ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL (27 - 29 มี.ค. 2562) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL

  • 27 - 29 มี.ค. 2562 2019-03-27 2019-03-29 Asia/Bangkok วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL https://www.allthaievent.com/event/23069/ วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL   ช้อปของดี ราคาโดน !!! ซีพี ออลล์ จัดให้เปิดตลาดนัดแห่งโอกาสด้าน “ธุรกิจ-อาชีพ-ทุนการศึกษา และเจ้าของเซเว่น” พร้อมช้อปปิ้งสินค้า SME และสินค้าเกษตรที่จำหน่ายในร้ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ
  • ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ

วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL


ช้อปของดี ราคาโดน !!! ซีพี ออลล์ จัดให้

เปิดตลาดนัดแห่งโอกาสด้าน “ธุรกิจ-อาชีพ-ทุนการศึกษา และเจ้าของเซเว่น” พร้อมช้อปปิ้งสินค้า SME และสินค้าเกษตรที่จำหน่ายในร้านเซเว่นฯ ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ยังมีกูรูเชี่ยวชาญด้านการตลาด/เอสเอ็มอี การให้คำปรึกษาทางการเงิน

งานดี เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย...ห้ามพลาด! ไม่งั้นคุณจะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง!!

..............................................
บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)
ตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ได้ให้โอกาสแก่คนไทยนับล้านคน ด้วยศักยภาพของซีพี ออลล์ ที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนก้าวเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทย ทำให้สามารถขยายโอกาสให้กับคนไทย สังคมไทยได้อย่างกว้างและหลากหลายมากขึ้น ตามปณิธานองค์กร "ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน" จึงได้จัดงาน "วันแห่งโอกาสดี @ CP ALL" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการSMEได้พบปะเจรจาธุรกิจ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ส่งเสริมสนับสนุน สร้างโอกาส เพิ่มศักยภาพให้แก่ผู้ประกอบการSME ได้นำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจของตนเอง รวมถึงเพื่อสร้างต้นแบบให้กับผู้ประกอบการSMEรุ่นใหม่ รวมถึงเปิดโอกาสให้คนไทยได้มีงานทำ มีการศึกษาที่ดี เพื่อให้คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และได้รับโอกาสเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีศักยภาพในการเติบโตเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ต่อไป



วันที่ : 27 - 29 มีนาคม 62
สถานที่ : ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ แจ้งวัฒนะ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : CPALL



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ดูบอลสด บอลวันนี้ ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "ฟิออเรนติน่า พบ วิคตอเรีย พิลเซ่น" เวลา 23.45 น.
สยามกีฬา
"โค้ชแพท" ณรงค์ธนพร เฉยไธสงโชดก กุนซือ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบริหารถึงแผนการทำทีมในไทยลีก2 ซีซั่นหน้า ตอนนี้ขอโฟกัสกับ 2 เกมนัดชิงชนะเลิศไทยลีก3 ...
4Gamers Thailand
เดินทางมาถึงตอนที่ 257 กันแล้วหลังจากตอนที่แล้วพรี่พระเอกหัวชมพูเรา ก็กลับมาเก่งขึ้นแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเหมือนจู่ ๆ ก็เก่งขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนแม้แต่พี่หลายนิ้วสึคุนะยังแปลกใจ ...
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนซิตี้ แพ้จุดโทษ เรอัล มาดริด" 4-3 หลังเสมอในเวลา 4-4 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023/24 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 พร้อมวิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
โพสต์ทูเดย์
บิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ บาเยิร์น มิวนิค VS อาร์เซน่อล คืนวันพุธที่ 17 เม.ย.67 เวลา 02.00 น. เกมนัดแรกเสมอมา 2-2 ติดตามสถิติ ผู้เล่นที่น่าจะลงสนาม และช่้องทางถ่ายทอดสดแบบถูกลิขสิทธิ์.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook