ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 (23 ต.ค. - 1 พ.ย. 2563) Samyan Mitrtown

มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2

  • 23 ต.ค. - 1 พ.ย. 2563 2020-10-23 2020-11-01 Asia/Bangkok มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 https://www.allthaievent.com/event/22481/ มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 ขอชวนนักอ่านมาร่วมผจญภัยเพื่อค้นหาความทรงจำของนิยายเรื่องโปรด ในโลกแห่งกระดาษสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการกลับมาร่วมผจญภัยกันอีกครั้ง กับงานมหก� Samyan Mitrtown
  • Samyan Mitrtown

มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2



ขอชวนนักอ่านมาร่วมผจญภัยเพื่อค้นหาความทรงจำของนิยายเรื่องโปรด ในโลกแห่งกระดาษสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการ

กลับมาร่วมผจญภัยกันอีกครั้ง กับงานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 มาร่วมค้นหาความทรงจำของนิยายเรื่องโปรดในโลกแห่งกระดาษสุดอัศจรรย์เหนือจินตนาการ ในวันที่ 23 ต.ค. – 1 พ.ย. 63 ณ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์

เพราะทุกเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจากปลายปากกาที่จรดลงบนกระดาษ นำไปสู่โลกแห่งจินตนาการอันยิ่งใหญ่ของนักอ่าน งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 จึงได้เนรมิตโลกแห่งกระดาษ หรือ Paper World ขึ้นโดยอ้างอิงคอนเซ็ปต์จากวรรณกรรมเยาวชนอมตะที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วโลก เช่น เจ้าชายน้อย ในสวนลับ ต้นส้มแสนรัก บ้านเล็กในป่าใหญ่ ฯลฯ

พร้อมกันนี้ มหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 ยังได้หยิบยกแรงบันดาลใจจากนิยายที่ได้รับความนิยมในปีนี้ นำมาเป็นส่วนประกอบหลักของกิจกรรมอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น นิยายไทย นิยายจีน นิยายวาย นิยายแปล ฯลฯ เพื่อสร้างปรากฏการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ของเหล่านักอ่าน

และเช่นเคย ภายในงานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 ยังจัดเต็มไปด้วยโปรโมชัน ส่วนลดมากมาย จากหลากหลายสำนักพิมพ์ อาทิ อรุณ, โรส, แพรวสำนักพิมพ์, แพรวเยาวชน, แจ่มใส, บิบลิ (Bibli) , ห้องสมุด, Enter, everY, มากกว่ารัก, Groove, ลูกองุ่น, น้ำพุ, วารา, เขียนฝัน, ไลฟ์ออฟเลิฟ, FirstPage Pro ฯลฯ และห้ามพลาดกับพรีเมียมสุดเอ็กซ์คูลซีฟภายในงาน

นอกจากนี้ภายในงาน ยังมีการจัดงานมอบรางวัล Naiin Readers’ Awards 2020 ได้แก่ รางวัลที่สุดของนิยายแปลแห่งปี และรางวัลที่สุดของนิยายไทยแห่งปี ซึ่งมอบให้กับนิยายที่ได้รับความนิยมจากนักอ่านตัวจริง ผ่านพลังการโหวตจากผู้อ่านทุกท่าน เพื่อเป็นการสร้างกำลังใจให้กับผู้สร้างสรรค์ผลงานในการพัฒนาผลงานนิยายคุณภาพ ที่สร้างสรรค์ออกมาด้วยความทุ่มเท และสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเขียนรุ่นใหม่ที่จะเกิดขึ้นต่อไป

พบกัน ที่งานมหกรรมนิยายนานาชาติ ครั้งที่ 2 ในวันศุกร์ ที่ 23 ต.ค. – 1 พ.ย. 63 โดยเพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.naiin.com/novelfest และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจเฟซบุ๊ก International Novel Festival และ ร้านนายอินทร์




วันที่ : 23 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2563
เวลา ; 10.00 - 22.00 น.
สถานที่ : มิตรทาวน์ ฮอลล์ ชั้น 5 สามย่านมิตรทาวน์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : ร้านนายอินทร์
Facebook : Samyan Mitrtown











Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.naiin.com/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ฐานเศรษฐกิจ
นับเป็นอีเวนท์ใหญ่ของนักลงทุนสายคริปโตเคอร์เรนซีทั่วโลก เมื่อสกุลเงินพี่ใหญ่สุดอย่าง Bitcoin กำลังจะเกิดปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่จะเกิดขึ้นทุก 4 ปีอย่าง Bitcoin Halving.
TrueID - Movie
กลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟจากลีลาของพ่อหนุ่มนักสร้างหนังไอเดียมหัศจรรย์ตลอด อย่าง "แซ็ค สไนเดอร์" หลังจากที่ภาคแรกเปิดตัวไปแบบเอิ่ม ๆ กับความนวยนาดในการปูทางปูเรื.
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "อตาลันต้า แพ้ ลิเวอร์พูล" 0-1 จากการยิงจุดโทษของ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ในนาทีที่ 7 พร้อมเปิดโฉมหน้า 4 ทีมสุดท้าย รอบรองชนะเลิศ ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล ...
กรุงเทพธุรกิจ
ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี “AFC U23 Asian Cup 2024” รอบสุดท้าย นัดที่ 2 ที่สนามคอลิฟา อินเตอร์เนชันแนล สเตเดียม พร้อมวิเคราะห์บอล อัปเดตความพร้อมก่อนเกม รายชื่อ ...
Sanook
นายสันติ พร้อมพัฒน์ เกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2495 เคยดำรงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทั้งนี้ นายสันติ ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook