ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

งานอร่อยดีที่บางกอก (30 ม.ค. - 5 ก.พ. 2560) เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

งานอร่อยดีที่บางกอก

  • 30 ม.ค. - 5 ก.พ. 2560 2017-01-30 2017-02-05 Asia/Bangkok งานอร่อยดีที่บางกอก https://www.allthaievent.com/event/22344/ งานอร่อยดีที่บางกอก งานอร่อยดีที่บางกอก 30 มค -5 กพ 60 ณ ลานโปรโมชั่นบริเวณชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ กับ ธีมงานอร่อนดีที่บางกอก ที่ได้รวบรวมร้านอาหารไทยทั่วทุกภาค ภ เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ
  • เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

งานอร่อยดีที่บางกอก


งานอร่อยดีที่บางกอก 30 มค -5 กพ 60 ณ ลานโปรโมชั่นบริเวณชั้น 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาแจ้งวัฒนะ กับ ธีมงานอร่อนดีที่บางกอก ที่ได้รวบรวมร้านอาหารไทยทั่วทุกภาค ภายในงานจะเนรมิตพื้นที่ให้เป็นงานเทศกาลอาหารของชาวบางกอกที่มีกลิ่นอายวัฒนธรรมบางกอกทั้งดั้งเดิมและสมัยใหม่ ผสมผสานกับรสชาติอาหารที่ถูกปากและดีเยี่ยม ให้ผู้เข้าชมงานได้เพลิดเพลินกับการได้เลือก ช้อป ชิม ในครั้งนี้

สินค้าที่เปิดให้จองบูธ
- อาหารทุกชนิด ขนม เครื่องดื่ม ฯ

ราคาเพียงวันละ 1,890 บาทเท่านั้น

วันที่ : งานอร่อยดีที่บางกอก
สถานที่ : ชั้น G เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ


สนใจจองบูธติดต่อได้ที่
Tel. 0994-532-836
Line : keetar99
Facebook : eventonbkk



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/eventonbkk
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Goal.com
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน กุนซือเจ้าบ้าน วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น นิโคลัส แจ็คสัน ทำเกมรุกร่วมกับ โนนี มาดูเอเก้, โคล พาลเมอร์ และ มิไคโล มูดริค.
กรุงเทพธุรกิจ
'กรุงเทพธุรกิจ' เปิดเวทีสัมมนา 'โกกรีน' 25 เม.ย.นี้ สร้างพลังร่วมขับเคลื่อนสังคมและเศรษฐกิจสีเขียว นำเสนอนโยบายของภาครัฐในการลงทุนเพื่อลดการปล่อยคาร์บอน ...
ฐานเศรษฐกิจ
ถ่ายทอดสดหวยออกวันนี้ 16 เมษายน 2567 เช็กช่องทางชมสด ผ่านช่องทางไหนบ้างคลิกอ่านรายละเอียดพร้อมลุ้นรางวัลรับทรัพย์วันสงกรานต์ 2567.
ไทยรัฐ
"ชาบี อลอนโซ" กุนซือคนเก่ง "ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน" ลุ้นสร้างผลงานระดับปรากฏการณ์ สะเทือนโลกลูกหนัง หลังเพิ่งพาทีมสอยแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 120 ปี.
สยามกีฬา
ศึกลูกหนัง เซเรียอา คู่ระหว่าง อูดิเนเซ่ กับ โรม่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย.มีเหตุให้ต้องยกเลิกกลางคันเนื่องจากนักเตะทีม หมาป่า ส่อเค้าเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook