ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพจากประเทศจีน ครั้งที่ 8 และงานแสดงสินค้าอาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 (21 - 23 ก.ย. 2560) IMPACT เมืองทองธานี

งานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพจากประเทศจีน ครั้งที่ 8 และงานแสดงสินค้าอาเซียน-จีน ครั้งที่ 7

  • 21 - 23 ก.ย. 2560 2017-09-21 2017-09-23 Asia/Bangkok งานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพจากประเทศจีน ครั้งที่ 8 และงานแสดงสินค้าอาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 https://www.allthaievent.com/event/22459/ The 8th China Products Show 2017, The 7th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair   “ก.พาณิชย์จีน” เชื่อมั่นการค้าไทยยังแกร่ง พร้อมแล้วจัด 2 งานแสดงสินค้าจีนฯ หนุนเป็น HUB อาเซียน เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. กรุ๊ปออฟเอ๊กซิบิชั่น ผู้บริหารกา� IMPACT เมืองทองธานี
  • IMPACT เมืองทองธานี
ผู้จัดงาน : Worldex G.E.C.

The 8th China Products Show 2017, The 7th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair

“ก.พาณิชย์จีน” เชื่อมั่นการค้าไทยยังแกร่ง พร้อมแล้วจัด 2 งานแสดงสินค้าจีนฯ หนุนเป็น HUB อาเซียน

เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. กรุ๊ปออฟเอ๊กซิบิชั่น ผู้บริหารการจัดงานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพจากประเทศจีนครั้งที่ 8 (The 8th China Products Show 2017) และ งานแสดงสินค้าอาเซียน-จีนครั้งที่7 (The 7th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair) เผยกระทรวงพาณิชย์จีน มั่นใจศักยภาพการค้าไทยยังแข็งแกร่ง พร้อมผลักดันเป็น HUB อาเซียนกระจายสินค้าจากจีนสู่ภูมิภาค ตามนโยบายเส้นทางการเชื่อมโยงทางการค้าของจีน (One Belt, One Road) ประกาศพร้อมจัด 2 งานแสดงสินค้าจีนอย่างยิ่งใหญ่กันยายนนี้

นางสาวกรรณิกา แก่นวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. จำกัด ในฐานะผู้บริหารการจัดงานแสดงสินค้าจีนทั้ง 2 งาน กล่าวว่า ถือเป็นงานแสดงสินค้าจีนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ภายใต้การผนึก 2 งานยักษ์ไว้ในงานเดียว “งานแสดงสุดยอดสินค้าคุณภาพจากประเทศจีน ครั้งที่ 8 (The 8th China Products Show 2017)” จัดงานโดย กรมพัฒนาการค้า กระทรวงพาณิชย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ร่วมกับ Worldex-Singex Exhibitions (Guangzhou) Co., Ltd. และ “งานแสดงสินค้าอาเซียน-จีน ครั้งที่ 7 (The 7th China-ASEAN (Thailand) Commodity Fair)” จัดงานโดย ศูนย์บริการการค้าต่างประเทศของจีน (CFTC) สังกัดกระทรวงพาณิชย์แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน ร่วมกับหอการค้าไทย-จีน สำนักงานเศรษฐกิจและให้คำปรึกษาเชิงพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนแห่งราชอาณาจักรไทย และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (สสปน.)

ทั้งนี้ จากการจัดงานที่ผ่านมาได้รับความสนใจ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และประชาชนทั่วไป ที่มีทั้งจากประเทศไทย กลุ่มอาเซียน และนานาประเทศเข้าร่วมชมงานตลอดทั้ง 3 วันจัดงาน ไม่น้อยกว่า 10,000 คน ซึ่งการจัดงานทุกปีเราได้พัฒนา และนำสินค้ามาจัดแสดงที่มีความหลากหลาย จากมณฑลต่างๆ ของประเทศจีน พร้อมด้วยสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ ที่เป็นไฮไล้ท์ ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ฉากกั้นอาบน้ำสำเร็จรูป (Shower Enclosure) โคมไฟและอุปกรณ์แสงสว่าง สีCoating เครื่องใช้ในครัวเรือนและสินค้าอุปโภค สินค้าไลฟ์สไตล์ เครื่องมือช่าง วัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง เครื่องจักรกลอุตสาหกรรมขนาดเล็ก เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม รวมถึงชาและเครื่องดื่ม ซึ่งมาจากหลากหลายเมือง/มณฑล อาทิ มณฑลกวางตุ้ง มณฑลอานฮุย นครเซี่ยงไฮ้ นครปักกิ่ง มณฑลเหลียวหนิง มณฑลฝูเจี้ยน มณฑลเสฉวน เป็นต้น ซึ่งเป็นผู้ผลิตที่มาจากทั่วทุกเมืองจากประเทศจีนได้นำมาจัดแสดง ทำให้ผู้ประกอบการ นักธุรกิจที่ร่วมชมงานสามารถติดต่อการค้าได้ง่าย พร้อมทั้งสามารถจับคู่เจรจาธุรกิจการค้าได้ภายในงาน ล้วนเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้น ภายใต้การส่งเสริมธุรกิจการค้าและขยายความร่วมมือระหว่างไทย จีน อาเซียนอีกด้วย

“นอกจากนี้ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา การจัดงานฯ ยังได้ส่งเสริมและเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจการค้าไทยจีน ได้ร่วมฟังบรรยายในเวทีสัมมนา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่ช่วยจุดกระแสของงานแสดงสินค้าจีนที่ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการ SMEs นักธุรกิจ บริษัท ห้างร้าน และประชาชนทั่วไป มาร่วมฟังบรรยาย และสัมมนา เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับโอกาสทางการค้า การลงทุนที่หลากหลายแง่มุมในหัวข้อต่างๆ อย่างไรก็ตามเพื่อตอบสนองนโยบายรัฐ ฯ โดยเน้นการส่งเสริมการค้ายุคดิจิตอล ตั้งแต่การเริ่มต้นประกอบธุรกิจออนไลน์ การแสวงหาการค้าผ่านอีคอมเมิรซ์ การไขกุญแจสำคัญเพื่อประสบความสำเร็จในการค้าขายในยุคดิจิตอล นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมอีกมากมายจากพันธมิตร อาทิ ทีแคท คาร์โก้ ผู้ให้บริการและผู้เชี่ยวชาญการขนส่งนำเข้าสินค้าจีน อีกด้วย

นางสาวกรรณิกา กล่าวอีกว่า เรามั่นใจว่าปีนี้จะดึงดูดผู้ร่วมจัดแสดงสินค้า ตลอดจนผู้เข้าชมงานได้มากกว่าปีที่ผ่านมา และช่วยส่งเสริมการค้าไทยจีนรักษาฐานการค้าในอาเซียนต่อไป ซึ่งจะก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งทางตรงและทางอ้อม รวมถึงประเทศไทยเองที่มีความได้เปรียบด้านภูมิศาสตร์ในการเป็นศูนย์กลางของอาเซียน ที่จะสร้างความเชื่อมโยง (Connectivity) กับประเทศต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกภูมิภาคตามยุทธศาสตร์การค้าต่างประเทศของไทยในการเป็นศูนย์กลางด้านต่างๆ ของอาเซียน ตลอดจนเชื่อว่าจะทำให้มูลค่าการค้าในภูมิภาคนี้เติบโตต่อไปได้ในอนาคต



วันที่ : 21 - 23 กันยายน 2560
สถานที่ : อาคารแสดงสินค้าฮอลล์ 3-4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เวิลด์เด็กซ์ จี.อี.ซี. จำกัด
โทร. 0 2664 6488 ต่อ 402, 405
Email : [email protected], [email protected]
Website : www.chinaproductshowbkk.net
Website : cacf.fairwindow.com/english
Facebook : China Products Show and CACF



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/1674761892843992/
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
กรุงเทพธุรกิจ
ผลบอล "แมนยู ชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด" 4-2 ดูบอลสด ตารางถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/24 นัดตกค้าง พร้อมอัปเดตตารางคะแนนพรีเมียร์ลีกล่าสุด วิเคราะห์บอล สถิติการพบกัน ...
atime.live
หลังจากที่ มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง ศิลปินและนักแสดงชื่อดังสังกัด Be On Cloud ได้ลุยบทบาทใหม่ในฐานะผู้บริหารค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง Be On Cloud Music เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ...
ข่าวไทยพีบีเอส
ดับเครื่องชนรายวัน “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สมกับที่ประกาศดับเครื่องชน ขบวนการขัดขา สกัดนั่งเก้าอี้ ผบ.ตร. ตั้งแต่หลังสงกรานต์ ที่บอกผ่านสื่อทิ้งท้ายว่า ...
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
TrueID - Sport
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล : ผลบอล 2-0 | เจ้าถิ่น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โชว์ฟอร์มได้สะเด่าในศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ หลังเปิดบ้านเอาชนะทัพ "หงส์แดง" ไปแบบสุดสะใจถึง 2 ประตู.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook