ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Chinese Publication Exhibition Tour in South East Asia ครั้งที่ 1 (24 - 26 พ.ย. 2560) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Chinese Publication Exhibition Tour in South East Asia ครั้งที่ 1

  • 24 - 26 พ.ย. 2560 2017-11-24 2017-11-26 Asia/Bangkok Chinese Publication Exhibition Tour in South East Asia ครั้งที่ 1 https://www.allthaievent.com/event/22632/ Chinese Publication Exhibition Tour in South East Asia ครั้งที่ 1   พบกับสำนักพิมพ์จีนกว่า 100 แห่งที่นำหนังสือมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมพบกับศิลปวัฒนธรรมจีนหลายรายการมาแสดงในงานครั้งนี้ด้วย อาทิ การชงชา การให้คำ QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

Chinese Publication Exhibition Tour in South East Asia ครั้งที่ 1

พบกับสำนักพิมพ์จีนกว่า 100 แห่งที่นำหนังสือมาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมพบกับศิลปวัฒนธรรมจีนหลายรายการมาแสดงในงานครั้งนี้ด้วย อาทิ การชงชา การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพโดยแพทย์แผนจีน และการแสดงละครหุ่นประกอบ


เซี่ยเหมินเตรียมขนทัพสำนักพิมพ์จีนกว่า 100 แห่ง เปิดเทศกาลหนังสือในไทย

วันที่ 19 กันยายน นายอู่หยุนซี ผู้จัดการทั่วไป (ฝ่ายการต่างประเทศ) ของสำนักพิมพ์แห่งเมืองเซี่ยเหมิน ได้เดินทางมาเข้าพบนางสุชาดา สหัสกุล นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย และนางสาวสุลักษณ์ วิศวปัทมวรรณ อุปนายกฝ่ายต่างประเทศ เพื่อเทียบเชิญสำนักพิมพ์ไทยเข้าร่วมเทศกาลหนังสือ Chinese Publication Exhibition Tour in South East Asia ครั้งที่ 1 ซึ่งจะจัดขึ้นที่บริเวณโซน A ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 24 – 26 พฤศจิกายน 2560

นายอู่หยุนซี กล่าวว่า จะนำสำนักพิมพ์จีนกว่า 100 แห่ง โดยมีหนังสือประเภทต่างๆ ราว 1,000 ประเภท และมีจำนวนมากกว่า 50,000 เล่ม มาเข้าร่วมงานครั้งนี้ โดยมุ่งเน้นการซื้อขายลิขสิทธิ์กับสำนักพิมพ์ไทย และเปิดโอกาสให้ผู้สนใจทั่วไปเข้าซื้อหนังสือภาษาจีนในราคาพิเศษได้ด้วย นอกจากนี้ยังนำศิลปวัฒนธรรมจีนหลายรายการมาแสดงในงานครั้งนี้ด้วย อาทิ การชงชา การให้คำปรึกษาด้านสุขภาพโดยแพทย์แผนจีน และการแสดงละครหุ่นประกอบดนตรีน่ายิน (คณะเดียวกับที่ทำการแสดงต้อนรับผู้นำนานาชาติในการประชุมบริกส์ ซัมมิท เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา) และยังเชิญชวนให้ชวนสำนักพิมพ์ไทยให้มาร่วมออกบูธในงานนี้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยให้สมาคมผู้จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทยเป็นผู้พิจารณาคัดเลือก

นอกจากเปิดเทศกาลหลักในกรุงเทพมหานครแล้ว ยังมีการจัดงานแบบเดียวกันนี้คู่ขนานที่เชียงใหม่ พนมเปญ เวียงจันทน์ และมัณฑะเลย์ในช่วงเวลาใกล้เคียงกันด้วย

นายอู่หยุนซี เพิ่มเติมอีกว่า สำหรับเพื่อนสำนักพิมพ์ไทยที่ต้องการมาซื้อลิขสิทธิ์หนังสือจีนในงานครั้งนี้จะได้รับส่วนลดเปอร์เซ็นต์ค่าลิขสิทธิ์ที่ถูกว่าการเจรจาปกติ และบางเล่มยังสามารถติดต่อเอาไปแปลและพิมพ์จำหน่ายได้โดยไม่ต้องมีค่าลิขสิทธิ์ ส่วนผู้ที่สนใจทั่วไปที่เข้าร่วมงานจะได้รับคูปองเงินสดมูลค่า 50 บาทในการซื้อหนังสือภาษาจีนด้วย

กิจกรรมที่ทางสมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ และ Xiamen International จัดขึ้น ได้แก่
1. เข้าร่วมฟังสัมมนาด้านลิขสิทธิ์ (Publication and Copyright Seminar) วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.30 – 15.00 น.
2. นัดหมายเพื่อเจรจาซื้อขายลิขสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 – วันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. – 17.30 น.

รายชื่อสำนักพิมพ์ที่จะบรรยายในงานสัมมนาด้านลิขสิทธิ์
(Publication and Copyright Seminar)

วันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.30 – 15.00 น.

ตัวแทนจากประเทศจีน
1. 北京师范大学出版社(集团)有限公司 Beijing Normal University Press (Group) Co., Ltd.
2. 内蒙古人民出版社 Inner Mongolia People’s Publishing House
3. 中国书店出版社 Cathay Bookshop Publishing House
4. 山东人民出版社有限公司 Shandong People’s Publishing House
5. 厦门大学出版社 Xiamen University Press
6. 中共党史出版社 The CCP History Press
7. 中国体育报业总社 China Sports Publication Corporation
8. 长春出版传媒集团有限责任公司(长春出版社) Changchun Publishing Media Group Co., Ltd.
9. 广东人民出版社有限公司 Guangdong People’s Publishing Hous
10. 江西出版集团 (10家出版社 Jiangxi Publishing Group (Including 10 publisher
11. 四川辞书 Sichuan Lexicographical Press Co.,Ltd.

ตัวแทนจากประเทศไทย
1. Thai Rights Center (TRC) ศูนย์ประสานงานด้านลิขสิทธิ์ ภายใต้การดูแลของฝ่ายต่างประเทศ สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จัดจำหน่ายหนังสือแห่งประเทศ
2. บริษัท อมรินทร์ พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)
3. บริษัท อี.คิว พลัส กรุ๊ป จำกัด
4. บริษัท บันลือ พับลิเคชั่นส์ จำกัด


วันที่ : 24 - 26 พฤศจิกายน 2560
เวลา : 10.00 - 20.00 น.
สถานที่ : Ballroom, Hall A ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Organizer : Xiamen International Book Company Limited
Facebook : สมาคมผู้สื่อข่าวไทย - จีน



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/tcjapress
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
ถ่ายทอดสดฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 บาร์เซโลน่า พบ เปแอสเช ส่วนดอร์ทมุนด์ เจอ แอตฯมาดริด เช็คช่องทางดูบอลสด UCL ที่นี่.
สยามกีฬา
โนนี่ มาดูเอเก้ ปีก เชลซี ออกโรงเคลื่อนไหวแล้ว หลังโดนวิจารณ์หนักกรณีที่ตัวเองกับ นิโกลัส แจ็คสัน กองหน้าเพื่อนร่วมทีม พยายามจะแย่งกันยิงจุดโทษในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไล่ ...
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ฐานเศรษฐกิจ
เทศกาลสงกรานต์ 2567 เทศบาลเมืองแสนสุข ชวนเที่ยว"วันไหลบางแสน 2567 " วันที่ 16-17 เม.ย.นี้ เช็คเส้นทางการจราจร การปิดถนน พร้อมกิจกรรมไฮไลต์ -ไลน์อัพศิลปินที่นี่.
ฐานเศรษฐกิจ
โดยระบุว่าเมื่อ วันที่ 15 เมษายน 2567 ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตรวจพบความขัดข้องทางเทคนิคด้านเครื่องยนต์ ระหว่างการให้บริการ เพื่อความปลอดภัยตามมาตรฐานสูงสุด จึง ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook