ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

Asia Warehousing Show 2019 (27 - 29 มี.ค. 2562) BITEC

Asia Warehousing Show 2019

  • 27 - 29 มี.ค. 2562 2019-03-27 2019-03-29 Asia/Bangkok Asia Warehousing Show 2019 https://www.allthaievent.com/event/22060/ Asia Warehousing Show 2019   งาน Asia Warehousing Show หรือ AWS งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านคลังสินค้า อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุและอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทาน ระดับนานาชาติ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 เพื่อเป็นเวทีนัดพบสำหร� BITEC
  • BITEC

Asia Warehousing Show 2019

งาน Asia Warehousing Show หรือ AWS งานแสดงสินค้าระดับนานาชาติด้านคลังสินค้า อุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุและอุตสาหกรรมห่วงโซ่อุปทาน ระดับนานาชาติ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 เพื่อเป็นเวทีนัดพบสำหรับผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม อาทิ ผู้ประกอบการด้านคลังสินค้า ด้านระบบขนถ่ายวัสดุ AIDC กระบวนการโลจิสติกส์ในโรงงาน ซัพพลายเชน การขนส่งและโลจิสติกส์ เพื่อพบปะกับผู้ซื้อในหลากหลายอุตสาหกรรม
งานนี้มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2562 ซึ่งจัดพร้อมกับงาน Material Handling Equipment Expo Asia พร้อมโซนพิเศษโซนซัพพลายเชน ซึ่งจะมีนวัตกรรมและโซลูชั่นด้านการประพลังงานตั้งแต่ โฟล์คลิฟท์ อุปกรณ์ทางด้านอุตสาหกรรม ระบบลำเลียงอัตโนมัติ ระบบเก็บและจัดการคลังสินค้า เทคโนโลยีด้านการพัฒนาล่าสุดในงานเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์กระจายสินค้า โลจิสติกส์และซัพพลายเชน รวมไปถึงทุกๆโซลูชั่นสำหรับการจัดการคลังสินค้าที่คุณจะพบภายในงานนี้ โดยงาน Asia Warehousing Show จัดร่วมกับ 3 งานรายละเอียดดังนี้
งาน Material Handling Equipment Expo (MHE Asia) จัดเพื่อรวบรวมผู้ประกอบการด้านระบบจัดการวัสดุ อุปกรณ์การผลิต การกระจาย การใช้ และการทิ้งของเหลือใช้จากอุตสาหกรรม

โซนห่วงโซ่ทาน (SC2) จะมี 3PL และ 4PL รวมไปถึงบริษัทชั้นนำด้านคลังสินค้าและขนส่งเข้าร่วมแสดงสินค้า ซึ่งสามารถดึงดูดผู้เชี่ยวชาญทั้งผู้ใช้บริการให้ผู้ให้บริการ

ผู้ประกอบการด้านคลังสินค้าและซัพพลายเชน หัวหน้าฝ่ายโลจิสติกส์ หัวหน้าฝ่ายการพาณิชย์ หัวหน้าฝ่ายจัดซื้อ และหัวหน้าโรงงานจากอุตสาหกรรมด้านอาหารและเครื่องดื่ม FMCG เภสัชกรรม ระบบอัตโนมัติ บริษัทด้านโลจิสติกส์และซัพพลายเชน บริษัทนด้านการค้าปลีก วิศวกรรม โรงงาน บริษัทด้านการขนส่ง การขนส่งทางเรือ การขนส่งทางรถไฟ สายการบินและสนามบิน หน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้อง สมาคมและหน่วยงานด้านการค้าอีกมากมายจะเป็นผู้เข้าชมงานนี้

และในงานยังมีการจัดงานประชุมสัมมนาควบคู่ไปด้วยคืองาน Asia Warehousing Summit 2019 ซึ่งเป็นการรวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมคลังสินค้า โลจิสติกส์และซัพพลายเชนที่พร้อมมอบความรู้ในประเด็นต่างๆ ของอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นแนวโน้ม ความเป็นไปของตลาด และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คุณสามารถนำไปปรับใช้กับการดำเนินงานของคุณ

ลงทะเบียนชมงานฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่
http://asiawarehousingshow.com/register-to-visit/




วันที่ : 27 - 29 มีนาคม 2562
สถานที่ : EH 100 ไบเทค บางนา


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ผู้จัดงาน: บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
Mobile: 061-736-1478, 02-103-4863
Website : www.AsiaWarehousingShow.com
Facebook : Asia Warehousing Show


เกี่ยวกับผู้จัดงานฯ

บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่น จำกัด เป็นบริษัทที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแสดงสินค้าเชิงธุรกิจและการจัดงานประชุมซึ่งตั้งอยู่ในประเทศอินเดียและประเทศไทย บริษัทมุ่งจะจัดงานที่เกี่ยวข้องกับในแต่ละอุตสาหกรรมในลักษณะ B2B หรือธุรกิจต่อธุรกิจ อันได้แก่ การจัดการคลังสินค้า โลจิสติกส์ ห่วงโซ่อุปทานเย็น ระบบทำความเย็น อีคอมเมิร์ซ ซัพพลายเชน และระบบขนถ่ายวัสดุ


Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
thestandard.co
อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองได้เป็นสมัยที่ 20 ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเอาชนะ เอซี มิลาน 2-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งส่งผลให้ทัพ 'เนรัซซูรี'
LINE TODAY
เนื่องด้วยสัญญาของ “เฟเดริโก เคียซ่า” กองหน้าความเร็วสูงของ “ ม้าลาย “ ยูเวนตุส” ใกล้จะเข้าช่วง 12 เดือนสุดท้าย “ ในช่วงซัมเมอร์ปีนี้ “ จึงเริ่มมีการ...
กรุงเทพธุรกิจ
ธนาคารกรุงไทย KTB เปิดขาย “หุ้นกู้อนุพันธ์กรุงไทย Bonus Callable Note อายุ 13 ปี” จ่ายผลตอบแทนทุกปี ดอกเบี้ยสูง 3.0% ต่อปี พร้อมโอกาสรับผลตอบแทนโบนัสปีแรก ...
ไทยรัฐ
สรุปตารางคะแนน เดอะ แชมเปียนชิพ อังกฤษ ล่าสุด ลีดส์ ยูไนเต็ด จี้จ่าฝูง เลสเตอร์ ซิตี้ มาติดๆ หลังชนะ มิดเดิลสโบรห์ สุดมัน.
มิติหุ้น
มิติหุ้น - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี เดินหน้ามอบชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นรอบด้าน มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต ttb.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook