ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Asia Cold Chain Show 2018 (28 - 30 พ.ย. 2561) Bitec

Asia Cold Chain Show 2018

  • 28 - 30 พ.ย. 2561 2018-11-28 2018-11-30 Asia/Bangkok Asia Cold Chain Show 2018 https://www.allthaievent.com/event/23304/ Asia Cold Chain Show 2018   งาน Asia Cold Chain Show หรือ ACCS งานแสดงสินค้าและงานสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งและโลจิสติกส์เย็น ระบบขนถ่ายวัสดุเย็นและห่วงโซ่อุปทานเย็น จัดขึ้นเพื่อเป็นประตูสู่ธุรกิจตลาดการข� Bitec
  • Bitec
ผู้จัดงาน : บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

Asia Cold Chain Show 2018

งาน Asia Cold Chain Show หรือ ACCS งานแสดงสินค้าและงานสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งและโลจิสติกส์เย็น ระบบขนถ่ายวัสดุเย็นและห่วงโซ่อุปทานเย็น จัดขึ้นเพื่อเป็นประตูสู่ธุรกิจตลาดการขนส่งเย็นแห่งภูมิภาคอาเซียน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 เพื่อสร้างโอกาสในการพบปะกันแบบตัวต่อตัวของผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม งานนี้จัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นสถานที่ในการนัดพบสำหรับอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทานเย็นที่รวบรวมผู้เกี่ยวข้องทั้งในและนานาประเทศไว้ในงานเดียว
Asia Cold Chain Show เป็นงานที่นำเสนอทุกมุมทุกด้านของอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทานเย็นตั้งแต่ การออกแบบ การก่อสร้าง และการรักษาห้องเย็น ไปจนถึงการควบคุมอุณหภูมิในการขนส่งและการจัดการสินค้าที่เน่าเสียง่าย
ผู้เข้าชมงานนี้จะเป็นผู้ประกอบการด้านห้องเย็น อาหารทะเล อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์นม ไอศกรีม เภสัชกรรม การค้าปลีก ผลิตภัณฑ์สัตว์ปีกและเนื้อ ผู้ส่งออกผลไม้และผัก รวมไปถึงผู้ใช้อื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีทางด้านห่วงโซ่อุปทานเย็น
โดยภายในงานจะมีการจัด Asia Cold Chain Summit งานสัมมนาเชิงความรู้ซึ่งจะจัดขึ้นสองวันระหว่างวันที่ 28 และ 29 พฤศจิกายน 2561

ลงทะเบียนเข้าชมงานฟรี : www.asiacoldchainshow.com/thai/register-to-visit/


วันที่ : 28 - 30 พฤศจิกายน 2561
สถานที่ : ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ผู้จัดงาน: บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
โทร : 064-681-7025 , 02-103-4863
Website : www.AsiaColdChainShow.com
Facebook : asiacoldchainshow


เกี่ยวกับผู้จัดงานฯ
บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าเชิงธุรกิจและการจัดงานประชุมซึ่งตั้งอยู่ในประเทศอินเดียและประเทศไทย บริษัทมุ่งจะจัดงานที่เกี่ยวข้องกับในแต่ละอุตสาหกรรมในลักษณะ B2B หรือธุรกิจต่อธุรกิจ อันได้แก่ การจัดการคลังสินค้า โลจิสติกส์ ห่วงโซ่อุปทานเย็น ระบบทำความเย็น อีคอมเมิร์ซ ซัพพลายเชน และระบบขนถ่ายวัสดุ


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1, 2 (ช่อง 600, 602) ถ่ายทอดสด. ผลงานการพบกัน 5 นัดล่าสุด.
สยามกีฬา
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว.
Sanook
ทำเอาฮือฮากันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มหล่อหน้าตี๋ วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) ตระกูลดังรวยหมื่น ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Autospinn.com
Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook