ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Thailand Insurance Expo 2018 (7 - 9 ก.ย. 2561) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Thailand Insurance Expo 2018

  • 7 - 9 ก.ย. 2561 2018-09-07 2018-09-09 Asia/Bangkok Thailand Insurance Expo 2018 https://www.allthaievent.com/event/22650/ สัปดาห์ประกันภัย 2018 พลิกโฉมประกันภัยไทย สู่มิติใหม่ยุคดิจิทัล เพื่อประชาชน ในงาน “สัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561” (Insurance Expo 2018) ภายใต้แนวคิด “Converging Insurance Business Model with Insurtech in Digital Disruption”   สำนักงาน คปภ. ได้� QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
ผู้จัดงาน : สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย

สัปดาห์ประกันภัย 2018


พลิกโฉมประกันภัยไทย สู่มิติใหม่ยุคดิจิทัล เพื่อประชาชน ในงาน “สัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2561” (Insurance Expo 2018) ภายใต้แนวคิด “Converging Insurance Business Model with Insurtech in Digital Disruption”

สำนักงาน คปภ. ได้ตระหนักถึงคุณประโยชน์ของระบบประกันภัยในการเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการสร้างหลักประกันความมั่นคงในครอบครัว การประกอบธุรกิจการค้าการลงทุน และการดำเนินชีวิตประจำวัน จึงกำหนดให้มีการจัดงาน “สัปดาห์ประกันภัย” ขึ้น เพื่อให้ทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประกันภัย ทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้แสดงเจตนารมณ์ร่วมกันที่จะทำให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการบริหารความเสี่ยงภัยและสร้างหลักประกันความมั่นคงทางเศรษฐกิจให้กับครอบครัว ธุรกิจการค้าการลงทุน และให้เป็นพฤติกรรมที่ควรปฎิบัติในทุกระดับชั้นจนเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตประจำวัน รวมทั้งส่งเสริมการประกันภัยให้เป็นวัฒนธรรมของชาติที่ทุกคนควรถือปฎิบัติ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการดำเนินชีวิตที่ความมั่นคงและมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นรากฐานที่สำคัญในการเสริมสร้างความเข้มแข็ง มั่นคงทางเศรษฐกิจ สังคมของประเทศชาติอย่างยั่งยืนต่อไป


ชมนิทรรศการของสำนักงาน คปภ. และภาคอุตสาหกรรมประกันภัย เพื่อแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการประกันภัยและด้านการเงิน รวมทั้งนำเสนอกรมธรรม์ประกันภัย แบบใหม่/ประหยัดและราคาพิเศษ การนำเสนอเทคโนโลยีการประกันภัย การจัดการสัมมนาทางวิชาการด้านการประกันภัย และการแสดงของเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง พร้อมการจับสลากของรางวัลภายในงาน

การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านการประกันภัยและด้านการเงิน รวมทั้งนำเสนอกรมธรรม์ประกันภัย แบบใหม่/ประหยัดและราคาพิเศษ การนำเสนอเทคโนโลยีการประกันภัย การจัดการสัมมนาทางวิชาการด้านการประกันภัย และการแสดงของเหล่าดารา นักร้อง นักแสดง พร้อมการจับสลากของรางวัลภายในงาน


ลุ้นรับของรางวัลเกือบ 1 ล้านบาท
-รางวัลใหญ่ รถยนต์ Honda Jazz มูลค่า 654,000
- ipad pro จำนวน 3 รางวัล
- โทรศัพท์ huawei P10 Plus จำนวน 4 เครื่อง
- กล้องดิจิตอล fujifilm x-a10 จำนวน 3 เครื่อง
- สายรัดข้อมือสุขภาพ fitbit charger 2 จำนวน 5 เครื่อง
- ลำโพงไร้สาย JBL Flip3 จำนวน 8 เครื่อง



วันที่ : 7 - 9 กันยายน 2561
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : Plenary Hall 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จัดโดย : สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย
สายด่วน คปภ. 1186
Website : www.oic.or.th
Facebook : คปภ. | สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/oicthailand
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือเจ้าบ้าน วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น นิโคลัส แจ็คสัน ทำเกมรุกร่วมกับ โนนี มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์ และ มิไคโล มูดริค.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ฐานเศรษฐกิจ
ถ่ายทอดสดหวยออกวันนี้ 16 เมษายน 2567 เช็กช่องทางชมสด ผ่านช่องทางไหนบ้างคลิกอ่านรายละเอียดพร้อมลุ้นรางวัลรับทรัพย์วันสงกรานต์ 2567.
ไทยรัฐ
"ชาบี อลอนโซ" กุนซือคนเก่ง "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน" ลุ้นสร้างผลงานระดับปรากฏการณ์ สะเทือนโลกลูกหนัง หลังเพิ่งพาทีมสอยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 120 ปี.
สยามกีฬา
ศึกลูกหนัง เซเรียอา คู่ระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.มีเหตุให้ต้องยกเลิกกลางคันเนื่องจากนักเตะทีม หมาป่า ส่อเค้าเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook