ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Asian Paper & Tissue World 2018 (6 - 8 มิ.ย. 2561) BITEC

Asian Paper & Tissue World 2018

  • 6 - 8 มิ.ย. 2561 2018-06-06 2018-06-08 Asia/Bangkok Asian Paper & Tissue World 2018 https://www.allthaievent.com/event/23665/ Asian Paper and Tissue World 2018   เอเชียนเปเปอร์ แอนด์ ทิชชู ผนึก แพน -เอเชีย จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ในไทย กรุงเทพ-ประเทศไทย เดือนมิถุนายน 2561 นี้ พบกับงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสุดยิ่งให� BITEC
  • BITEC

Asian Paper and Tissue World 2018


เอเชียนเปเปอร์ แอนด์ ทิชชู ผนึก แพน -เอเชีย จัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมครั้งใหญ่ในไทย

กรุงเทพ-ประเทศไทย เดือนมิถุนายน 2561 นี้ พบกับงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสุดยิ่งใหญ่ในแวดวงอุตสาหกรรมกระดาษและงานพิมพ์ เมื่อพันธมิตรรายใหญ่ 2 บริษัทที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เอเชียนเปเปอร์ แอนด์ ทิชชู และ แพน -เอเชีย ร่วมกันจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 ถือเป็นการจัดงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมการพิมพ์และกระดาษครั้งแรกในประเทศไทย โดยกว่า 3 วันของการจัดงาน ผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจกระดาษ การพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์จากทั่วโลกจะเดินทางมารวมตัวกัน ณ กรุงเทพมหานคร และยูบีเอ็ม ในฐานะผู้จัดงาน ปูพรมเปิดพื้นที่ศูนย์แสดงสินค้าเพื่อแสดงนวัตกรรมสินค้าในแวดวงอุตสาหกรรมกระดาษ ร่วมกับผู้ประกอบการจากทั่วโลก

งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 จะจัดขึ้นในวันที่ 6-8 มิถุนายน 2561 ณ ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ โดยบริษัทยูบีเอ็ม จากสิงคโปร์เป็นผู้เนรมิตพื้นที่ศูนย์ประชุมไบเทคสำหรับแสดงสินค้าและเทคโนโลยีล่าสุด ที่จะเปิดประตูต้อนรับผู้เข้าชมงาน ผู้จัดแสดง และจะเป็นหน้าต่างบานใหญ่อันจะเชื่อมโยงผู้ซื้อ และผู้ขายในอุตสาหกรรมกระดาษและการพิมพ์เข้าหากัน เพื่อสร้างเครือข่ายธุรกิจอันทรงพลังในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของโรงงานผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ กระดาษ เยื่อกระดาษ และกระดาษอุตสาหกรรม ผู้ผลิตเครื่องจักร และผู้ค้ารายย่อย รวมไปถึงกลุ่มผู้จัดจำหน่าย และกระจายสินค้า รวมทั้งผู้ผลิตและประกอบเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมผลิตกระดาษ เจ้าของเทคโนโลยีระบบการผลิต ระบบอัตโนมัติ และการควบคุมด้านเคมีภัณฑ์ เป็นต้น งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด แบงค็อก 2018 ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้นักธุรกิจในอุตสาหกรรมกระดาษและการพิมพ์ได้มีโอกาสพบปะ และสร้างเครือข่ายระหว่างกัน

นอกจากจะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้พบปะแลกเปลี่ยนและสร้างเครือข่ายธุรกิจระหว่างกันแล้ว งานเอเชียน เปเปอร์ แอนด์ทิชชู เวิล์ด 2018 ยังมุ่งเน้นเป้าหมายกลยุทธ์ในการสร้างการเติบโตในระยะยาวให้กับอุตสาหกรรมกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อกระดาษ โดยทุกภาคส่วนจะมาร่วมสำรวจ และหาคำตอบว่าเส้นทางและกระบวนการในการผลิตกระดาษในปัจจุบันนั้น จะสามารถประหยัดต้นทุนรวมถึงสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมนี้ได้อย่างไรต่อไปในอนาคต

กลุ่มผู้เข้าชมงานจะได้เข้าร่วมฟังเสวนาในเวทีที่ยิ่งใหญ่ ภายใต้หัวข้อ 'Shaping Success: Strategies for Sustainable Growth in Paper, Packaging and Tissue’ "ร่างภาพความสำเร็จ กลยุทธ์สู่การเติบโตอย่างยั่งยืนในอุตสาหกรรมกระดาษ บรรจุภัณฑ์ และเยื่อ" ซึ่งผู้เข้าร่วมการอภิปรายและเสวนาจะมาแลกเปลี่ยนมุมมองจากความสำเร็จ ของการนำเครื่องจักรอุตสาหกรรมเข้ามาใช้ในธุรกิจกระดาษ กระดาษลัง และเยื่อกระดาษ รวมถึง ร่วมกันสะท้อนภาพรวมของตลาด เทรนด์แห่งอนาคต และวิสัยทัศน์ในภายหน้า รวมทั้งวิเคราะห์ตลาดในปัจจุบัน และการขยายตัวรวมทั้งแรงขับเคลื่อนให้เกิดโอกาสทางการตลาดในอนาคต ซึ่งจะมีการหยิบยกกรณีศึกษาต่างๆ เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างกัน

