ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The 42nd Bangkok International Motor Show 2021 : Shaping the next chapter "วิถีชีวิตใหม่ใจเป็นสุข" (24 มี.ค. - 4 เม.ย. 2564) IMPACT เมืองทองธานี

The 42nd Bangkok International Motor Show 2021 : Shaping the next chapter "วิถีชีวิตใหม่ใจเป็นสุข"

  • 24 มี.ค. - 4 เม.ย. 2564 2021-03-24 2021-04-04 Asia/Bangkok The 42nd Bangkok International Motor Show 2021 : Shaping the next chapter "วิถีชีวิตใหม่ใจเป็นสุข" https://www.allthaievent.com/event/23606/ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 วิถีชีวิตใหม่ใจเป็นสุขจากวิกฤตการณ์โรคระบาดที่ส่งผลต่อ lifestyle ความเป็นอยู่และบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบต่าง ๆ ต่อสังคมอย่างเห็นได IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : บริษัท กรังปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42


วิถีชีวิตใหม่ใจเป็นสุข
จากวิกฤตการณ์โรคระบาดที่ส่งผลต่อ lifestyle ความเป็นอยู่และบทบาทหน้าที่ความรับผิดชอบต่าง ๆ ต่อสังคมอย่างเห็นได้ชัด ทำให้เกิดการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อนำมาปรับใช้กับ พฤติกรรมในชีวิตประจำวันรวมถึงแนวคิด วิสัยทัศน์ การจัดการรักษา และฟื้นฟูเศรษฐกิจในประเทศ พัฒนา ปรับปรุง เรียนรู้ที่จะอยู่อย่างปลอดภัย และใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข

รอบวีไอพี 22 มีนาคม 2564 เวลา: 12:00-20:00 น.
รอบสื่อมวลชน 23 มีนาคม 2564 เวลา: 08:59-18:00 น.
รอบบุคคลทั่วไป 24 มีนาคม - 04 เมษายน 2564
จันทร์ - ศุกร์ เวลา: 12:00-22:00 น.
เสาร์ - อาทิตย์ เวลา: 11:00-22:00 น.


วันที่ : 24 มีนาคม - 4 เมษายน 2564
สถานที่ : อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.bangkok-motorshow.com
Facebook : Bangkok International Motor Show


อีตั้น กรุ๊ป อัดโปรโมชั่น
รับแคมเปญ “Motor Show 2021” ยกทัพชุดแต่งระดับตำนาน Junction Produce และชุดแต่งน้องใหม่ไฟแรง Rojam แถมฟรี! ชุดแต่งทุกคัน สต๊อกรถมากที่สุด รถโชว์ในงานมากที่สุด และข้อเสนอที่ให้คุณมากที่สุด



ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นําอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนําเข้าสําหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร ดําเนินงานมากว่า 27 ปี นําโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการและ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อํานวยการฝ่ายขายและการตลาด
อีตั้น กรุ๊ป อัดโปรโมชั่น จัดหนัก จัดเต็ม นำเข้า 2 แบรนด์ชุดแต่ง ส่งตรงจากแดนอาทิตย์อุทัย เอาใจคนรักชุดแต่งมาให้ได้สัมผัสและเลือกชมกัน เริ่มกันที่ชุดแต่งระดับตำนาน “Junction Produce” ชุดแต่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ลุคไฮ-เอนด์ ดูโฉบเฉี่ยว และให้ความพรีเมี่ยม บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ระดับพรีเมี่ยม เช่น Alphard / Vellfire

อีกหนึ่งไฮไลท์กับ ชุดแต่งน้องใหม่ไฟแรง “ROJAM” ที่ในปัจจุบันกำลังเป็นกระแสอยู่ที่ญี่ปุ่น ออกแบบเอาใจคนรักชุดแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต ที่มาผสมผสานกับความหรูหรา แต่ยังคงไว้ซึ่งรูปลักษณ์ตามแบบฉบับของผู้มีรสนิยม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับรถยนต์ SUV อย่าง Harrier ที่งานนี้พร้อมเปิดตัวในเวอร์ชั่นแบบแต่งเต็มรอบคัน และรวมไปถึงรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดกลาง Mini MPV อื่นๆ อีกด้วย เช่น Voxy, Esquire, Prado

ภายในงาน อีตั้น กรุ๊ป ยังพร้อมเปิดตัวยนตรกรรมนำเข้า ที่หลายคนรอคอย สำหรับรถยนต์เอนกประสงค์ MPV ‘All-New Odyssey 2021’ และยังเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ด้วย ในรุ่นนี้ปรับรูปลักษณ์ใหม่และเทคโนโลยีใหม่แบบจัดเต็ม ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่ออํานวยความสะดวก เพิ่มความสบาย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอย รวมถึงสมรรถนะในการขับขี่สไตล์สปอร์ต เรียกได้ว่าเป็นรถยนต์สําหรับทุกคนในครอบครัวอย่างแท้จริง โดยในปัจจุบัน อีตั้น กรุ๊ป ถือได้ว่าเป็นผู้นำเข้าเจ้าแรก และเจ้าเดียวในประเทศไทย ซึ่ง ‘All-New Odyssey 2021’ นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 5 มีการปรับดีไซน์ใหม่ จุดเด่นที่สําคัญ คือ การเปิด-ปิดประตูสไลด์ทั้งสองด้าน โดยไม่ต้องสัมผัส เรียกว่าระบบ “Gesture-Control Door” และยังมีการเพิ่มระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ “Honda Sensing” แบบเต็มระบบ มาพร้อมระบบขับเคลื่อนไฮบริด ในชื่อ e:HEV (อี:เอชอีวี) มีแรงบิดที่ทรงพลัง อัตราเร่งที่รวดเร็วทันใจ อีกทั้งยังประหยัดน้ำมัน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ออกแบบให้เป็นรถยนต์ที่เหมาะสําหรับครอบครัว โดยมีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์ไฮบริด และเครื่องยนต์เบนซิน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้านบาท และงานครั้งนี้ ‘All-New Odyssey 2021’ ยังมาพร้อมชุดแต่งอีกด้วย

นอกจากนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังขนขบวนกองทัพรถยนต์อเนกประสงค์นำเข้าสุดหรูอีกมากมาย หลากหลายรุ่น พร้อมแคมเปญโดนใจ แถมฟรี! ชุดแต่งทุกคัน มูลค่ากว่า 100,000 บาท / ดาวน์เริ่มต้นเพียง 500,000 บาท / ผ่อนได้ สูงสุดถึง 72 งวด
- Alphard แถมฟรีชุดแต่ง “Junction Produce ราคาเริ่มต้นเพียง 2.79 ล้าน
- Harrier พร้อมชุดแต่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้าน
- New Odyssey 2021 ราคาเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้าน
- Voxy รถครอบครัวของคนเมือง กับราคาผ่อนสบายๆ เพียง 3x,xxx ต่อเดือน
อีตั้น กรุ๊ป ยังเสริมความมั่นใจด้วยบริการหลังการขายด้วย ETON Service Center ที่ได้รับคุณภาพของศูนย์บริการระดับมาตรฐานบนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ พร้อมช่างผู้ชำนาญการ ที่ดำเนินการมากว่า 27 ปี แก้ปัญหามาแล้วกว่า 1 แสนรายการ มั่นใจ อีตั้น กรุ๊ปดูแลรถของท่านเสมือนรถของครอบครัวเรา และทั้งหมดนี้ คือ โปรโมชั่น “กับที่สุดของที่สุด” ที่อีตั้น กรุ๊ป พร้อมรอให้ท่านจะได้พิสูจน์ ในงาน Bangkok International Motor Show 2021 ที่บูธอีตั้น (A17/2) ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 4 เมษายน 2564

###
เกี่ยวกับ อีตั้น กรุ๊ป
อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง ภายใต้ชื่อ “อีตั้น ช้อยส์“ (ETON CHOICE) รถยนต์มือสองระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นำเข้าสภาพดี ในราคาที่สามารถเลือกซื้อได้

อีตั้น กรุ๊ป เรามีโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้บริการอย่างมาตรฐานครบวงจร ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ สาขารัชดา (ยกเว้นศูนย์บริการ) สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบยนตรกรรมนำเข้าคุณภาพ มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Excellent Service” เพื่อส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา


ข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
กานดา คงสีเขียว
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารการตลาด อีตั้น กรุ๊ป
โทร. 0-2721-1222 ต่อ 514, 08-9552-2565, 095-514-9193
Email : [email protected]



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
เปิดประวัติชีวิตการเมือง "ทวี ไกรคุปต์" อดีตนักการเมืองดังราชบุรี บิดา "เอ๋ ปารีณา" อดีตสส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เสียชีวิตอย่างสงบแล้วด้วยวัย 85 ปี.
กรุงเทพธุรกิจ
Bitcoin Halving สำเร็จแล้ว! สิ้นสุด 4 ปีที่รอคอยในช่วงเช้ามืดวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา 'บิทคับ'เปิด 3 ปัจจัยดันราคาหลังรีวอร์ดการขุดลดลงเหลือแค่ 3.125 เหรียญบิตคอยน์ต่อ 1 บล็อก.
Korseries
Chief Detective 1958 ซีรีส์ใหม่จากช่อง MBC ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ด้วยการทำเรตติ้งทะลุ 10% ตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอากาศ.
กรุงเทพธุรกิจ
เปิด 7 เศรษฐีหุ้น แฟนตัวยง-สนับสนุน วงการฟุตบอล อาทิ "เครือเจริญโภคภัณฑ์"เป็นผู้สนับสนุนให้กับสโมสรฟุตบอลทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้าน “ไทยเบฟ” ห้การสนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ...
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook