ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Grande Wedding Showcase 2018 (17 - 18 มี.ค. 2561) โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

The Grande Wedding Showcase 2018

  • 17 - 18 มี.ค. 2561 2018-03-17 2018-03-18 Asia/Bangkok The Grande Wedding Showcase 2018 https://www.allthaievent.com/event/22836/ The Grande Wedding Showcase 2018   โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน เข้าร่วมชมสถานที่จัดงานและบริการจัดเลี้ยงในบรรยากาศเสมือนจริง ที่งานเดอะ แกรนด์ เวด� โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท
  • โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท

The Grande Wedding Showcase 2018

โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท เชิญคู่รักที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงาน เข้าร่วมชมสถานที่จัดงานและบริการจัดเลี้ยงในบรรยากาศเสมือนจริง ที่งานเดอะ แกรนด์ เวดดิ้ง โชว์เคส 2018 ครั้งแรกของปีนี้ ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม ในวันที่ 17-18 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น.


เติมเต็มภาพงานแต่งที่คุณเฝ้าที่คุณฝันถึง...ด้วยสินค้าและบริการงานวิวาห์ครบวงจรจากผู้เชี่ยวชาญและร้านยอดนิยม ทุกอย่างครบจบในที่เดียวทั้งชมสถานที่จัดงานหมั้นและงานเลี้ยง ชิมอาหารและเครื่องดื่มจากทางโรงแรมฯ เลือกลองชุดวิวาห์และตามหารองเท้าคู่ใจ บริการขันหมากและตกแต่งสถานที่ การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย สมุดอวยพรดิจิตอล สตูดิโอถ่ายภาพ พร้อมพูดคุยกับเวดดิ้งแพลนเนอร์ของทางโรงแรมฯที่พร้อมดูแลทุกรายละเอียดให้งานแต่งของคุณเป็นจริงในราคาแพคเกจเริ่มต้นที่ 350,000บาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดอีกมากมายที่มอบให้ในวันงานเท่านั้น
- สมาชิกบัตรเครดิตไทยพาณิชย์และบัตรเครดิตกรุงไทย รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่ามัดจำแพคเกจงานแต่ง 0% สูงสุด 6 เดือน

นอกจากนี้ทุกคู่รักที่เข้าร่วมงานจะได้ลุ้นรับบัตรที่พัก บัตรรับประทานอาหารจากทางโรงแรมฯในเครือ และรางวัลอื่นๆ อีกหลายรายการ พิเศษสุด! สำหรับคู่รักที่ชำระค่ามัดจำและจองแพคเกจภายในงานด้วยยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 450,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจฮันนีมูนพร้อมที่พัก 2 คืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง จากสายการบินแอร์เอเชีย สำหรับ 2 ท่าน



วันที่ : 17 - 18 มีนาคม 2561
เวลา : 10.00 - 18.00 น.
สถานที่ : ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 0 2204 4000 ต่อ 4118
Email : [email protected]
Website : www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com
Facebook : Pullman Bangkok Grande Sukhumvit



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/pullmansukhumvit
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ผู้จัดการออนไลน์
วิน เมธวิน” ยินดีและดีใจ “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดตัวคบ “เนเน่” เผยส่วนตัวไม่รู้มาก่อน หลังออกจากค่ายได้คุยกันน้อยมาก บอกเขามีความสุข ผมก็มีความสุข ไม่ได้ส่งไลน์ไปยินดี แต่กดถูกใจ คอยซัปพอร์ตเสมอ ...
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
คมชัดลึก
โฟร์ท ณัฐวรรธน์; ภูวินทร์; ฟอส จิรัชพงศ์; เพิร์ธ ธนพนธ์. ขนลุก 'Moon Lovers' ซีรีส์ ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
ฐานเศรษฐกิจ
ครม.ไฟเขียว 4 ความร่วมมือ ไทย-บังกลาเทศ รับการเดินทางมาเยือนของนายกรัฐมนตรี ทั้งด้านพลังงาน การท่องเที่ยว ฟรีวีซ่าผู้ถือหนังสือเดินราชการ และการเจรจาจัดทำความตกลงการค้าเสรี หรือ FTA ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook