ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Friendly Design Expo 2017 (1 - 4 ธ.ค. 2560) IMPACT เมืองทองธานี

Thailand Friendly Design Expo 2017

  • 1 - 4 ธ.ค. 2560 2017-12-01 2017-12-04 Asia/Bangkok Thailand Friendly Design Expo 2017 https://www.allthaievent.com/event/23655/ มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 2 แนวคิดหลักของการจัดงานในปีนี้คือ “สังคมผู้สูงวัย เข้าถึงได้ทุกคน” (Ageing Society: Access for All) เพื่อตอบโจทย์การจัดทำสภาพแวดล้อม � IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท กรังปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 2


แนวคิดหลักของการจัดงานในปีนี้คือ “สังคมผู้สูงวัย เข้าถึงได้ทุกคน” (Ageing Society: Access for All) เพื่อตอบโจทย์การจัดทำสภาพแวดล้อม การออกแบบและสร้างทำ ตึกอาคาร สถานที่ ระบบขนส่งมวลชน ตลอดจนสินค้าผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ที่พร้อมรองรับการเข้าสู่ยุคสังคมผู้สูงวัย ใส่ใจสิทธิความเสมอภาคของคนพิการ และส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวไทยเพื่อคนทั้งมวล

กระทรวงการพัฒนาสังคมฯจับมือมูลนิธิอารยสถาปัตย์ฯ บูรณาการงานวันคนพิการสากลเข้าร่วมงาน FD Expo 2017 ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

บิ๊กอู๋-พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะประธานอำนวยการจัดงานมหกรรมอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล จับมือกับนายกฤษนะ ละไล ประธานมูลนิธิอารยสถาปัตย์เพื่อคนทั้งมวล เพื่อรวมพลังขับเคลื่อนงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ฯ FD Expo 2017 ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่สังคม และประเทศชาติ โดยเฉพาะประชาชนกลุ่มผู้สูงอายุ ผู้ป่วยพักฟื้น คนพิการ และครอบครัวที่มีเด็กเล็ก ดังนั้น การจัดงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ฯครั้งที่ 2 ในปีนี้ กระทรวง พ.ม.จึงได้บูรณาการงานวันคนพิการสากลเข้ามาร่วมทัพกับงานมหกรรมอารยสถาปัตย์ FD Expo 2017 ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน

จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน นักธุรกิจ นักบริหาร นักวิชาการ และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ไปเที่ยวชมงาน และชวนกันไปช้อปปิ้งสินค้าเฟรนด์ลี่ดีไซน์มากมายหลากหลายในงาน Thailand Friendly Design Expo 2017 : มหกรรมอารยสถาปัตย์ และนวัตกรรมสุขภาพเพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 2 มาชมสินค้า เทคโนโลยี การออกแบบ และบริการต่างๆที่พร้อมรองรับสังคมผู้สูงวัย ส่งเสริมสิทธิความเสมอภาคกลุ่มคนพิเศษ และการท่องเที่ยวไทยเพื่อคนทั้งมวล

มาร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทย ไปสู่ความเป็นเมืองท่องเที่ยวเพื่อคนทั้งมวล และเมืองอารยสถาปัตย์แห่งประชาคมอาเซียน

มาช่วยกันสร้างทำพัฒนาบ้านเมืองของเรา ในยุคสมัยของพวกเรา ให้ทุกตึกอาคาร สถานที่ แหล่งท่องเที่ยว ศาสนสถาน ระบบขนส่งมวลชน และบริการสาธารณะต่างๆ ทั่วไทย มีอารยสถาปัตย์ หรือ Friendly Design ที่สะดวก ทันสมัย ปลอดภัย คนทุกวัย ทุกสภาพร่างกาย เข้าถึงได้ทุกคน

ร่วมกันทำวันนี้ เพือสังคมที่ดีในวันข้างหน้า
Make It Happen for The Better World.

วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 11.00-16.00 น.
อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ จะมาพบปะแฟนๆ และแจกลายเซ็นบนใบเซอร์เหรียญกริ่งหนุมานอารยสถาปัตย์ ใครที่มีเหรียญกริ่งหนุมานอารยสถาปัตย์แล้วยังไม่ได้เซ็น รีบนำมาให้ท่านอาจารย์เฉลิมชัยเซ็นให้ด่วนนนนน..จะได้ครบสมบูรณ์ ในงานนี้



วันที่ : 1 - 4 ธันวาคม 2560
เวลา : 9.00 - 19.00 น.
สถานที่ : ฮอลล์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Contact Event Organizer
บริษัท กรังปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2522 1731-8 ต่อ 205
อีเมล: [email protected]
Website : www.thailandfriendlydesignexpo.com
Facebook : Thailand Friendly Design Expo



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.thailandfriendlydesignexpo.com
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
ไทยรัฐ
การแข่งขันฟุตบอล ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ประจำวันพฤหัสบดีที่ 18 เม.ย. 67 คู่ที่น่าสนใจ “ตราหมา” ลีลล์ จากลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สิงห์ ...
บีบีซีไทย
การโจมตีอิสราเอลด้วยจรวดมิสไซล์และโดรนของอิหร่านเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. ได้ทำให้เกิดความกังวลว่าจะนำไปสู่สงครามระดับภูมิภาคในตะวันออกกลาง แม้ว่าจะไม่ได้มีผู้เสียชีวิตมากอย่างมีนัยสำคัญในอิสราเอล ...
thestandard.co
บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศแต่งตั้ง มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook