ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Industry Expo 2018 : Change to Shift (2 - 5 ส.ค. 2561) IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Industry Expo 2018 : Change to Shift

  • 2 - 5 ส.ค. 2561 2018-08-02 2018-08-05 Asia/Bangkok Thailand Industry Expo 2018 : Change to Shift https://www.allthaievent.com/event/23818/ Thailand Industry Expo 2018 : Change to Shift การจัดงาน Thailand Industry Expo 2018 ภายใต้แนวคิด “Change to SHIFT” เพื่อแสดงศักยภาพและผลสำเร็จของการเปลี่ยนไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งเป็นนโยบายที่จะส่งผลต่อการเพิ่มขีดความสามารถการแข่ง� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Industry Expo 2018 : Change to Shift


การจัดงาน Thailand Industry Expo 2018 ภายใต้แนวคิด “Change to SHIFT” เพื่อแสดงศักยภาพและผลสำเร็จของการเปลี่ยนไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 ซึ่งเป็นนโยบายที่จะส่งผลต่อการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรมไทยในอนาคต รวมทั้งนโยบายและเครื่องมือของประชารัฐในการนำประเทศไทยไปสู่ Thailand 4.0

งาน Thailand Industry Expo 2018 จะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อภาคธุรกิจและภาคประชาชน รวมทั้งสร้างการรับรู้ถึงศักยภาพและพัฒนาการของภาคอุตสาหกรรม ในการสร้างโอกาสทางธุรกิจสู่ความพร้อมในการเข้าสู่ยุคอุตสาหกรรม 4.0 (Industry 4.0) และการเป็นศูนย์กลางของภาคอุตสาหกรรมการผลิตของภูมิภาค ซึ่งจะส่งผลต่อการเพิ่มขีดความสามารถการแข่งขันของภาคอุตสาหกรรมไทยในอนาคต

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมหลัก 5 ส่วน ดังนี้
1. งานประชุมสัมมนาแสดงวิสัยทัศน์และทิศทางการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทย หรือ Thailand Global Industry Outlook 2018 โดยกลุ่มผู้นำทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน
2. นิทรรศการ AGRO-INNO SHIFT ซึ่งเป็นงานที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่นำสมัย จากกลุ่มผู้ประกอบการในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งการจัดเวทีให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการพัฒนาอุตสาหกรรม โดยงานนิทรรศการจะเน้นอุตสาหกรรมกลุ่มอาหาร กลุ่มเกษตรแปรรูป และกลุ่มฐานชีวภาพ
3. นิทรรศการ MANUFACTURE-INNO SHIFT โดยเน้นอุตสาหกรรมกลุ่มยานยนต์ กลุ่มหุ่นยนต์ กลุ่มดิจิทัลและกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม 4.0
4. นิทรรศการ SERVICE-INNO SHIFT โดยเน้นอุตสาหกรรมกลุ่มการแพทย์ กลุ่มบริการทางการเงิน กลุ่มโลจิสติกส์ กลุ่มบริการ และกลุ่มอุตสาหกรรมสร้างสรรค์
5. งานแสดงสินค้าและบริการ Thailand Industry Premium Outlet 2018 คัดสรรสินค้าและบริการคุณภาพมาตรฐานสากลจากผู้ประกอบไทยทั่วประเทศมาจัดแสดงเพื่อเปิดโอกาสและขยายช่องทางการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพ



วันที่ : 2 - 5 สิงหาคม 2561
สถานที่ : อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 2-3 เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.industry.go.th
Website : www.thailandindustryexpo.com
Facebook : กระทรวงอุตสาหกรรม


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/industryprmoi
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
Liverpool FC
ติอาโก้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อเขาลงเล่นเกมแรกในฤดูกาล 2023-24 โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์. เจอร์เก้น ค ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
ผู้จัดการออนไลน์
หลังจากมีข่าวเปิดวาร์ป “วิล ชวิณ เจียรวนนท์” ทายาทซีพี คือหนุ่มผู้กุมหัวใจของ “เบลล่า ราณี แคมเปน” อยู่ตอนนี้ ซึ่งก็ได้มีภาพหลุดของทั้งคู่นั่งร่วมโต๊ะอาหารข้างๆ กันอย่างใกล้ชิด และที่ผ่านมาเบลล่าได้ให้สัมภาษณ์กับ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook