวบรวมข้อมูลโดย #วิ่งไหนดี
www.wingnaidee.com
www.facebook.com/wingnaidee
www.instagram.com/WingNaiDee

Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

รูปงานวิ่ง Spartan Race Thailand (9 ก.ย. 2560) Siam Country Club Pong

รวมรูปภาพงานวิ่งจากโปรชั้นนำ


หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
  ข้อมูลอัพเดตอีเว้นท์จาก Facebook ที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/WingNaiDee
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
สยามกีฬา
อีธาน วีทลี่ย์ กองหน้าจากอะคาเดมี่ของ แมนยู ถือเป็นกำลังหลักให้กับทีมเยาวชนของ "ปีศาจแดง" โดยเขาเคยทำแฮตทริกในเกมกับ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
กรุงเทพธุรกิจ
อัปเดตตารางการแข่งขัน ฟุตซอลทีมชาติไทย รอบรองชนะเลิศ “ไทย พบ ทาจิกิสถาน” ในศึก “เอเอฟซี ฟุตซอลเอเชี่ยนคัพ 2024” ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ณ สนามอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook