ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

SCATH present Thailand Coffee Fest 2017 (23 - 26 ก.พ. 2560) QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

SCATH present Thailand Coffee Fest 2017

  • 23 - 26 ก.พ. 2560 2017-02-23 2017-02-26 Asia/Bangkok SCATH present Thailand Coffee Fest 2017 https://www.allthaievent.com/event/22050/ SCATH present Thailand Coffee Fest 2017 กลับมาแล้ว กับเทศกาลงานกาแฟไทยแบบครบเครื่อง SCATH present Thailand Coffee Fest 2017 โดยสมาคมกาแฟพิเศษไทย ระหว่างวันที่ 23 -26 กุมภาพันธ์ 2560 ---------------------- เตรียมตัวกันให้พร้อมไม่ว่าท่านจะอยู่ในส่ว QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)
  • QSNCC (ศูนย์ประชุมฯ สิริกิติ์)

SCATH present Thailand Coffee Fest 2017


กลับมาแล้ว กับเทศกาลงานกาแฟไทยแบบครบเครื่อง SCATH present Thailand Coffee Fest 2017 โดยสมาคมกาแฟพิเศษไทย ระหว่างวันที่ 23 -26 กุมภาพันธ์ 2560

----------------------

เตรียมตัวกันให้พร้อมไม่ว่าท่านจะอยู่ในส่วนไหนของเส้นทางสายน้ำกาแฟ ตั้งแต่ต้นน้ำบนยอดดอยจนถึงปลายน้ำในเมืองใหญ่

เกษตรกรผู้ปลูกอยากหาที่ขายเมล็ดโปรดติดต่อเราเพื่อออกบูธฟรี!! พบปะเหล่าโรงคั่วที่กำลังมองหาเมล็ดกาแฟไทยคุณภาพ และยังสามารถร่วมชิมเหล่ากาแฟจากผู้เข้ารอบการประกวด 20 ตัวสุดท้าย ว่ากาแฟดี ๆ ที่เข้าตากรรมการและขายได้ราคาเนี้ย รสชาติควรเป็นอย่างไร

เจ้าของร้านกาแฟที่กำลังอยากได้เครื่องหรืออุปกรณ์ วัตถุดิบ เมล็ดกาแฟคั่วใหม่ และของเล่น gadget ต่าง ๆ เข้าร้านไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

เหล่าบาริสต้าที่กำลังมาหาอาวุธคู่กายชิ้นใหม่ หรือลานประลองฝีมือเพื่อชิ่งเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาทกับการแข่งขันเมนูที่ถือเป็นอัตลักษณ์ของชาติอย่าง เอสเย็น กับการแข่งขัน "World Espresso Yenn Championship #1 2017 - WEYC2017"

เหล่าผู้ค้าร้านย่อยที่กำลังมองหาเครื่องมือและอุปกรณ์ใหม่ ๆ เข้าไปว่างขายในร้านในงานนี้ท่านจะได้ผมกับเหล่าผู้นำเข้าเครื่องมือและอุปกรณ์ในร้านกาแฟอย่างครบครัน!!

ส่วนเหล่าคอกาแฟและ Coffee lover ทั้งหลาย งานนี้ท่านจะได้พบกับการออกร้านของเหล่าร้านกาแฟอินดี้ชั้นนำของเมืองไทย ดาหน้ากันมาให้ท่านละมุนไปกับรสชาติกาแฟเหล่านั้นที่เหล่าบาริสต้าแนวหน้าได้นำเสนอ และการออกร้านของ Good Coffee จากญี่ปุ่นทีมที่ขึ้นชื่อเรื่องการนเสนอกาแฟพิเศษ

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด!! สำหรับคนที่ไม่ชอบกาแฟละท่านจะได้อะไร!-!-!

หนึ่งเลยคือ ธีมงานปีนี้คือ "ต้นกาแฟของพ่อ" เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาเป็นล้นพ้นของพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๙ ที่มีต่อวงการกาแฟไทย ท่านจะได้พบกับโซนนิทรรศการเทิดพระเกียรติรวบรวมเรื่องราวของพระองค์ท่านต่อวงการกาแฟ ร่วมถึงการสัมภาษณ์บุคคลในภาพที่ได้รับเสด็จครั้งที่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ ทรงเสด็จไปดูกาแฟอย่างยากลำบาค

สอง เสพบรรยากาศงานที่สวยงามเคล้าดนตรีเเจ๊สพริ้มละไมกันทั้งงาน

สาม ชมการออกร้านของโครงการหลวง, สมาคมการตลาดเกษตรและอาหารแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (AFMA), มูลลนิธิสืบนาคะเสถียร ที่จะมำเสนอว่ากาแฟนั้นดีกับป่าอย่างไร แล้วทำไมการทำแฟถึงสร้างความสมดุลให้กับโลกเราได้

สี่ ยังสามรถร่วมฟังการเสนาฟรีที่เวทีใหญ่ในเรื่องเกี่ยวกับ แนวทางการทำธุกิจต่าง ๆ อย่างไรให้ประสบความสำเร็จและยังยืน

ห้า ร่วมชมภาพบรรยากาศการประมูล 10สุดสุดยอดเมล็ดกาแฟไทย อย่างเมามันและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

และสุดท้ายจริง ๆ ละ กลุ่มคนที่ไม่ควรพลาดงานนี้เป็นเด็ดขาดเลย คือ เหล่าพนักงานออฟฟิสหรือคนที่คิดอยากจะเปิดร้านกาแฟภายในงานนี้ท่านจะได้พบกับบริษัขายเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับร้านกาแฟชั้นนำของเมืองไทย ที่พร้อมทั้งให้คำปรึกษาและของแถมเป็นคอสเรียนการชงกาแฟให้ท่านฟรี !!!

สรุป!!! งานไทยแลนด์คอฟฟี่เฟสงานที่ทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แล้วพบกัน 23-26 กพ 2017 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



วันที่ : 23 - 26 กุมภาพันธ์ 2560
สถานที่ : Plenary Hall 1-3 : ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
จองพื้นที่ติดต่อ : คุณอนุวัต 089 145 2844
Website : www.thailandcoffeefest.com
Facebook : ThailandCoffeeFest



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/ThailandCoffeeFest
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
สยามกีฬา
สื่อเมืองผู้ดีตีข่าวสองนักเตะระดับสตาร์ในพรีเมียร์ลีก โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเนื่องจากต้องสงสัยว่าทำร้ายร่างกาย และข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง สำหรับตอนนี้ทั้งคู่ได้รับการประกันตัวออกไปแล้ว.
Sanook
ทำเอาฮือฮากันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มหล่อหน้าตี๋ วิล-ชวิณ เจียรวนนท์ ทายาทของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) ตระกูลดังรวยหมื่น ...
Sanook
บีม-ศรัณยู ประชากริช นักแสดงหนุ่มเจ้าของฉายา #บีมพลังใบ ล่าสุด! ได้ใช้พื้นที่บนช่องทางเฟซบุ๊ก @Saranyoo Prachakit เขียนโพสต์แจ้งข่าวกับแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนสนิท ว่านับจากนี้ไปจะขออยุติการใช้ ...
Autospinn.com
Tesla Model 3 2024 รถยนต์ซีดานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่เราขอยกให้เป็นรถที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในระดับราคาเดียวกัน โดดเด่นเรื่องการจัดการพลังงาน ...
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook