ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook

นิทรรศการห้องทดลองของพ่อ (18 - 26 ก.พ. 2560) Central World

นิทรรศการห้องทดลองของพ่อ

  • 18 - 26 ก.พ. 2560 2017-02-18 2017-02-26 Asia/Bangkok นิทรรศการห้องทดลองของพ่อ https://www.allthaievent.com/event/21589/ นิทรรศการห้องทดลองของพ่อ   TK park เชิญชม นิทรรศการห้องทดลองของพ่อ ในวันเสาร์ที่ 18 - วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ระหว่างเวลา 11.00 – 17.00 น. ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 (Dazzle zone) ศูนย� Central World
  • Central World

นิทรรศการห้องทดลองของพ่อ

TK park เชิญชม นิทรรศการห้องทดลองของพ่อ

ในวันเสาร์ที่ 18 - วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ระหว่างเวลา 11.00 – 17.00 น. ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 (Dazzle zone) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับ โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา จัดนิทรรศการ “ห้องทดลองของพ่อ” เพื่อให้น้องๆ และผู้สนใจได้ร่วมเรียนรู้แนวพระราชดำริ พระราชวินิจฉัย ตลอดจนโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ผ่าน “โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา” ซึ่งตั้งอยู่ใน “พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต” พระราชวังแห่งพระราชาที่ไม่เหมือนที่ไหนบนโลก และเปรียบดั่ง “ห้องทดลอง” ของพ่อที่ใช้เป็นแหล่งศึกษา ค้นคว้า แก้ปัญหา โดยใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์ในการศึกษาทดลอง มุ่งหามิติใหม่แห่งภูมิปัญญา เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่พสกนิกรชาวไทยอย่างยั่งยืน โดยงานจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 - วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 ระหว่างเวลา 11.00 – 17.00 น. ณ ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 (Dazzle zone) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภายในงานพบกับกิจกรรมฐานการเรียนรู้สุดพิเศษจาก “โครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา” อาทิ

- ห้องทดลองของพ่อ เรียนรู้โครงการส่วนต่าง ๆ ของโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดา พระตำหนักจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต ซึ่งเปรียบเสมือน “ห้องทดลอง” และเป็นจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของโครงการส่วนพระองค์สวนจิตรลดาที่อยู่รอบตัวเรามากมาย ผ่านเกมแผนที่ “ห้องทดลองของพ่อ” จับคู่โครงการต่าง ๆ กับผลิตภัณฑ์ที่ได้ แล้วจะพบว่าหลายสิ่งนั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด

- นมสวนจิตรลดา ... หลากผลิตภัณฑ์ หลากเมนู จากจุดเริ่มต้นเพื่อแก้ปัญหา สู่การพัฒนาปรับปรุงเป็นผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับนมมากมาย ทั้งนมผงหวาน เนยแข็ง ทอฟฟี่นมสด และนมอัดเม็ด ซึ่งกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมจากทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ร่วมเรียนรู้กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ในการสร้างสรรค์นานาผลิตภัณฑ์ และพลาดไม่ได้กับหลากเมนูจากนม โดยใช้นมจากโครงการส่วนพระองค์ ฯ เป็นวัตถุดิบ

- จากผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิง สู่สบู่และเจลล้างมือ ทำความรู้จักกับรู้พืชในประเทศไทยที่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชทรงมีพระราชกระแสรับสั่งให้โครงการส่วนพระองค์ฯ ทดลองนำมาพัฒนาเป็นพลังงานทางเลือกรูปแบบต่าง ๆ เพื่อแก้ภาวะน้ำมันขาดแคลนและราคาพืชตกต่ำ ผ่านการเรียนรู้กระบวนการแปรรูปพืชเป็นแอลกอฮอล์เพื่อใช้เป็นพลังงานทดแทน จากนั้นลงมือทำสบู่บำรุงผิว และเจลล้างมือ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากแอลกอฮอล์ ในหน่วยทดลองผลิตภัณฑ์เชื้อเพลิง และนำกลับบ้านไปใช้ได้จริง

- Workshop สมุดบันทึกความดีถึงพ่อ ร่วมเรียนรู้ขั้นตอนการทำกระดาษสา และร่วมลงมือทำสมุดบันทึกความดีเพื่อพ่อ ประดิษฐ์และตกแต่งให้งดงามด้วยกระดาษสาจากโรงกระดาษสา ภายในโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตรลดา และสมุดเล่มนี้จะคอยเตือนให้เราทุกคนทำแต่ความดีตามรอยพ่อ

สนใจสอบถามรายละเอียด โทร 02 2574300 ต่อ 226 หรือ ตรวจสอบตารางกิจกรรม ที่ www.tkpark.or.th




วันที่ : 18 - 26 กุมภาพันธ์ 2560
เวลา : 11.00 – 17.00 น.
สถานที่ : ลานสานฝัน อุทยานการเรียนรู้ TK park ชั้น 8 (Dazzle zone) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทร 02 2574300 ต่อ 226
Website : www.tkpark.or.th
Facebook : tkparkclub



Facebook
ติดตามข้อมูลงานอีเว้นท์ได้ทาง Facebook :

หาโอกาสธุรกิจ อีเว้นท์ที่กำลังจะมา



   ชุมชนคนอีเว้นท์

อสังหาฯ น่าสนใจ
แสดงความคิดเห็น / ประชาสัมพันธ์
ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/tkparkclub
   แนะนำให้อ่าน
เกาะกระแสข่าว HOT
Liverpool FC
ติอาโก้ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อเมื่อเขาลงเล่นเกมแรกในฤดูกาล 2023-24 โดยเป็นตัวสำรองในเกมที่พ่ายแพ้ต่ออาร์เซนอลเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์. เจอร์เก้น ค ...
pptvhd36.com
ออปต้า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ นัดที่ 244.
ไทยรัฐ
ช่องทางชมสด พรีเมียร์ลีก ระหว่าง "อาร์เซนอล" VS "เชลซี" ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ พร้อมสถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุด.
Sanook
ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน. และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ...
pptvhd36.com
เปิดที่มาไวรัล “กุสุมา - สันป่าเหียง” สาวเล่าเรื่องราวสุดช้ำ คบแฟน 9 ปี ก่อนถูกนอกใจไปหาครูรุ่นน้อง เตือนสติทุกคน หมดรักกันแล้ว เลิกกันก่อน อย่าทรยศกัน.
อ่านเพิ่มเติม คลิก

ติดตามอีเว้นท์ใหม่ๆได้ทาง Facebook