งานประชุม และการสัมมนาที่จะเกิดขึ้น จะเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในวงการทั้งใน และต่างประเทศ จากหลายองค์กรชั้นนำ อาทิ วาลเม็ท (ประเทศไทย) อินดัสตรีเอดจ์ (ออสเตรเลีย) พัวรีย์ (ฟินแลนด์) และ ยูโรมอนิเตอร์ จากสิงคโปร์ เป็นต้น

นอกจากนั้น ผู้เข้าร่วมงานยังมีโอกาสได้ร่วมเปิดมุมมองไปกับการเสวนาที่จะสร้างความเข้าใจ โลกแห่งอุตสาหกรรมกระดาษและสิ่งพิมพ์ในมิติที่แตกต่าง และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น กับการเสวนาในหัวข้อ New Applied Technology ซึ่งจะเป็นการรวบรวมทุกนวัตกรรมอันทันสมัย และกรณีศึกษาตั้งแต่ หัวข้อของการผลิตเยื่อกระดาษไปจนถึงกระบวนการทำงานอย่างยั่งยืน รวมทั้งโซลูชั่นอันทันสมัยที่จะเข้ามาตอบโจทย์อุตสาหกรรมกระดาษในยุค 4.0 โดยผู้ร่วมเสวนาในหัวข้อนี้ เดินทางมาจากทั่วโลก และมีความเป็นองค์กรมืออาชีพตัวจริง เช่น คาลบิน จากบราซิล เอบีบี ฟินแลนด์ เอฟแอลสมิดท์ จากเดนมาร์ก แอคโซโนเบล จากสวีเดน โดยจะแบ่งหัวข้อการพูดคุยออกเป็นหลากหลายเรื่องราว เช่น การลดการใช้น้ำในกระบวนการฟอก ECF เพื่อสร้างความยั่งยืนในกระบวนการผลิตเยื่อกระดาษ และ นาโนเทคโนโลยีที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมได้อย่างไร เป็นต้น

“นี่เป็นครั้งแรกที่ เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด 2018 จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ เราตื่นเต้นมาก เพราะนี่คือการเก็บเล็กผสมน้อยประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี จากผู้นำในอุตสาหกรรม 2 รายใหญ่มารวมพลังกันในงานแสดงสินค้า และนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งนั่นจะทำให้งานนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมต้องขอขอบคุณพันธมิตรทั้งจากในประเทศ และระดับนานาชาติที่ร่วมด้วยช่วยกันทำให้การเตรียมตัวจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่น และเราหวังว่าจะได้ต้อนรับผู้เข้าชมงานจากทั่วโลกที่กรุงเทพฯ ในเดือนมิถุนายนนี้" แอ๊คเนส เกอฮอท รักษาการผู้อำนวยการการจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด จาก ยูบีเอ็ม เอ็กซิบิชั่น ในสิงคโปร์กล่าว

การจัดงาน เอเชียน เปเปอร์ แอนด์ ทิชชู เวิล์ด 2561 ได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานและองค์กรดังนี้

กลุ่มอุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษ

สมาคมอุตสาหกรรม และเทคนิคเยื่อและกระดาษแห่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย

สมาคมอุตสาหกรรมเยื่อ และกระดาษ แห่งอินโดนิเซีย

สมาคมอุตสาหกรรมกระดาษแห่งไทเป และ จีน

สมาคมเกษตร และการรีไซเคิลกระดาษแห่งอินเดีย

สมาคมอุตสาหกรรมความร่วมมือด้านเทคนิคแห่งกระดาษ และเยื่อกระดาษแห่งญี่ปุ่น

สมาคมกระดาษและเยื่อกระดาษแห่งสหภาพเมียนมาร์

สมาคมผู้ผลิตกระดาษ และเยื่อกระดาษแห่งมาเลเซีย

สมาคมเทคนิคอุตสาหกรรมกระดาษ และเยื่อแห่งแอฟริกาใต้

ลงทะเบียนเข้างาน : Register




วันที่ : 6 - 8 มิถุนายน 2561
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.asianpapershow.com
Facebook : Asian Paper



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/Asianpaperseries
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook