ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Its time to be Bride... Wedding Showcase (11 ก.พ. 2560) โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

Its time to be Bride... Wedding Showcase

  • 11 ก.พ. 2560 2017-02-11 2017-02-11 Asia/Bangkok Its time to be Bride... Wedding Showcase https://www.allthaievent.com/event/22879/ Its time to be Bride... Wedding Showcase   ให้วาเลนไทน์ปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ พบกันในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณและคนรัก ชวนคุณมาร่วมค้� โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ
  • โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ

Its time to be Bride... Wedding Showcase

ให้วาเลนไทน์ปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ พบกันในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2560 โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญของคุณและคนรัก ชวนคุณมาร่วมค้นหาคำตอบที่คุณใฝ่หาในงาน “Wedding Showcase” ตั้งแต่เวลา 9.00 – 19.00 น.

ภายในงาน ตระการตากับการเปิดตัวห้องบอลรูมใหม่ล่าสุด “อีเทอร์นิตี้ (Eternity)” ที่จะช่วยให้งานของคุณอบอวลไปด้วยความรักอย่างไม่มีที่สิ้นสุดด้วยความพิเศษเฉพาะตัว อาทิ ประตูทางเข้าขนาดใหญ่สำหรับรถยนต์ ชุดครัวเปิด Maronne สั่งทำส่งตรงจากประเทศอิตาลี และ ผนังกระจกรับแสงธรรมชาติ (Daylight) นอกจากนี้ยังจะได้พบกับ ห้องบอลรูม “อินฟินตี้ (Infinity)” อันสุดแสนจะโรแมนติคด้วยโคมไฟคริสตัลกว่าหนึ่งพันดวงและสามารถรับรองแขกได้ถึง 600 คน และ หากต้องการงานเลี้ยงแบบอบอุ่นเป็นกันเอง เดจา วู (Déjà Vu) และ เกล็น บาร์ (Glen Bar) รวมถึง สวนพฤกษาศาสตร์ (Botanical Garden) ของโรงแรมฯ พร้อมที่จะรับรอง ให้ทุกความทรงจำของท่านเต็มไปด้วยความสุข โดยงาน “เวดดิ้ง แฟร์” ในครั้งนี้ได้จัดเตรียมผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำปรึกษาทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกแหวนหมั้น จัดทำการ์ด ของชำร่วย เลือกชุดเจ้าสาวแสนสวย การตกแต่งสถานที่ รวมถึงการบันทึกภาพเก็บความประทับใจ เพื่อให้วันสำคัญของคุณเป็นวันที่พิเศษที่สุดในชีวิตที่ยากจะลืมเลือน

พิเศษสุด! กับ ของขวัญสำหรับทุกท่านและกิจกรรมไฮไลท์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเบอร์ 02 680 9999 หรือ www.pullmanbangkokkingpower.com




วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2560
เวลา : 09.00 - 19.00 น.
สถานที่ : โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพ


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
PULLMAN BANGKOK KING POWER
8/2 ซอยรางน้ำ ถนนพญาไท ราชเทวี กรุงเทพ 10400
โทร. 02 680 9999 ต่อ 2522
Website : www.pullmanbangkokkingpower.com
Facebook : PullmanBangkokKingPower



เกี่ยวกับพูลแมน

พูลแมน เป็นโรงแรมระดับบนที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางในยุคปัจจุบันที่ให้ความสำคัญด้านศักยภาพในการติดต่อสื่อสารและบริการที่ตอบสนองทุกความต้องการพูลแมนโดดเด่นในเรื่องความเอาใจใส่ในบริการ ความรื่นรมย์ ความอยู่ดีมีสุขของผู้เข้าพัก และอุปกรณ์เชื่อมต่อสื่อสารทันสมัยที่มีประสิทธิภาพ โดยยึดหลักตามแนวคิดglobal nomads หรือ ผู้สันทัดในการเดินทางทั่วโลก นำเสนอบริการที่อำนวยความสะดวกสำหรับการเจรจาธุรกิจ ห้องออกกำลังกายครบวงจร การตกแต่งเน้นประโยชน์ใช้สอยแต่คงความมีสไตล์แบบร่วมสมัย และบริการอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ เครือข่ายโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้แบรนด์พูลแมนมีจำนวนกว่า 95 แห่งทั้งในทวีปยุโรป, แอฟริกา, ตะวันออกกลาง, เอเชียแปซิฟิก และละติน อเมริกาpullmanhotels.com | accorhotels.com


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/PullmanBangkokKingPower
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
ทำเนียบรัฐบาล
'ไทย – ซาอุดีอาระเบีย' ส่งเสริมความร่วมมือด้านเกษตรและสิ่งแวดล้อม พร้อมเชิญไทยเข้าร่วมประชุม UNCCD ครั้งที่ 16 ผนึกกำลังฟื้นฟูดินและแก้ไขปัญหาการแปรสภาพเป็นทะเลทราย 'รมว.
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
ไทยรัฐ
เปิดช่องทาง วิธีการลงทะเบียน ขอลดค่าน้ำ-ค่าไฟ 2567 สำหรับผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ส่องเงื่อนไข ขอลดได้เท่าไร.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook