ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

The Mall Shopping Center Japan Discovery : Shoryudo Dragon-Rise Region (11 - 21 พ.ย. 2560) เดอะมอลล์ โคราช

The Mall Shopping Center Japan Discovery : Shoryudo Dragon-Rise Region

  • 11 - 21 พ.ย. 2560 2017-11-11 2017-11-21 Asia/Bangkok The Mall Shopping Center Japan Discovery : Shoryudo Dragon-Rise Region https://www.allthaievent.com/event/22704/ The Mall Shopping Center Japan Discovery : Shoryudo Dragon-Rise Region ฉลองครั้งยิ่งใหญ่ความสัมพันธ์ทางการทูต 130 ปี ไทย - ญี่ปุ่น สัมผัสหัวใจของประเทศญี่ปุ่นกับเส้นทาง "โชริวโด" มังกรทะยานฟ้าพบกับของเด่นขึ้นชื่อจาก "โชริวโด" เดอะมอลล์ โคราช
  • เดอะมอลล์ โคราช
ผู้จัดงาน : The Mall Group

The Mall Shopping Center Japan Discovery : Shoryudo Dragon-Rise Region


ฉลองครั้งยิ่งใหญ่ความสัมพันธ์ทางการทูต 130 ปี ไทย - ญี่ปุ่น สัมผัสหัวใจของประเทศญี่ปุ่นกับเส้นทาง "โชริวโด" มังกรทะยานฟ้า
พบกับของเด่นขึ้นชื่อจาก "โชริวโด" และสุดยอดอาหารต้นตำรับญี่ปุ่น กว่า 100 เมนู

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) JTB Japan Company Limited บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอมเมอร์เชียล จำกัด
ได้รับการสนับสนุนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย จัดงาน THE MALL SHOPPING CENTER JAPAN DISCOVERY SHORYUDO : DRAGON RISE REGION งานที่รวบรวมสุดยอดอาหาร ขนมหวานต้นตำรับ ผลิตภัณฑ์ และวัฒนธรรมจากโชริวโดประเทศญี่ปุ่น เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย – ญี่ปุ่น พิธีเปิดงานวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ แกรนด์ ฮอลล์ และแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 21 พฤศจิกายน 2560
ภายในงานชวนสัมผัสหัวใจของประเทศญี่ปุ่นกับเส้นทางมังกรทะยานฟ้า “โชริวโด” (Shoryudo) ที่ ประเทศญี่ปุ่น ประกอบไปด้วย 9 จังหวัด ได้แก่ โทยามะ อิชิคะวะ ฟุกุอิ นากาโนะ กิฟุ ชิซุโอกะ ไอจิ มิเอะ และชิกะ พบเมนูอาหารไฮไลท์ ได้แก่

• HIDA BEEF เนื้อฮิดะ ( Hida Gyu ) เนื้อคุณภาพอันดับ 1 จากเมืองฮิดะ จังหวัดกิฟุ
• EEL RICE “ข้าวหน้าปลาไหล” ที่ส่งตรงมาจากจังหวัดชิซุโอกะและจังหวัดมิเอะ เนื้อปลาไหลที่อวบอิ่มหนานุ่มแน่น ย่างด้วยซอสสูตรเฉพาะรสชาตินุ่มลิ้นทานแล้วแทบละลายในปาก
• MISO KATSU มิโสะคัตสึ แตกต่างจากหมูทอดทงคัตสึทั่วไป ก็คือ จะราดซอสที่ทำจากมิโสะ ขึ้นชื่อของจังหวัดไอจิ โดยราดซอสลงบนหมูทอดทงคัตสึ รสชาติของซอสมิโสะ (Misodare) หวานและเข้มข้น
• ข้าวแกงกะหรี่ GOLD CURRY เมืองคานาซาวะ จังหวัดอิชิคะวะ แกงกะหรี่ที่มีรสชาติพิเศษ เข้มข้น แตกต่างจากที่อื่นและได้รับการันตีจากสื่อญี่ปุ่นว่ามีรสชาติที่อร่อยที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เสิร์ฟมาในชามหรือภาชนะเงิน มีกะหล่ำปลีหั่นฝอยโรยหน้า
• SHIZUOKA TEA ใบชาคุณภาพดีจากจังหวัดชิซุโอกะดินแดนแห่งชา ผลิตชามากเป็นอันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น นำใบชาดัดแปลงหลากหลายเมนู
• WASABI PRODUCT วาซาบิคุณภาพเมืองอะซุมิโนะ จ.นากาโนะ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตวาซาบิที่ดีที่สุดจากน้ำบริสุทธิ์จากเทือกเขาแอลป์ญี่ปุ่น
• UIRO JAPANESE SWEETS ขนมอุอิโระ ถือเป็นของดีขึ้นชื่อที่สุดในเมืองนาโกย่า เพราะถือเป็นขนมญี่ปุ่นโบราณที่เก่าแก่และเป็นขนมขึ้นชื่อในด้านรสชาติ


ครั้งแรกในโคราชกับภาพยนตร์แอนิเมชั่นจากประเทศญี่ปุ่น ฉลองครบรอบ 100 ปี ANIME ญี่ปุ่น ในงาน JAPANESE ANIME FILM WEEK เปิดฉายภาพยนตร์ 2 เรื่อง ได้แก่ In This Corner of the World (2016) เป็นแอนิเมชั่นญี่ปุ่นที่เกี่ยวข้องกับสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นแอนิเมชั่นที่สามารถคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังในญี่ปุ่นมามากมาย อาทิ 90th Kinema Junpo (Best Japanese Film) และ 40th Japan Academy Prize (Best Animation Of The Year ) และThe Boy and the Beast (2016) เป็นแอนิเมชั่นของผู้กำกับ Mamoru Hosoda จากผลงานภาพยนตร์ แอนิเมชั่นภาพสวยเนื้อหาดี และสร้างสถิติขึ้นเป็นอันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่นใน 2 วันแรกของการเข้าฉาย ในวันที่ 11 – 12 พฤศจิกายน 2560 วันละ 2 รอบในเวลา 12.00 น . และ14.30 น. ที่ โรงภาพยนตร์โคราช ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3 เดอะมอลล์ โคราช เปิดเข้าชมฟรี!!!

ชมการแสดงวัฒนธรรมญี่ปุ่นนำโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ “มวยไทยชิ” ทูตความสัมพันธ์ 130 ปี ไทย – ญี่ปุ่น พร้อมแชร์ประสบการณ์ SUGOI JAPAN โดย ฮิโระ ซาโนะ ร่วมชมการแสดงนินจานักรบแห่งเงาโชว์ “NINJA LIVE SHOW” ครั้งแรกในโคราช เปิดประสบการณ์ศาตร์นินจา บ้านนินจาพบกับกลไก ประตูลับ กับดักที่รอทุกคนมาร่วมค้นหา นอกจากนี้ภายในงานยังจำลองหมู่บ้าน ชิราคาวาโกะ (Shirakawako) หมู่บ้านท่ามกลางหุบเขา ตั้งอยู่ในจังหวัดกิฟุ ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกแห่งที่ 6 ในประเทศญี่ปุ่น เพราะเป็นหมู่บ้านที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น หลังคามุงด้วยฟางข้าวสร้างขึ้นด้วยมือที่เรียกว่า การสร้างบ้านแบบ กัตโชทสึคุริ (Gassho-zukuri) เป็นบ้านชาวนาโบราณที่มีอายุมากกว่า 250 ปี และยังจำลองความงดงามของหมู่บ้าน ฮิดะ-ทาคายามะ (Hida – Takayama) หมู่โบราณสมัยเอโดะ

=== กำหนดการศิลปิน ===
11 พ.ย. นี้ พบกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์, ฮิโระ ซาโนะ และมวยไทชิ
11 - 12 พ.ย. พบกับ ครั้งแรกในโคราช กับเทศกาล Japan Anime Film Week เพื่อร่วมฉลองครบ 100 ปี ภาพยนต์แอนิเมชั่น ประเทศญี่ปุ่น (ณ โรงภาพยนต์โคราชซีนีเพล็กซ์ ชั้น 3) งานนี้เข้าชมฟรี!
12 พ.ย. มินิคอนเสิร์ต จาก 6 สาว BNK48
18 พ.ย. มินิคอนเสิร์ต จาก บี้ สุกฤษฎิ์
17 - 18 พ.ย. มินิคอนเสิร์ต จาก MADPOP บอยแบนด์จากประเทศญี่ปุ่น

=== สมาชิก M Card ดูหนังฟรี!! ===
สาย Anime ห้ามพลาด วันที่ 11 และ 12 พ.ย. นี้เท่านั้น กับ Japanese Anime Film Week ครั้งแรกในโคราช เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปี ภาพยนตร์แอนิเมชั่นประเทศญี่ปุ่น ในงานเท่านั้น เพียงกดรับสิทธิ์ผ่าน M Card Mobile Application ไม่ต้องพกบัตร ก็ได้รับสิทธิ์กันไปเลย!!
In the Corner of the World แค่วาดฝันให้โลกสวย
• วันที่ 11 พ.ย. รอบ 12.00 น.
• วันที่ 12 พ.ย. รอบ 14.30 น.
ศิษย์มหัศจรรย์ กับอาจารย์พันธุ์อสูร
• วันที่ 11 พ.ย. รอบ 14.30 น.
• วันที่ 12 พ.ย. รอบ 12.00 น.
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ ที่ : www.mcardmall.com/appmcard


=== แข่งกินเร็ว ===
Wonderground สุโก้ยยยย... เจแปน
สุดยอดการท้าประลอง ชวนเหล่านักกิน มาร่วมแข่งขันกินเร็วที่สุด
ทั้งยากิโซบะ เกี๊ยวซ่า ซูชิ และทาโกะยากิ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 15,000 บาท
การแข่งขันแบ่งเป็น 8 รอบ รอบละ 5 คน
รอบที่ 1 : แข่งกินเกี๊ยวซ่า
รอบที่ 2 : แข่งกินทาโกะยากิ
รอบที่ 3 : แข่งกินซูชิโรล
รอบที่ 4 (Hilight) : แข่งกินยากิโซบะ
รอบที่ 5 : แข่งกินทาโกะ
รอบที่ 6 : แข่งกินเกี๊ยวซ่า
รอบที่ 7 : แข่งกินซูชิโรล
รอบที่ 8 (Hilight) : แข่งกินยากิโซบะ
ผู้ที่กินหมดเร็วที่สุด 1 คนแรก ในแต่ละรอบ รับรางวัลไปเลย
*สำหรับรอบการแข่งกินยากิโซบะ มี 2 รางวัล ตามลำดับกินเร็วที่สุด
สามารถลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ที่หน้างาน ที่ Wonderground ลานโปรโมชั่น ชั้นใต้ดิน เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป
จำกัด 40 ผู้เข้าแข่งขัน/วัน


วันที่ : 11 - 21 พฤศจิกายน 2560
สถานที่ : เดอะมอลล์ โคราช บริเวณ Grand Hall และ Fashion Hall ชั้น 1


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : www.themall.co.th/Korat
Facebook : The Mall Korat



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/themallkorat
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
เว็บแบไต๋
บิลลี ไอลิช (Billie Eilish) จะตามรอยรุ่นพี่อย่าง The Weeknd และ Lady Gaga โดยเธอจะเป็นศิลปินคนที่ 3 ที่จะมาอยู่ในเกม Fortnite Festival ที่เป็นเกมแนวดนตรี.
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook